/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

9 phương pháp cải thiện vòng 3 cho bạn nữ

SHARE:

Nếu bạn thấy phía sau cần được cải thiện, một chế độ tập luyện fitness đúng đắn sẽ giúp bạn. Liệu bạn có thể đạt được một vòng mông hoàn hả...

Nếu bạn thấy phía sau cần được cải thiện, một chế độ tập luyện fitness đúng đắn sẽ giúp bạn. Liệu bạn có thể đạt được một vòng mông hoàn hảo hay không? Điều này một phần phụ thuộc vào tạng cơ thể và gen.

Sự hoàn hảo thì không dám chắc nhưng hầu hết mọi người đều có thể tập luyện để có vòng mông đẹp hơn. Bạn đã bắt đầu chưa?

Hình dáng của mông được tạo thành bởi cơ mông và lượng mỡ phủ trên. Đi, chạy bộ, leo núi đều giúp ích cho mông. Các bài tập sức mạnh nhắm vào các nhóm cơ này sẽ giúp mông tròn và săn hơn.

1. Bài tập Squat


  • Bài tập squat là bài tập mông đứng ở danh sách đầu. Nó trực tiếp ảnh hưởng tới mông. Bạn có thể giúp tăng cơ nhanh hơn bằng cách cầm tạ ở tay. Điều quan trọng là tập đúng cách.

bai tap mong 2


  • Tư thế: Giữ chân song song, ngang vai. Từ từ hạ mông xuống. Cảm giác như đang ngồi trên một chiếc ghế vô hình; sau đó đứng trở nên. Đầu gối không được quá mũi chân. Thân và lưng giữ thẳng.

2. Squat với bóng

bai tap mong 3


  • Khi bạn mới bắt đầu, một quả bóng có thể giúp bạn giữ thăng bằng trong khi bạn chỉnh tư thế. Với mỗi bài tập trong danh sách của chúng tôi, hãy đặt mục tiêu tập 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần. Điều này là tốt hơn cho những người mới bắt đầu. Hãy cố tập mỗi bài tập 3 lần một tuần.
  • Tư thế: Giữ bóng ở giữa tường và lưng sau. Từ từ thực hiện bài squat. Đưa chân ra phía trước để đầu gối giữ sau ngón chân.

3. Forward lunge (tấn trước)

bai tap mong 4


  • Bài tập mông này đồng thời cũng giúp cho đùi và cẳng chân. Nó cũng là bài tập hữu hiệu để đốt calo.
  • Tư thế: Chân song song, bước một chân xa về phía trước. Hạ cơ thể xuống từ từ, gập đầu gối và sau đớ trở lại vị trí đứng. Lặp lại với chân kia. Không cong đầu gối quá 90 độ, đầu gối phía trước thẳng phía trên mắt cá chân. Đừng chạm đầu gối phía sau trên sàn.

4. Backward lunge (tấn sau)

bai tap mong 5


  • Khi bạn bước chân phía sau, nó sẽ tập trung hơn vào một số cơ và tạo sự đa dạng. Lunge còn giúp hông linh hoạt hơn, đặc biệt giúp ích cho những người ngồi nhiều giờ tại bàn.
  • Tư thế: Sử dụng cùng tư thế như Forward Lunge nhưng thay vào đó bước về phía sau. Nhớ là đừng để đầu gối quá mũi chân.

5. Nhấc hông

bai tap mong 6


  • Những chuyển động nhỏ này nhắm vào nhóm cơ mông to nhất trên cơ thể, đừng sử dụng cơ lưng, hãy để cơ mông làm việc.
  • Tư thế: Cong đầu gối 90 độ, chân cùng nhau. Siết mông và từ từ đưa đùi ra khỏi bóng. Chỉ cần chuyển động nhỏ, khống chế khoảng 5cm là đã đạt được mục tiêu.

6. Bridge (bắc cầu)

bai tap mong 7


  • Bài tập cổ điển này rất tốt cho mông cũng như kheo và mông.
  • Tư thế: Bắt đầu trên lưng với đầu gối cong, chân dang ngang hông. Từ từ nhấc xương sống ra khỏi sàn, siết mông và kheo. Dừng lại khi đã tạo được góc chéo từ vai tới đầu gối. Từ từ hạ xuống.

7. Side leg raises (chân nhấc ngang)

bai tap mong 8


  • Động tác này nhắm hai nhóm cơ nhỏ hơn của hông. Chỉ cần nhấc chân lên một chút là sẽ có tác động tới các nhóm cơ này.
  • Tư thế: Khi nằm nghiêng nhấc chân phía trên. Giữ thân không chuyển động, đầu gối hướng phía trước. Để thay đổi góc độ bạn có thể hướng chân phía trên về phía trước.

8. Dirty dog (đá sau)

bai tap mong 9


  • Tư thế này nổi tiếng trong các bài tập của thập niên 70. Nó tập trung vào 2 nhóm cơ.
  • Tư thế: Giữ đầu gối ngang hông và tay ngay phía dưới vài, khuỷu tay thẳng. Từ từ siết bụng, giữ lưng ở vị trí trung hòa không cong lên hay trùng xuống. Từ từ rút một đầu gối lên. Xoay hông đưa chân về phía thân, rồi ra xa.

9. Running plank (chạy trên sàn)

bai tap mong 10


  • Bài tập này nhắm vào các nhóm cơ hông, vai, bụng. Thực hiện nhanh để đốt calo.
  • Tư thế: Dùng cơ bụng để bảo về lưng. Ngón tay dang rộng để bảo vệ cổ tay.

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: 9 phương pháp cải thiện vòng 3 cho bạn nữ
9 phương pháp cải thiện vòng 3 cho bạn nữ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg_rcnoW4Ov2PZLtHqMfH7C3TpSP7MuSzezvteR-wq08kvnG-oTg-wES6B1nCOhDNERYhOl5SmWOaA98hPsBszgpSwB79aigF-IPzNC1LIl655mcnaNYUpyR15I696_JnI8_hrAaxfYnooj/s320/bai+tap+mong+2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg_rcnoW4Ov2PZLtHqMfH7C3TpSP7MuSzezvteR-wq08kvnG-oTg-wES6B1nCOhDNERYhOl5SmWOaA98hPsBszgpSwB79aigF-IPzNC1LIl655mcnaNYUpyR15I696_JnI8_hrAaxfYnooj/s72-c/bai+tap+mong+2.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2015/11/9-phuong-phap-cai-thien-vong-3-cho-ban.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2015/11/9-phuong-phap-cai-thien-vong-3-cho-ban.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy