/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Uống Milo có mập không? Giải pháp cho nàng mê sữa muốn giảm cân

SHARE:

Sữa Milo với vị ca cao ngọt ngào dễ uống là món được nhiều người sử dụng thay cho bữa ăn phụ. Giá trị dinh dưỡng của loại sữa này như thế nào, liệu có đủ để khiến hội giảm cân phải dè chừng? Đọc bài viết dưới đây để trả lời câu hỏi uống milo có mập không?

Sữa Milo là một trong những loại sữa được ưa thích nhất hiện nay bởi mọi độ tuổi, nhờ hương vị thơm ngon và nguồn dưỡng chất dồi dào mà nó mang lại. Đây cũng là loại thức uống được nhiều người sử dụng khi tập luyện thể thao, thể hình. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra lo ngại rằng uống Milo sẽ gây tăng cân. Uống Milo có mập không, và liệu nó có nên xuất hiện trong một thực đơn giảm cân không?

uong milo co map khong

Uống Milo có mập không và uống bao nhiêu là đủ?

Milo là một trong những loại sữa chiếm thị phần lớn trên thị trường hiện nay, được nhiều đối tượng yêu thích, từ trẻ em, người trưởng thành hay thậm chí cả người lớn tuổi. Được biết đến như một loại thức uống dinh dưỡng cung cấp năng lượng, Milo cũng khiến nhiều người băn khoăn, đặc biệt là hội béo đang muốn giảm cân. Muốn biết loại sữa này có ảnh hưởng nhiều đến cân nặng hay không, trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu về thành phần dinh dưỡng của nó.

Thành phần dinh dưỡng của sữa Milo

thanh phan dinh duong

Loại sữa này được giới thiệu với nguyên liệu chiết xuất từ mầm lúa mạch, tinh bột đường, sữa bột tách kem, bột cacao, bột whey, dầu thực vật cùng nhiều vitamin và khoáng chất khác. 

Milo được đóng gói dưới dạng hũ nhựa 400g và hộp giấy 285g. Giá trị dinh dưỡng được cung cấp trong 100g Milo:
  • Năng lượng: 410kcal
  • Đường: 47g
  • Chất béo: 8.5g
  • Chất đạm: 10.4g
  • Natri: 210mg
  • Chất xơ: 4.3g
  • Các khoáng chất: Canxi, photpho, sắt
  • Các vitamin: C, D, B2, B6, B12
Như phân tích ở trên, ta có thể thấy sữa này cung cấp khá nhiều năng lượng và chất đạm cần thiết cho cơ thể. Một ly sữa Milo đã cung cấp 6% lượng chất đạm mà cơ thể cần mỗi ngày, đảm bảo quá trình tăng trưởng và phát triển diễn ra bình thường, đặc biệt thích hợp cho những ai muốn nuôi dưỡng hệ cơ bắp khỏe mạnh. Các vitamin nhóm B hỗ trợ chuyển hóa đường thành năng lượng, tăng cường các hoạt động trao đổi chất, tham gia vào quá trình tăng trưởng tế bào. Vitamin C giúp tăng sức đề kháng và canxi hỗ trợ phát triển xương, phù hợp cho trẻ em và người tham gia các hoạt động thể chất. 

Uống sữa Milo có tăng cân không? 

uong sua milo co tang can khong

Với mức năng lượng, đường và chất béo tương đối cao, loại sữa này phù hợp với những người đang có nhu cầu tăng cân. Tuy nhiên, uống sữa có mập lên hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như những nguồn năng lượng khác bạn nạp vào trong ngày, mức độ vận động của bạn và khả năng hấp thụ của cơ thể. Chỉ khi mức năng lượng nạp vào mỗi ngày lớn hơn mức năng lượng tiêu hao đi thì bạn mới có khả năng tăng cân. 

Theo nghiên cứu, trung bình một ngày nữ giới cần nạp khoảng 2.200 calo là vừa đủ, trong khi nam giới cần 2.700 calo. Bạn hãy lưu ý con số này để biết ngoài bữa ăn thường ngày, mình có thể uống thêm bao nhiêu ly sữa để không bị mập.

Tập gym có nên uống Milo không?

tap gym co nen uong milo khong

Đây là một thức uống nên có mặt trong thực đơn của người tập luyện thể thao, thể hình do tiện lợi, vị ca cao dễ uống và khả năng cung cấp năng lượng và protein dồi dào. Không chỉ đáp ứng nguồn năng lượng mà cơ thể yêu cầu cho những bài tập vận động, sữa này còn giúp xây dựng và nuôi dưỡng một hệ cơ xương khỏe mạnh. Tham khảo thêm những loại sữa dành cho người tập gym để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé. 

Không chỉ trẻ em, người chơi thể thao hay tập luyện thể hình mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng loại sữa này nếu muốn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Uống Milo có tăng chiều cao không? 

Ngoài vấn đề sữa Milo có tăng cân không thì tác động của sữa đối với chiều cao cũng được nhiều người quan tâm. Trong sữa cung cấp nhiều canxi, vitamin và khoáng chất khác như Mg, Zn, Silic, Cu, DHA, Chondroitin kích thích phát triển sụn thành xương. Ngoài ra, D3 và MK7 hỗ trợ làm tăng khả năng hấp thụ canxi ở ruột và vận chuyển vào xương, giúp xương tăng trưởng. Chính vì vậy, sữa Milo trong chế độ dinh dưỡng kết hợp với tập luyện thể thao sẽ giúp trẻ em ở độ tuổi phát triển gia tăng chiều cao đáng kể. 

Nếu bạn đã qua độ tuổi phát triển, việc tập luyện thể thao, chế độ dinh dưỡng hợp lý và bổ sung thêm sữa vẫn có thể giúp bạn cải thiện vóc dáng hiện tại, nhờ sự kích thích các lớp sụn và sản sinh ra hormone tăng trưởng chiều cao. 

Uống sữa Milo như thế nào để không bị mập? 

uong milo the nao de khong bi map

Như đã nói ở trên, chỉ khi mức năng lượng nạp vào (từ thức ăn, sữa, thực phẩm bổ sung) lớn hơn mức năng lượng tiêu hao đi (qua hoạt động, tập luyện) thì bạn mới có thể béo lên. Vì vậy, nếu muốn uống sữa mà không lo tăng cân, hãy điều chỉnh hai yếu tố trên là được. Chẳng hạn như calo nạp vào và calo tiêu thụ của bạn đã ở mức cân bằng, nếu bạn uống thêm một ly sữa mỗi ngày, thì giảm bớt một ít thực phẩm khác nạp vào, hoặc tăng cường tập luyện lên một chút. 

Uống Milo vào thời điểm nào? 

Thời điểm uống sữa cũng ảnh hưởng lớn đến việc bạn có tăng cân hay không. Nếu bạn muốn duy trì cân nặng ổn định hoặc đang trong chế độ giảm cân thì hãy lưu ý những mốc thời gian sau đây:
  • Buổi sáng: Một ly sữa vào buổi sáng thay cho các món ăn nhanh nhiều chất béo và dầu mỡ khác sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn. Nguồn năng lượng cần thiết để hoạt động vẫn được đáp ứng đầy đủ.
  • Buổi trưa: Một ly sữa sau bữa ăn trưa 10 phút sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động hiệu quả hơn, cơ thể tràn đầy năng lượng và luôn tỉnh táo trong các hoạt động buổi chiều.
  • Buổi tối: Nếu bạn đang ăn kiêng thì tuyệt đối không nên uống Milo vào buổi tối. Lý do là vì buổi tối chúng ta có rất ít hoạt động giúp giải phóng năng lượng. Cơ thể cũng bắt đầu đi vào trạng thái nghỉ ngơi, hệ tiêu hóa hoạt động không còn năng suất. Do đó, các chất dinh dưỡng đưa vào cơ thể thời điểm này có nguy cơ chuyển hóa thành chất béo, mỡ thừa, tích tụ lại trong cơ thể gây tăng cân. 
Ngược lại, nếu như bạn đang muốn tăng cân hoặc phát triển chiều cao thì buổi tối lại là thời điểm lý tưởng để bổ sung sữa cho cơ thể. Đây được cho là thời điểm cơ thể hấp thụ canxi tốt nhất, chuyển hóa đến xương và kích thích tăng chiều cao. Nếu bạn có cảm giác mau đói, một ly sữa trước khi ngủ cũng giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn, không còn trạng thái cồn cào khó chịu. 

Nếu nhận ra mình vừa nạp quá mức năng lượng cho phép, hãy nhanh chóng giải phóng chúng bằng những bài tập đốt mỡ toàn thân cho nữ. Chỉ với vài phút tập luyện mỗi ngày, bạn sẽ không phải lo nghĩ đến nguy cơ tăng cân vì uống sữa nữa. 

Để tăng cường hiệu quả đốt cháy năng lượng khi tập luyện, hỗ trợ giảm cân nhanh nhất, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của Viên uống đốt mỡ giảm cân Bio-Synergy Thermogen với 100% thành phần đốt mỡ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Những sản phẩm của Bio-Synergy luôn được kiểm soát nghiêm ngặt về mặt chất lượng, bạn có thể yên tâm về khả năng đốt mỡ, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc.



Sau khi đã trả lời được câu hỏi uống Milo có mập không, bạn hãy bổ sung loại thực giàu dinh dưỡng này cho cơ thể một cách thông minh để vừa đảm bảo sức khỏe mà không tăng cân ngoài mong đợi nhé. 

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Uống Milo có mập không? Giải pháp cho nàng mê sữa muốn giảm cân
Uống Milo có mập không? Giải pháp cho nàng mê sữa muốn giảm cân
Sữa Milo với vị ca cao ngọt ngào dễ uống là món được nhiều người sử dụng thay cho bữa ăn phụ. Giá trị dinh dưỡng của loại sữa này như thế nào, liệu có đủ để khiến hội giảm cân phải dè chừng? Đọc bài viết dưới đây để trả lời câu hỏi uống milo có mập không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgDBiu2ZfAQDZTte7bXUYGkXcydbzguZAmJoIqFTwv50me9YT5EV5mTvaHkwF7bmtU7PZ62rsbMcvjbuIiGxz2e4KMq8bWvKrUAtcpYLV_92sqIsc4CqHTOO67RXosCrIS1zqkRrHN_eruT/s640/uong-milo-co-map-khong.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgDBiu2ZfAQDZTte7bXUYGkXcydbzguZAmJoIqFTwv50me9YT5EV5mTvaHkwF7bmtU7PZ62rsbMcvjbuIiGxz2e4KMq8bWvKrUAtcpYLV_92sqIsc4CqHTOO67RXosCrIS1zqkRrHN_eruT/s72-c/uong-milo-co-map-khong.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2018/11/uong-milo-co-map-khong.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2018/11/uong-milo-co-map-khong.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy