/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Top bài tập ngực giúp vòng 1 cải thiện rõ rệt

SHARE:

Vòng 1 không hấp dẫn khiến nhiều chị em khá tự ti. Nhưng bạn hãy tự tin lên, tạp các bài tạp ngực này thì vòng 1 của bạn sẽ nhanh chóng căng tròn ngay thôi. Cùng xem nhé.

Xin chào các chị em đã tới hội "Những bức tường trường tồn với thời gian". Các chị em có mong muốn được nhanh chóng ra khỏi hội không nào. Vậy thì hãy nhanh chóng tập luyện các bài tập này để nhanh chóng được rời khỏi hội nha.
Ngực như thế này thì làm sao cưỡng lại được chứ

Các chị em thường rất ngại ngùng, thiếu tự tin khi không sở hữu được vòng một căng tròn như người khác, tuy nhiên không biết cách làm sao để cải thiện nó bây giờ, ngoài vấn đề Gen và ăn uống ra, thì chỉ còn nước là tập luyện cho vòng một để cải thiện thôi. 16 bài tập thể hình cho nữ này sẽ giúp bạn làm điều đó.

Xem thêm: Bài tập thể hình cho chân dài thon gọn, tự tin diện quần short


Bạn đừng quá lo lắng khi nghe đến 2 từ thể hình nha. Thực chất các bài tập này khá dễ tập luyện, cùng TheHinh.com bắt đầu nhé.

Tư thế duỗi ngược



Một tư thế đơn giản, bạn chỉ cần nắm chặt 2 tay ra sau lưng, nhớ tay duỗi thẳng, đẩy ra càng xa càng tốt miễn sao bạn vẫn thấy thoải mái. Đầu nâng cao và giữ thẳng, giữ in tư thế trong 30 giây.

Tư thế ngực bay


Tương tự như tư thế đẩy ngực, bắt đầu bằng cách nằm ngửa trên sàn, hai gối cong, Hai tay duỗi ra hai bên, vuông góc với thân người. Cong nhẹ hai cùi chỏ, nâng hai tạ tay lên vòng qua ngực, ép chặt hai tạ giữa ngực. Nhẹ nhàng hạ hai tạ xuống tư thế ban đầu.


Tư thế hít đất


Đây là tư thế cơ bản nhưng cực kỳ hiệu quả. Bắt đầu bằng hai tay dưới hai vai và hai mũi chân chống đất, hai chân rộng bằng hông. Nhẹ nhàng hạ thân người xuống cho tới khi nào bạn chỉ cách sàn vài centiment, sau đó đẩy ngược thân người lên. Nếu bạn gặp vấn đề, di chuyển hai gối. Giữ xương cột sống thẳng khi thực hiện động tác này.

Tư thế bay ngược


Ngồi hoặc đứng, nghiêng thân người trên về phía trước và hai tay nắm hai tạ tay giơ lên phía trước người. Hai tay hơi cong, nhẹ nhàng nâng hai tạ tay cho tới khi nào cùi chỏ ngang vai, sau đó hạ thấp hai tay xuống lại vị trí ban đầu.

Xem thêm: Top bài tập giúp bạn giữ dáng eo thon hiệu quả cho chị em


Tư thế rung kim tự tháp

Bạn có thể thực hiện tư thế này khi ngồi trên sàn, đứng, hoặc ngồi trên bóng Swiss để tăng thêm thử thách căng cơ bụng. Ép một bóng mềm giữa hai cùi chỏ, hai bàn tay móc lại cách trán khoảng 15cm. Sau đó, nhịp hai tay lên xuống, không để cùi chỏ xuống thấp dưới góc 90 độ.

Tư thế ngực bướm ép hai vai


Đứng hai chông rộng bằng hông, cong hai tay tạo 1 góc độ, cùi chỏ ngang vai, lòng bàn tay hướng vào nhau. Mở hai cùi chỏ ra hai bên sao cho hai lòng bàn tay hướng về phía trước, vẫn giữ 1 góc 90 độ. Đẩy hai tạ lên cho tới khi nào hai tay duỗi thẳng. Nhẹ nhàng hạ xuống và quay trở lại vị trí ban đầu.

Tư thế chèo thuyền ngược


Bắt đầu bằng tư thế Plank (tư thế hít đất) với mỗi cặp tạ tay ở mỗi tay. Nâng 1 tay giữ ta lên càng cao càng tốt, căng cơ bụng và xương bả vai căng lại. Giữ trong 1 giây, sau đó đưa tạ xuống mặt đất và lặp lại cho bên còn lại.

Tư thế Plank nhún vai


Bắt đầu với tư thế Plank, hít đất. Thay vì cong hai tay, giữ thẳng và căng các xương bả vai lại. Bạn sẽ cảm thấy ngực hạ thấp 1 tí. Giữ tư thế này trong 3 giây trước khi đẩy ngược lên lại.

Tư thế hít đất một nửa


Đặt hai tay rộng bằng vai trên 1 ghế tập – hoặc bạn cũng có thể dùng tường. Đứng trên mũi bàn chân và giữ cho thân người thành 1 đường thẳng. Từ từ hạ thấp người 1 nửa và giữ tư thế này trong 30 giây, sau đó đẩy ngược trở lại vị trí ban đầu.

Tư thế quét chữ C


Nằm ngửa người trên thảm, hai tay giữ hai tạ ngay phía trên trán, lòng bàn tay hướng lên. Giữ hai tay thấp, từ từ tạo thành hình chữ C, di chuyển hai tay xuống hai hông. Nhưng vẫn giữ lòng bàn tay hướng lên, đẩy hai tay ngược lại vị trí ban đầu.

Tư thế T-Plank


Bắt đầu bằng tư thế Plank nhưng hai bàn chân hơi rộng hơn vai để tạo sự thăng bằng và hai tay giữ 1 cặp tạ. Nâng tay phải lên và mở thân người tạo thành hình chữ T. Giữ trong vòng 1 nhịp thở, hạ xuống và lặp lại cho bên còn lại.

Tư thế chèo thẳng lên


Đứng hai chân rộng bằng hông, hai tay giữ một cặp tạ tay ngay trước người, lòng bàn tay hướng vào trong. Từ từ nâng tạ lên ngang ngực, sau đó từ từ hạ xuống vị trí ban đầu.


Tư thế kéo hai tay thẳng


Nằm ngửa trên thảm, hai chân cong. Nâng hai tay trên ngực, mỗi tay giữ 1 cặp tạ, sau đó hạ thấp hạ tạ ra sau đầu, dùng chỉ khớp vai càng xa càng tốt. Sau đó từ từ đưa tay trở lại tư thế ban đầu.

Tư thế nhún cơ tam đầu


Dùng 1 ghế tập; tựa thân người bằng cách giữ 1 cạnh, hai tay thẳng và hai chân cong 1 góc 90 độ. Từ từ hạ thấp người xuống, giữ cùi chỏ hai bên người cho tới khi nào hai tay cong 1 góc 90 độ, sau đó đẩy ngược lại vị trí ban đầu. Bạn có thể có thể thực hiện tư thế này với chân thẳng.


Tư thế giãn ngực


Để tạo một động tác duỗi tốt sau khi tác động lên các cơ ngực, ngồi thẳng người trên 1 ghế tập, hai tay duỗi thẳng, nắm các đầu ngón tay lại. Ép chặt xương bả vai lại và duỗi tay phải lên và ra khi tay trái duỗi xuống, ra ngoài để cho hai tay hình thành 1 đường chéo. Giữ trong vòng 30 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu và đổi tay để thực hiện động tác duỗi. Để thực hiện động tác duỗi tốt hơn, hãy dùng 1 sợi dây hoặc 1 khăn tắm.

Tư thế đẩy ngực


Nằm ngửa, hai gối cong, hai tay giữ 1 cặp tạ tay tạo 1 góc 90 độ hai bên ngực. Đẩy hai tay thẳng lên cho tới khi nào hoàn toàn duỗi thẳng, đảm bảo căng cơ ngực. Sau đó nhẹ nhàng hạ thấp xuống tư thế ban đầu.

Hi vọng sau khi luyện tập các bài tập ngực này, bạn sẽ có được một vòng một săn chắc hơn, to tròn hơn và gợi cảm hơn, tha hồ diện đồ bó sát, hoặc váy xẻ cổ sâu nhé. Tha hồ mà làm cho các anh chảy dãi nhé ^^!.

Thao khảo KhoeDepVN

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Top bài tập ngực giúp vòng 1 cải thiện rõ rệt
Top bài tập ngực giúp vòng 1 cải thiện rõ rệt
Vòng 1 không hấp dẫn khiến nhiều chị em khá tự ti. Nhưng bạn hãy tự tin lên, tạp các bài tạp ngực này thì vòng 1 của bạn sẽ nhanh chóng căng tròn ngay thôi. Cùng xem nhé.
http://3.bp.blogspot.com/-axiVcNvDVhY/VonlN-yyZ9I/AAAAAAAADcY/sEdZV0l_NTA/s1600/bai-tap-nguc-cang-tron.png
http://3.bp.blogspot.com/-axiVcNvDVhY/VonlN-yyZ9I/AAAAAAAADcY/sEdZV0l_NTA/s72-c/bai-tap-nguc-cang-tron.png
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2016/01/top-bai-tap-nguc-giup-vong-1-san-chac.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2016/01/top-bai-tap-nguc-giup-vong-1-san-chac.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy