/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Các bài tập giúp tay và chân thon gọn cho chị em

SHARE:

Bạn mong muốn cánh tay và cặp chân của mình thon gọn, không ngấn mỡ?. Hãy xem ngay các bài này để cánh tay thon gọn và chân khỏe mạnh hơn nhé.

Bạn đang tìm cách để giúp cho cánh tay và chân của mình thon gọn khỏe mạnh hơn. Những bài tập thể hình giúp cơ thể săn chắc hơn. Dưới đây sẽ là các cách tập luyện để cơ thể bạn, mà cụ thể ở đây là cánh tay và chân của thon gọn, giảm mỡ và sẽ dẻo dai và khỏe mạnh hơn.
Những cách tập cho cánh tay và chân thon gọn nhanh nhất


Với các bài tập như vậy thì bạn phải có lối sống lành mạnh và dinh dưỡng tốt là điều phải làm rồi đúng không nào. Hãy ăn các thực phẩm ít chất béo, ngủ đủ giờ từ 8-9 tiếng mỗi ngày, những yếu tố này sẽ giúp việc tập luyện có kết quả cao hơn.


Ngoài ra, bạn cũng cần phải kết hợp các bài tập như Cardio, các bài kéo dãn (stretching), cũng như các bài cho tim mạch (HIIT) 2-3 lần mỗi tuần, và cố gắng ngày nào cũng đi bộ nhé. hoặc chạy bộ 3-45 phút mỗi ngày để giảm lượng calo của bạn.

5 Cách giúp cơ cánh tay và cơ chân thon gọn, giảm mỡ và dẻo dai


1. Tập các bài Squat

Squat là một bài tập cưc kỳ được ưa chuộng trong giới tập thể hình.

Squat sẽ tập trung lực vào cơ mông (Glutes) và cơ chân trước (Quads), nếu mới tập thì bạn chưa cần phải có tạ. Còn khi quen rồi thì bạn nên thêm tạ trên lưng để tập luyện.

Cách cơ bản để thực hiện một động tác Squat mình có ghi khá rõ ràng ở bài viết phía trên. Nên mình sẽ tóm gọn lại cách tập như sau

1. Người đứng thẳng, nếu có tạ thì đặt tạ trên vai, giữ cố định tạ.
2. Bắt đầu ngồi xuống thành tư thế ngồi xổm (hoặc bạn tưởng tượng là mình đang ngồi trên một cái ghế thấp). Squat xuống càng sâu càng tốt, đến khi đùi bạn song song với sàn thì dừng.
3. Đẩy người lên lại và lặp lại

Chú ý ở đây gồm: Lưng luôn thẳng, không khóa khớp gối. Bạn có thể tập với số lần lặp tùy ý nếu trong khả năng. Còn chuẩn của bài này là 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần lặp nhé các bạn.

2. Các bài hít đất
Hít đất cơ bản thì chắc ai cũng biết như thế nào rồi đúng không nào. Bài tập này được tập rất nhiều với các Gymer cũng như các bạn trẻ bình thường khác để tăng cường sức mạnh cơ tay và ngực. Nếu bạn hít quen rồi có thể đặt thêm tạ trên lưng để nâng cao level
Một bài hít đất 1 tay


Để bắt đầu hít đất chúng ta thực hiện các bước như sau
1. Bắt đầu ở tư thế Plank cao. Từ đầu đến gót chân thẳng hàng. Nếu mới tập bạn có thể tập tay rộng hơn vai và thu gần nhau khi bạn muốn đạt trình độ cao hơn.
2. Bắt đầu cong khuỷu tay, hạ thấp thân trước xuống.
3. Nâng người trở lên và lặp lại. Thực hiện 10-12 lần mỗi hiệp (hoặc liên tục càng nhiều càng tốt)

3. Các bài tập chùng gối 

Các bài tập chùng gối sẽ tác động lên cơ trước và sau đùi của bạn. Các bài này có thể có hoặc không có tạ kèm theo, tùy theo khả năng của bạn.
Một bài Lunges kinh điển - Dumbbell Lunges


Các bước cơ bản của bài tập chúng gối như sau
1. Từ tư thế đứng thẳng bạn bước 1 chân tới trước và chùng gối xuống sao cho đùi song song với sàn. (Nếu có tạ thì tạ đặt trên vai hoặc cầm 2 bên tay với tạ tay).
2. Thu chân lại và đổi chân, thực hiện liên tục 25 lần mỗi chân trong 3 hiệp.

Bạn có thể thực hiện 1 chân liên tục hết lân lặp rồi đổi chân cũng được.


4. Các bài Triceps Dips

Các bài Triceps Dips sẽ tác động lên cơ vai, cánh tay của bạn, bài này giúp tay thon gọn khá tốt. Công việc chuẩn bị là cần có một chiếc ghế bằng, hoặc tường là có thể bắt đầu.
Một bài Triceps Dips cơ bản


Các bước cơ bản bao gồm:
1. Ngồi sát vào tường hoặc ghế, tay đặt lên ghế (các ngón tay hướng về phía bạn). Chân thẳng (dùng gót chân làm điểm tựa).
2. Bắt đầu dùng lực của tay và vai nâng thân người bạn lên cao nhất của tay.
3. Từ từ hạ xuống vị trí cũ và lặp lại.

Bạn có thể mở rộng chân (hoặc co chân để dễ tập hơn), và cánh tay nên để sát thân người, tránh khóa khớp cùi chỏ nhé.

5. Các nâng tạ - Deadlifts


Các bài nâng tạ thì tất nhiên là bạn cần phải có tạ rồi, có thể là tạ tay, thanh tạ....nói chúng là có tạ. Các bài Deadlifts sẽ giúp cho cơ bắp ở chân săn chắc tuyệt vời.
Một bài Deadlifts

1. Lấy một quả tạ, thanh tạ vừa sức. Chân thẳng mũi bàn chân xoay ra ngoài 45 độ, tạ đẻ trước mặt hoặc cầm trên tay.
2. Vào tư thế Squat xuống (lưng thẳng nhé) và nhấc tạ lên thẳng người. 
3. Hạ xuống và lặp lại khoảng 12 lần 3 hiệp.

Tập các bài này về các hiệp cuối khá mệt nên chú ý sử dụng tạ vừa sức thôi nhé.


Và trên đây là 5 kiểu bài tập để bạn có thể tập cho cánh tay và chân của bạn thon gọn, săn chắc hơn. Hãy nhớ theo dõi để tập cho các nhóm cơ khác nữa nhé. Xin chào và hẹn gặp lại các bài sau :).

Theo Thehinh.com

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Các bài tập giúp tay và chân thon gọn cho chị em
Các bài tập giúp tay và chân thon gọn cho chị em
Bạn mong muốn cánh tay và cặp chân của mình thon gọn, không ngấn mỡ?. Hãy xem ngay các bài này để cánh tay thon gọn và chân khỏe mạnh hơn nhé.
http://2.bp.blogspot.com/-mIOEGfDmPM0/VpnCJ_0XLFI/AAAAAAAAEGg/laPTR3ZgTzk/s1600/top-5-cach-de-tay-chan-thon-gon-hon.jpg
http://2.bp.blogspot.com/-mIOEGfDmPM0/VpnCJ_0XLFI/AAAAAAAAEGg/laPTR3ZgTzk/s72-c/top-5-cach-de-tay-chan-thon-gon-hon.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2016/01/cac-bai-tap-giup-tay-va-chan-thon-gon.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2016/01/cac-bai-tap-giup-tay-va-chan-thon-gon.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy