/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Tổng hợp 8 bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ giúp cơ thể thon đẹp khỏe khoắn

SHARE:

Một sự thật có thể bạn chưa biết, đó là chúng ta không thể giảm mỡ trên một bộ phận nào chẳng hạn như mông, đùi, bắp chân… Cách duy nhất là tập các bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ để lấy lại vóc dáng thon gọn, khi đó các vùng trên cơ thể cũng tức khắc săn và đẹp lên.

Bạn có biết, muốn giảm mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ mông hay bắp tay, chúng ta đều phải bắt đầu từ việc giảm mỡ toàn thân? Đốt cháy mỡ thừa không chỉ giúp bạn có vóc dáng thon gọn mà còn phòng tránh được một số bệnh không mong muốn. Lưu lại và thực hiện những bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ dưới đây cho đến khi đạt được kết quả như mong muốn nhé.

bai tap giam mo toan than cho nu

Tổng hợp bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ giúp bạn tạm biệt vóc dáng xồ xề

Hầu hết những bài tập này đều có thể thực hiện tại nhà mà không cần nhiều dụng cụ, máy móc phức tạp. Bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ trang phục phù hợp, đủ co giãn và thấm hút mồ hôi cùng một đôi giày thể thao là đã có thể bắt đầu bài tập.

Tại sao phải giảm mỡ toàn thân? 

Nhiều nàng thường hỏi cách giảm mỡ bụng, mỡ đùi, bắp chân, bắp tay... Thật ra, các bài tập bụng không thể làm giảm mỡ bụng, và các bài tập mông, tập đùi cũng tương tự như vậy. Nghiên cứu và thực tiễn đều đã chứng minh chúng ta không thể giảm mỡ tại một vùng nào đó. Muốn giảm mỡ, bạn buộc phải giảm mỡ đều trên cả cơ thể. Khi mỡ thừa đã không còn nhiều và vây lấy cơ thể, bạn mới nên bắt đầu tập các bài tập chuyên biệt cho đùi, bụng, bắp chân để làm vùng cơ tại đó săn đẹp hơn.

Dưới đây là những bài tập đốt mỡ toàn thân hiệu quả nhất hiện nay.

1. Jumping Jacks

Bài tập bật nhảy này buộc toàn thân bạn phải vận động, đẩy nhanh nhịp tim, tăng cường tuần hoàn máu, tác động đến cơ bụng, cơ tay, cơ chân. Động tác tuy không có gì phức tạp nhưng sẽ tiêu tốn của bạn khá nhiều sức và năng lượng. 

Thực hiện
  • Bước 1: Đứng thẳng thoải mái
  • Bước 2: Bật nhảy, giơ hai tay lên cao, đồng thời hai chân duỗi rộng sang hai bên
  • Bước 3: Tiếp đất nhẹ nhàng, trở về tư thế ban đầu
  • Bước 4: Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần lặp

2. Burpees

Burpees là bài tập hít đất kết hợp bật nhảy, một bài thể dục giảm mỡ cực kì phổ biến cho phái nữ. Việc kết hợp một chuỗi các động tác liên tiếp nhau sẽ đẩy nhanh nhịp tim và nhịp thở của bạn, giúp tiêu hao một phần năng lượng đáng kể. Không chỉ đốt mỡ, bài tập này còn rèn luyện cho bạn sức bền và sự dẻo dai.

Thực hiện
  • Bước 1: Ngồi xổm trên sàn, hai tay chống trên sàn để trước mặt
  • Bước 2: Bật nhảy, đồng thời duỗi hai hân ra sau thành tư thế hít đất
  • Bước 3: Hít đất 1 lần
  • Bước 4: Bật nhảy, đưa chân về tư thế ngồi xổm
  • Bước 5: Đứng dậy, bật nhảy tại chỗ cao nhất có thể
  • Bước 6: Tiếp đất và từ từ hạ người trở lại tư thế ngồi xổm
  • Bước 7: Thực hiện 15-20 lần lặp mỗi hiệp

3. High Knees

Đây là bài tập nâng cao gối hay còn gọi là chạy tại chỗ có khả năng đốt cháy mức năng lượng rất lớn. Bạn có thể thực hiện high knees ở bất cứ đâu mà không cần dụng cụ hỗ trợ nào. Động tác này bao gồm những bước cơ bản giúp toàn thân vận động, giúp tiêu hao mỡ thừa, để lộ phần cơ săn chắc.

Thực hiện

Bạn thực hiện động tác chạy tại chỗ, nâng đầu gối cao lên ngang eo. Trong khi chạy luôn nhớ phải gồng cứng cơ bụng và đánh tay theo nhịp chạy để làm nóng toàn cơ thể.


4. Squat

Đây là một động tác đã quá quen thuộc với các cô gái. Động tác này tập trung lực vào phần mông, hông và đùi, đánh tan mỡ và làm săn cơ. Việc thực hiện đúng kỹ thuật là vô cùng quan, nó sẽ tốn của bạn nhiều sức lực nhưng cũng tiêu hao một nguồn năng lượng đáng kể, không những thế còn mang lại số đo cực chuẩn cho phần thân dưới.

Thực hiện
  • Bước 1: Đứng thẳng thoải mái, hai tay đưa song song về phía trước
  • Bước 2: Ưỡn ngực, hóp bụng, mở rộng vai, lưng giữ thẳng và vai, lưng, mông tạo thành một đường chéo
  • Bước 3: Hạ thấp mông, ngồi xổm xuống càng sâu càng tốt. Nâng cơ thể bằng đầu gối và chân, giữ thẳng lưng, mông cong và đẩy ra sau càng xa càng tốt. Vai, lưng và mông luôn tạo thành một đường chéo. 
  • Bước 4: Giữ trong 2 giây rồi trở về tư thế ban đầu
  • Bước 5: Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần lặp

5. Squat Jumps 

Squat Jump là bài tập kết hợp giữa squat và bật nhảy, cũng là một phần trong chuỗi động tác của Burpees. Ngoài khả năng tiêu hao mỡ trên khắp cơ thể, bài tập này còn hỗ trợ làm săn chắc vòng 3 và tăng sức bền, sức mạnh của khớp gối. Các động tác của squat jump không phù hợp với những ai gặp các vấn đề sức khỏe về khớp gối.

Thực hiện
  • Bước 1: Đứng thẳng thoải mái, hai chân rộng bằng vai
  • Bước 2: Siết chặt cơ bụng, đẩy hông ra sau và hạ người thực hiện tư thế squat thấp nhất có thể
  • Bước 3: Bật nhảy lên cao 
  • Bước 4: Tiếp đất nhẹ nhàng và hạ xuống tiếp tục tạo thành tư thế squat
  • Bước 5: Lặp lại động tác liên tục trong 30-60 giây

6. Lunges

Bài tập lunges tập trung sức mạnh vào nhóm cơ mông, cơ đùi sau và cơ đùi trước. Lunges được nhiều chị em biết đến là một bài tập làm thon gọn đùi và bắp chân, làm săn chắc vòng 3 nhờ động tác kết hợp nhiều bó cơ lại với nhau. Thực hiện đều đặn trong 2-3 tháng bạn sẽ thấy cơ thể mình thay đổi rõ rệt.

Thực hiện

  • Bước 1: Đứng thẳng thoải mái, hai chân hẹp hơn hông, hai tay chống hông
  • Bước 2: Hít vào, bước chân trái lên trước, từ từ hạ người xuống đến khi hai gối tạo thành một góc 90 độ, gối trái không đưa ra quá mũi chân. Cẳng chân nằm song song với mặt sàn, lưng thẳng
  • Bước 3: Thở ra, nâng người trở về vị trí ban đầu
  • Bước 4: Lặp lại tương tự đối với chân phải
  • Bước 5: Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần lặp


7. Mountain Climbers

Bài tập tư thế leo núi này cũng đòi hỏi sự vận động kết hợp của tất cả bộ phận trên cơ thể, giúp đánh tan lượng mỡ toàn thân một cách tối đa. Đặc biệt, đôi chân của bạn được hoạt động hết công suất cũng trở nên linh hoạt và dẻo dai hơn.

Thực hiện

  • Bước 1: Hai tay chống xuống sàn, chân duỗi về sau như tư thế chống đẩy
  • Bước 2: Kéo đầu gối trái lên sau cùi chỏ tay trái
  • Bước 3: Đưa chân về vị trí cũ
  • Bước 4: Kéo đầu gối trái lên sau cùi chỏ tay phải
  • Bước 5: Đưa chân về vị trí cũ
  • Bước 6: Thực hiện liên tục từ 30-60 giây và tăng dần tốc độ

8. Speed Skaters

Đây là bài tập có khả năng làm nóng toàn bộ cơ thể, tiêu hao năng lượng, làm săn gọn các vùng cơ, đặc biệt là phần đùi ngoài. Động tác đánh chân khiến mỡ thừa phần thân dưới không còn khả năng trú ngụ, trả lại cho bạn đôi chân thon thả.

Thực hiện

  • Bước 1: Đứng thảng thoải mái, hai chân rộng bằng hông
  • Bước 2: Nhảy sang bên trái càng xa càng tốt, cùng lúc vắt chân phải ra phía sau chân trái, tay đánh tự nhiên theo chân
  • Bước 3: Nhảy sang bên phải và thực hiện động tác tương tự cho chân và tay phải
  • Bước 4: Thực hiện liên tục trong 30-60 giây

Kết hợp với các bài tập, bạn có thể sử dụng các sản phẩm đốt mỡ tự nhiên để tăng hiệu quả giảm cân. Viên Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Đốt Mỡ Supplement Depot CLA với những thành phần hoàn toàn tự nhiên, không gây mất ngủ, không tác dụng phụ. Chất béo thừa sẽ được đốt cháy và chuyển hóa thành năng lượng cho các hoạt động của bạn.


Tin nóng hổi vừa thổi vừa ăn cho những ai đang muốn đầu tư sản phẩm đốt mỡ để đẩy nhanh quá trình giảm cân của mình: Viên Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Đốt Mỡ Supplement Depot CLA đang có mặt trong chương trình đồng giá Flash Sale của iFitness.vn. Chỉ với 899k, bạn đã có thể rinh về sản phẩm đốt mỡ với chất lượng vượt trội mà giá mềm hơn nhiều so với giá gốc 950k.

Chăm lại dáng đón Tết là vừa rồi đó thôi! 

Thực hiện những bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ chính là bước đầu tiên nếu bạn muốn có vòng 2 thon gọn và cơ thể khỏe đẹp, săn chắc. Hãy thực hiện đều đặn vài phút mỗi ngày để đạt được kết quả như mong đợi. 

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Tổng hợp 8 bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ giúp cơ thể thon đẹp khỏe khoắn
Tổng hợp 8 bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ giúp cơ thể thon đẹp khỏe khoắn
Một sự thật có thể bạn chưa biết, đó là chúng ta không thể giảm mỡ trên một bộ phận nào chẳng hạn như mông, đùi, bắp chân… Cách duy nhất là tập các bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ để lấy lại vóc dáng thon gọn, khi đó các vùng trên cơ thể cũng tức khắc săn và đẹp lên.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiHXErfauLXkJnECHPuZoWdJjwUdS18tLTCBRvqpPZwvJFeNb2sYiykNZgkqb5gwE229QbDGeMClnv3MekRaLqSD74ep4RUrCr9tOqS2SOu3i-tcgjMALYFWQEaoTB3mUmjew3jiml7wrKu/s640/bai-tap-giam-mo-toan-than-cho-nu.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiHXErfauLXkJnECHPuZoWdJjwUdS18tLTCBRvqpPZwvJFeNb2sYiykNZgkqb5gwE229QbDGeMClnv3MekRaLqSD74ep4RUrCr9tOqS2SOu3i-tcgjMALYFWQEaoTB3mUmjew3jiml7wrKu/s72-c/bai-tap-giam-mo-toan-than-cho-nu.png
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2018/10/bai-tap-giam-mo-toan-than-cho-nu.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2018/10/bai-tap-giam-mo-toan-than-cho-nu.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy