/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Triển gấp 7 bài tập squat giảm mỡ bụng cho nàng béo muốn giảm cân

SHARE:

Ngoài tác dụng đem đến vòng 3 như siêu mẫu, squat còn hấp dẫn người tập bởi khả năng đánh bay mỡ bụng, cho vòng eo thon gọn, săn chắc. Thực hiện những bài tập squat giảm mỡ bụng này mỗi ngày ngay tại nhà sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình trong mơ của mình.

Mỡ bụng biến mất, vòng 3 nở nang, cơ đùi săn chắc là những kết quả đạt được sau khi kiên trì thực hiện các bài tập squat. Hãy thực hiện những bài tập squat giảm mỡ bụng được hướng dẫn dưới đây đều đặn mỗi ngày vì một thân hình thon thả nay mai nhé.

bai tap squat giam mo bung

Eo thon dáng chuẩn với 7 bài tập squat giảm mỡ bụng

Ai bắt đầu với bộ môn tập luyện thể hình đều đã nghe nhắc đến squat với tần suất cao. Người bình thường thì hiểu nôm na đó là một bài tập giúp làm vòng 3 to và săn chắc hơn. Vậy thực sự squat là gì mà ai cũng đổ xô đi tập squat?

Squat là gì? Squat có giảm mỡ không?

Squat vốn nổi tiếng trong giới rèn luyện thể hình là vua của các bài tập tạ và tập mông. Nó tác động rất nhiều đến những nhóm cơ trên cơ thể, đặc biệt là nhóm cơ mông và nhóm cơ chân.

Squat có tác dụng tăng cường cơ bắp, củng cố cơ mông, cơ đùi, cơ bắp chân và các cơ chính, làm chắc khỏe xương khớp và tăng cường hormone. Đồng thời, giúp đốt cháy một lượng calo đáng kể, hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ.

Tổng hợp 7 bài tập squat cho vòng 2 chuẩn không cần chỉnh

Những động tác đứng lên ngồi xuống với những biến thể đa dạng sẽ mang lại cho bạn một cơ thể dẻo dai và vòng bụng thon thả, săn chắc. Dưới đây là những bài tập squat giảm mỡ bụng cho nữ, với những tư thế cơ bản sau sẽ giúp bạn đánh tan mỡ thừa, chỉ còn lại hông quả táo đáng mơ ước.

1. Body – Weight Squat

Body-weight là dạng bài tập không dùng dụng cụ, không cần không gian chuyên nghiệp, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà chỉ bằng các bước đơn giản. Bài tập này tác động trực tiếp đến các cơ từ phần hông trở xuống. Theo từng vận động của cơ thể, mỡ bụng dần tiêu hao và vòng 3 trở nên săn chắc hơn một cách nhanh chóng.

Thực hiện
  • Bước 1: Đứng thẳng người, chân rộng dang bằng vai, hai tay giơ ra trước vuông góc với thân người, mắt nhìn thẳng.
  • Bước 2: Từ từ hạ thấp người, mông hạ thấp mà vẫn giữ sao cho mông và lưng tạo thành 1 đường thẳng, đầu gối không nhô ra trước mũi chân. Tay giữ nguyên, đầu vẫn hướng về phía trước, không cúi hoặc ngửa.
  • Bước 3: Giữ khoảng 5 giây rồi nâng người trở về tư thế ban đầu.
  • Bước 4: Thực hiện lặp lại khoảng 10-15 lần rồi tăng dần vào các buổi tập sau.

2. Jack to squat

Động tác này không chỉ giúp thu gọn vòng eo mà còn giảm mỡ toàn thân nhờ sự vận động tổng thể. Kết hợp squat với bật nhảy sẽ tiêu hao nhiều năng lượng hơn một cách đáng kể. Tuy nhiên, bài tập này cũng đòi hỏi bạn đầu tư sức lực nhiều một chút.

Thực hiện
  • Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân nép sát vào nhau, tay nắm chặt hoặc đan hai bàn tay vào nhau giữ ở phía trước
  • Bước 2: Từ từ hạ thấp đến khi nào hai đùi song song với sàn. Bụng hóp lại, mông đẩy ra phía sau.
  • Bước 3: Giữ khoảng 5 giây rồi bật nhảy lên, hai tay đưa ra sau đầu
  • Bước 4: Tiếp đất, hai chân dang rộng bằng vai
  • Bước 5: Thực hiện lặp lại khoảng 10-15 lần rồi tăng dần vào các buổi tập sau.

3. Oblique squat


Oblique squat còn gọi là squat cơ liên sườn. Động tác này sinh ra là để dành riêng cho những cô nàng khao khát tống khứ mỡ bụng của mình, vì nó giúp tăng cường độ tập cơ bụng lên gấp đôi so với tư thế squat thông thường. Cùng thực hiện bài tập squat cho vòng eo thon đơn giản này nhé.

Thực hiện
  • Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân dang rộng bằng vai
  • Bước 2: Đặt hai tay sau đầu, cùi chỏ hướng ra phía ngoài
  • Bước 3: Từ từ hạ thấp người
  • Bước 4: Đẩy mạnh người trở lại tư thế ban đầu, đồng thời nhấc cao gối phải lên ngang sườn phải sao cho cùi chỏ phải chạm vào đầu gối phải
  • Bước 5: Lặp lại động tác và đổi bên

4. Jump squat

Tương tự như Jack to squat, bài tập này với những động tác nhảy sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, giảm mỡ toàn thân. Đồng thời, lực của cơ thể tác động xuống phần mông sẽ giúp cải thiện độ săn chắc của vòng 3.

Thực hiện
  • Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân dang rộng bằng vai
  • Bước 2: Hạ thấp người, bật nhảy, đẩy người lên càng cao càng tốt, chú ý dùng lực gót chân thay vì mũi chân
  • Bước 3: Tiếp đất, lập tức hạ xuống tạo thành tư thế squat
  • Bước 4: Lặp lại 10-15 lần và tăng dần trong các buổi tập sau

5. Narrow squat

Narrow squat, còn gọi là squat khép chân hay squat tư thế hẹp giúp cơ thể bạn tạo nên chuyển động uyển chuyển, dẻo dai, tập trung lực vào phần hông.

Thực hiện
  • Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân khép sát vào nhau
  • Bước 2: Từ từ hạ thấp người, nhưng hai chân không tách rời nhau
  • Bước 3: Giữ khoảng 5 giây và nâng người trở lại tư thế ban đầu
  • Bước 4: Thực hiện lặp lại 10-15 lần và tăng dần vào những lần tập sau.

6. Curtsey squat

Bài tập này tạo điều kiện để phần eo được vận động, khiến các cơ vùng eo linh hoạt và săn chắc hơn.

Thực hiện
  • Bước 1: Đứng hai chân rộng bằng hông, hai tay nắm để phía trước ngực
  • Bước 2: Từ từ hạ xuống tạo thành tư thế squat
  • Bước 3: Khi squat xuống đồng thời đưa chân phải về sau, chéo qua chân trái và hạ xuống thêm 2-3cm nữa
  • Bước 4: Trở lại tư thế ban đầu
  • Bước 5: Thực hiện lặp lại và đổi bên


7. Glute Kickback

Glute Kickback bao gồm những động tác tương đối đơn giản nhưng cũng đã tác động gián tiếp đến vòng 2.

Thực hiện
  • Bước 1: Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai
  • Bước 2: Hạ thấp người squat như bình thường, trọng lượng dồn lên 2 gót chân
  • Bước 3: Nâng người đứng thẳng lên, đá 1 chân ra sau
  • Bước 4: Quay lại tư thế squat
  • Bước 5: Thực hiện lặp lại và đổi chân


Lưu ý khi thực hiện squat để có vòng eo con kiến

Để đạt được hiệu quả thu gọn vòng eo, bạn phải thực hiện những bài tập trên trong ít nhất là 30 ngày với số lần tăng dần trong mỗi lần tập. Bạn nên sắp xếp một lịch trình xen kẽ các bài tập để vừa không bị chán, vừa tác động hài hòa đến các bộ phận trên cơ thể. Đồng thời, cứ sau khoảng 3 ngày tập luyện, bạn lại nên dành ra một ngày nghỉ ngơi để các cơ được thư giãn và hồi phục.

Chú ý đến từng động tác nhỏ trong khi tập. Tư thế squat chuẩn nhất bao gồm:
  • Vai, lưng, mông tạo thành một đường chéo
  • Bụng hóp, ngực ưỡn về phía trước
  • Đầu gối và bàn chân hướng ra ngoài
  • Ngồi xuống càng sâu càng tốt
  • Chân mở rộng
Không chỉ có squat mà các bài tập như lunge, plank hay wall sit cũng rất lợi hại trong việc giúp bạn chiến đấu tiêu diệt mỡ bụng, mỡ thừa, đạt được mục tiêu cao cả là giảm cân. Vận dụng kết hợp các loại hình bài tập trên sẽ giúp bạn phát huy tối đa hiệu quả của chúng.

Bên cạnh việc tập luyện, bạn cũng nên đầu tư cho mình một chế độ ăn uống hợp lý để cải thiện vóc dáng, hạn chế tinh bột, chất béo, bổ sung nhiều vitamin, chất xơ và uống nhiều nước. 

Để tăng cường chuyển hóa mỡ thành năng lượng và giải phóng ra khi luyện tập, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của Viên Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Đốt Mỡ Supplement Depot CLA. Với 100% thành phần tự nhiên và khả năng đốt mỡ an toàn, sản phẩm này sẽ đẩy nhanh tối đa quá trình giảm cân của bạn.


Đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng đồng giá tại iFitness.vn. Từ ngày 08-15/01/2019, Viên Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Đốt Mỡ Supplement Depot CLA sẽ được sale với giá siêu ưu đãi, từ 950k nay chỉ còn 899k. Đầu tư ngay để có thêm động lực tập luyện!


Dành thời gian mỗi ngày để thực hiện những bài tập squat giảm mỡ bụng đơn giản ngay tại nhà sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại vóc dáng thon thả, quyến rũ với vòng eo nhỏ gọn, săn chắc.

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Triển gấp 7 bài tập squat giảm mỡ bụng cho nàng béo muốn giảm cân
Triển gấp 7 bài tập squat giảm mỡ bụng cho nàng béo muốn giảm cân
Ngoài tác dụng đem đến vòng 3 như siêu mẫu, squat còn hấp dẫn người tập bởi khả năng đánh bay mỡ bụng, cho vòng eo thon gọn, săn chắc. Thực hiện những bài tập squat giảm mỡ bụng này mỗi ngày ngay tại nhà sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình trong mơ của mình.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgBkAwrtTEnh1xs81_w1e5AuJJOwTkvs5kUfU_Bs_PXujv2H4tvOWOi_re1BzL8sYa1m54ciXCQUkGaGjml4tSBkch4bp5n1JyIf5h5C-pR96HnY2U7rI4Okgb5ztCE00dDNthCrolVlLwS/s640/bai-tap-squat-giam-mo-bung.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgBkAwrtTEnh1xs81_w1e5AuJJOwTkvs5kUfU_Bs_PXujv2H4tvOWOi_re1BzL8sYa1m54ciXCQUkGaGjml4tSBkch4bp5n1JyIf5h5C-pR96HnY2U7rI4Okgb5ztCE00dDNthCrolVlLwS/s72-c/bai-tap-squat-giam-mo-bung.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2018/11/bai-tap-squat-giam-mo-bung.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2018/11/bai-tap-squat-giam-mo-bung.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy