/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Uống trà giảm cân có hại không? Dành cho ai đang muốn sử dụng

SHARE:

Trà giảm cân đang trở thành một cơn sốt trong các chị em, với những lời giới thiệu là nguồn gốc thiên nhiên, giảm cân cấp tốc. Nhưng uống trà giảm cân có hại không, đây là vấn đề chị em cần phải tìm hiểu trước khi sử dụng.

Cân nặng luôn là điều đáng quan tâm của đa số các chị em. Vì muốn có thân hình cân đối, vóc dáng thon thả mà một số nàng đã tìm đến trà giảm cân. Vậy thì uống trà giảm cân có hại không và nó có tác dụng gì mà lại được nhiều người sử dụng đến thể? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

uong tra giam can co hai khong

Sự thật về việc uống trà giảm cân có hại không

Trà giảm cân thường được quảng cáo và giới thiệu là nguyên liệu làm từ thảo mộc hay trái cây khô có tác dụng hỗ trợ việc giảm cân. 

Lấy lại vóc dáng bằng trà giảm cân có hiệu quả không?

Có rất nhiều loại trà giảm cân được bày bán trên thị trường hiện nay, nhiều bạn thắc mắc uống trà giảm cân có tốt không và nên uống uống trà giảm cân hay không? Thực chất, trà giảm cân không thể giúp bạn giảm cân một cách dễ dàng hoặc có thể giảm cân nhưng lại gây hại cho cơ thể bạn nhiều hơn. 

Các loại trà được quảng cáo giảm cân thường kèm với tác dụng giải độc an toàn và nhanh chóng. Nhiều chuyên gia y tế khẳng định không có loại thuốc hay trà nào có tác dụng giảm cân thần tốc trong thời gian ngắn cả.

tra giam can co hieu qua khong

Giảm cân cần phải có liệu trình và thời gian để thực hiện. Việc uống trà giảm cân chỉ có thể giúp thải bớt độc tốt của cơ thể và hỗ trợ việc giảm cân dễ dàng hơn, vì vậy bạn cần cân nhắc khi mua các loại sản phẩm trà được quảng bá là giảm cân thần kì nhé.

Ngoài ra, nhiều nhà sản xuất các loại trà giảm cân thường yêu cầu các chị em sử dụng phải có chế độ ăn khắt khe hoặc ăn ít hơn bình thường. Việc này chắc chắn sẽ khiến bạn giảm cân vì lượng calo bạn nạp vào cơ thể đang ít đi nhưng liệu bạn duy trì chế độ này trong thời gian dài được hay không?

Nếu bạn có thể duy trì chế độ ăn ít và uống trà giảm cân đi chăng nữa thì cơ thể bạn sẽ mệt mỏi, uể oải, thiếu năng lượng để tiêu thụ. Hoặc bạn sẽ muốn ăn nhiều hơn, gây phản tác dụng mà tăng cân nhanh chóng. 

Tóm lại, uống trà giảm cân không có hại nếu sản phẩm trà chất lượng và sử dụng lượng vừa phải. Tuy nhiên, nó không có tác dụng giảm cân thần tốc nên bạn vẫn phải lưu ý ăn uống không quá nhiều để tránh tăng cân nhanh chóng. 

Bạn có biết rõ tác dụng phụ của trà giảm cân?

tac dung phu cua tra giam can

Trà thảo mộc giảm cân chỉ có tác dụng hỗ trợ cho việc giảm cân của bạn, nghĩa là bạn cần tập luyện thêm và ăn uống khoa học thì mới có hiệu quả. Ngoài ra, trà giảm cân cũng đem đến nhiều tác dụng phụ nếu bạn lạm dụng đấy.
  • Trà giảm cân có chứa nhiều thảo dược hoặc trái cây, trong chúng giàu chất xơ giúp bạn không bị táo bón và hệ tiêu hoá làm việc tốt hơn. Tuy nhiên, lạm dụng quá nhiều trà giảm cân có thể khiến bạn bị tiêu chảy..
  • Chị em nào thường bị tiêu chảy hay mất nước thường xuyên thì nên hạn chế uống trà giảm cân để tránh ảnh hưởng đến đường ruột nhé. Ngoài ra, bạn có thể bị chướng bụng, đầy hơi hay buồn nôn khi sử dụng quá liều lượng trà giảm cân. 
  • Bên cạnh đó, một số bạn vẫn có thể mắc phải tình trạng này mặc dù uống đúng liều hay thậm chí uống ít hơn trà giảm cân. Do đó, bạn nên dùng nhiều loại trà khác nhau để chọn ra loại trà phù hợp với mình nhé.

Tác hại của trà giảm cân kém chất lượng 

tac hai cua tra giam can kem chat luong

Việc trà giảm cân trở nên phổ biến rộng rãi tạo điều kiện cho nhiều loại trà giảm cân kém chất lượng và thậm chí chứa chất độc hại đến cơ thể xuất hiện trên thị trường. 

Trà giảm cân kém chất lượng thường đánh vào tâm lý chị em là có thể giảm cân trong thời gian ngắn, giảm cân thần tốc hay là chỉ cần uống trà là giảm cân ngay. Các loại trà ấy không chỉ không giúp bạn giảm cân như lời đồn thổi mà còn để lại nhiều hậu quả khôn lường đấy.

1. Ảnh hưởng đến tim mạch, có thể gây đau tim và đột quỵ

Trà giảm cân có thể khiến bạn bị mất cân bằng điện giải do sự hao hụt nước trong cơ thể. Chất điện giải đóng vai trò cực kì quan trọng để cơ bắp của bạn hoạt động bình thường. 

Việc mất cân bằng điện giải không chỉ làm suy giảm cơ bắp mà còn có thể dẫn đến việc co thắt cơ và nhịp tim bất thường. Điều này gây ảnh hưởng đến tim mạch của bạn, thậm chí bạn có thể bị đau tim, đột quỵ rất nguy hiểm.

2. Cơ thể có thể bị co giật

Uống trà giảm cân bị co giật là một trong các tác hại nghiêm trọng mà trà kém chất lượng và không rõ nguồn gốc gây ra. Một số trà giảm cân không rõ nguồn gốc chứa chất cấm có thể gây ung thư, khiến bạn bị động kinh hay co giật liên tục. 

3. Gây mất nước 

Một số chị em sau khi uống trà giảm cân có thể thấy được cân nặng của mình giảm xuống một cách rõ rệt nên rất mừng và tiếp tục uống. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, một số người đã phải nhập viện vì nguyên nhân do cơ thể thiếu nước quá nhiều.

Cơ thể mất nước cũng khiến bạn bị suy thận, suy gan, nội tạng của bạn bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng, thậm chí có thể đe doạ đến tính mạng.

Nên hiểu rõ về giảm cân thế nào tốt cho sức khoẻ

giam can the nao tot cho suc khoe

Giảm cân đúng cách và khoa học là khi lượng calo và mỡ thừa trong cơ thể bị giảm xuống. Để làm được việc này, phương pháp tối ưu và được nhiều người chọn lựa hiện nay là tập luyện thể thao. 

Trà giảm cân thường không chú trọng đến việc đốt mỡ để giảm cân mà giảm nước trong cơ thể. Bạn có thể giảm cân nhưng sức khỏe của bạn cũng sẽ giảm xuống không phanh đấy. Và đương nhiên khi bạn ngừng uống, nước cũng tăng trở lại và cân nặng cũng thế. Thay vào đó, bạn hãy thường xuyên luyện tập thể thao và kết hợp chế độ ăn hợp lí để giảm cân hiệu quả hơn.

Ngoài ra, để tránh tác hại của trà giảm cân kém chất lượng, bạn có thể lựa chọn một số loại trà thảo dược tự pha giúp tiêu đốt mỡ thừa và thanh lọc cơ thể an toàn hơn như:
  • Trà xanh
  • Trà đen
  • Trà ô long
  • Trà trắng
  • Trà quế
  • Trà bưởi 
  • Trà sen
Mặc dù những loại thức uống trên đều có thành phần hoàn toàn tự nhiên, nhưng bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều, một ngày chỉ cần uống từ 1-3 ly là đủ. Ngoài ra, các loại trà chứa nhiều caffein, đặc biệt là trà xanh không nên dùng vào buổi tối để tránh gây khó ngủ.

Như vậy uống trà giảm cân có hại không? Câu trả lời là không nếu bạn uống với liều lượng vừa phải và loại trà ấy phải có chất lượng. Tuy nhiên, trà giảm cân không giúp bạn giảm cân lành mạnh và giảm một cách thần tốc được. Bạn cần kiên trì kết hợp tập thể thao cùng chế độ dinh dưỡng đầy đủ để đốt mỡ giảm cân hiệu quả hơn.

Thay vì lạm dụng các loại thuốc hay trà giảm cân, bạn có thể sử dụng Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân Nutrex Lipo 6 Stim-Free. Sản phẩm không phải là thuốc, không làm giảm lượng nước hay gây chán ăn, mà có tác dụng tăng cường chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng để giải phóng đi khi bạn hoạt động hoặc tập luyện. Hãy đến shop thực phẩm bổ sung iFitness để mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá tốt.

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Uống trà giảm cân có hại không? Dành cho ai đang muốn sử dụng
Uống trà giảm cân có hại không? Dành cho ai đang muốn sử dụng
Trà giảm cân đang trở thành một cơn sốt trong các chị em, với những lời giới thiệu là nguồn gốc thiên nhiên, giảm cân cấp tốc. Nhưng uống trà giảm cân có hại không, đây là vấn đề chị em cần phải tìm hiểu trước khi sử dụng.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhr2FeITaCAPG971wWIDuahbxNwf4oguRrWXxpItQyyeFWUUpwbKDBu2PtVLeLPNFrEHtk26zwtyuWjLVTViXx_5s2vg72kXSuLF1ogo07loOMu1nSMDT6gHhoadA8A681AkeYIH-jPKAfE/s640/uong-tra-giam-can-co-hai-khong.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhr2FeITaCAPG971wWIDuahbxNwf4oguRrWXxpItQyyeFWUUpwbKDBu2PtVLeLPNFrEHtk26zwtyuWjLVTViXx_5s2vg72kXSuLF1ogo07loOMu1nSMDT6gHhoadA8A681AkeYIH-jPKAfE/s72-c/uong-tra-giam-can-co-hai-khong.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2019/08/uong-tra-giam-can-co-hai-khong.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2019/08/uong-tra-giam-can-co-hai-khong.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy