/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Bí quyết giảm cân cấp tốc của cô nàng từng bị chê tơi tả tại The Face

SHARE:

Bí quyết giảm cân cấp tốc tới 5 kg trong vòng 2 tuần giúp Chúng Huyền Thanh từ cô nàng với ngoại hình tròn trịa sở hữu thân hình thon gọn, hoàn hảo hơn. Bằng cách kết hợp giữa chế độ ăn uống và tập thể thao hiệu quả.

Chúng Huyền Thanh chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ trong showbiz Việt khi đã hoạt động làm nghề người mẫu trong những năm gần đây. Và cô nàng được mọi người biết đến nhiều hơn khi giành được ngôi vị Á Quân của chương trình The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Cô gái 19 tuổi đến từ Hải Phòng từng sở hữu thân hình mũm mĩm, tròn trịa và là cái tên bị tranh cãi nhất của chương trình khi cô được lọt vào vòng chung kết của The Face với thân hình không mấy thon gọn. Nhưng cô mang đến cho khán giả sự ngỡ ngàng khi xuất hiện vòng chung kết với ngoại hình thon thả diệu kỳ. Vậy bí quyết giảm cân cấp tốc của cô ấy là gì?

Bí quyết giảm cân cấp tốc của cô nàng từng bị chê tơi tả tại The Face
Thân hình hoàn hảo hiện tại mà Chúng Huyền Thanh sở hữu

Cùng Thể hình Channel tìm hiểu về bí quyết giảm cân cấp tốc với 5kg/ 2 tuần của cô ấy là gì nhé !

"Để ép cân nhanh, tôi đã uống nước chanh, đồng thời loại bỏ hoàn toàn tinh bột và thay thế bằng cháo yến mạch. Ngoài ra, để cơ thể không bị mệt mỏi vì thiếu chất, tôi đã ăn nhiều rau củ và uống nhiều nước. Để việc giảm cân hiệu quả hơn, tôi còn kết hợp tập thể dục ngày 4 tiếng - sáng 2 tiếng và chiều 2 tiếng" - Chúng Huyền Thanh tiết lộ

Bí quyết giảm cân cấp tốc của cô nàng từng bị chê tơi tả tại The Face
Nỗ lực giảm cân của Chúng Huyền Thanh

Bữa sáng với yến mạch, táo và lòng trắng trứng

Hãy bắt đầu bữa sáng với lòng trắng trứng gà, 1 chén yến mạch và 1 trái táo là thực đơn giảm cân cấp tốc mà Chúng Huyền Thanh đã chia sẻ.
Yến mạch là thực phẩm giúp giảm cân một cách thần tốc bởi chúng chứa ít đường nhưng lại nhiều chất xơ hòa tan và các loại vitamin, khoáng chất. Yến mạch tạo cảm giác no lâu, giảm việc thèm ăn, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy mỡ thừa cũng như tăng khả năng đào thải chất béo của cơ thể. Trong khi đó, táo là loại quả nghèo calo và chứa nhiều vitamin C hỗ trợ quá trình tiêu hóa.
Bí quyết giảm cân cấp tốc của cô nàng từng bị chê tơi tả tại The Face
Cháo yến mạch và táo là một bữa sáng tuyệt vời cho người muốn giảm cân
Bí quyết giảm cân cấp tốc của cô nàng từng bị chê tơi tả tại The Face
Lòng trắng trứng giúp giảm cân hiệu quả

Mỗi buổi sáng nàng đều dùng một lòng trắng trứng cho cơ thể cung cấp năng lượng đủ cho cả ngày và ngăn ngừa cảm giác đói.

Combo ức gà và rau cho bữa trưa


Bí quyết giảm cân cấp tốc của cô nàng từng bị chê tơi tả tại The Face
Thực phẩm không dầu, không gia vị

Bữa trưa của Huyền Thanh ngoài yến mạch thì còn có ức gà và rau luộc. Vì ức gà chứa rất ít chất béo nên bạn không cần phải lo lắng về lượng mỡ đưa vào cơ thể, trong khi rau luộc cung cấp đầy đủ chất xơ hữu cơ giúp hệ tiêu hóa vận hành tốt hơn, đào thải độc tố, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp bạn giảm cân cấp tốc hiệu quả.

Không dầu mỡ, không gia vị

Ăn những thức ăn có nhiều dầu mỡ ngoài việc gây khó tiêu cho cơ thể, nó còn làm cho cơ thể bị dư thừa calo dẫn đến việc tăng cân khó kiểm soát. Bên cạnh đó, dầu mỡ còn là kẻ thù không đội trời chung của làn da bạn.
Bí quyết giảm cân cấp tốc của cô nàng từng bị chê tơi tả tại The Face

Cô gái này còn tiết lộ, khẩu phần ăn kiêng của cô hầu như không có gia vị để quá trình giảm cân cấp tốc đạt hiệu quả nhanh nhất. Chúng Huyền Thanh lựa chọn những thực phẩm được chế biến không chứa dầu hoặc làm chín thực phẩm bằng cách luộc.

Không nạp gluco vào cơ thể

Nếu bạn uống nước ngọt thường xuyên sẽ tăng cảm giác thèm ăn của bạn lên gấp 3 lần đấy nhé. Việc nạp quá nhiều đường tinh cũng khiến gan bạn bị chìm ngập trong chất fructozo, vì vậy cơ thể bạn buộc phải biến tất cả các chất tồn đọng lại thành mỡ thừa để giải phóng cơ thể.

Bí quyết giảm cân cấp tốc của cô nàng từng bị chê tơi tả tại The Face

Huyền Thanh nói không với tất cả các loại nước uống có gas. Cô chọn cách chỉ uống nước lọc hoặc nước chanh không đường trong thời gian giảm cân cấp tốc. Để có được thân hình thon thả, người đẹp đã tuân thủ quy định nạp calo khá nghiêm ngặt, đặc biệt là không ăn thêm bất cứ gì sau 7 giờ tối.

Tập thể dục hàng ngày

Chúng Huyền Thanh tiết lộ, sau khoảng thời gian chương trình kết thúc, ngoài việc tuân thủ chế độ ăn kiêng, cô còn chăm chỉ luyện tập 4 tiếng/ngày tại phòng gym đã giúp cô giảm được 5 kg trong 2 tuần, giúp cô đạt được thân hình cực chuẩn. Cũng giống như bao người, quá trình giảm cân không hề dễ dàng với Huyền Thanh bởi ăn uống không được thoải mái, khi tập thể dục thì rất mệt. "Tuy nhiên, tôi phải cố gắng hết mình vì chưa bao giờ tôi muốn bỏ cuộc".

Bí quyết giảm cân cấp tốc của cô nàng từng bị chê tơi tả tại The Face
Nỗ lực tập luyện hàng ngày để giảm cân cấp tốc

Hiện tại, nhờ sự nỗ lực và kiên trì, cô đã giảm cân thành công, "tống khứ" được 5kg, từ 62kg xuống 57kg. Khi cân nặng đã xuống như ý, Huyền Thanh vẫn theo sát chế độ để giữ cơ thể cân đối và không tăng cân trở lại. "Tôi hạn chế tối đa việc ăn tinh bột và đồ xào rán, tuy nhiên, trong một tuần tôi sẽ ăn thả phanh 1 ngày để cung cấp đủ dưỡng chất nuôi cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, việc tập luyện là không thể thiếu. Khi nào rảnh rỗi thời gian, tôi đến phòng tập hàng ngày và tập khoảng 1 tiếng. Tuy nhiên, lúc bận tôi chỉ đến được khoảng 3 buổi/tuần, nhưng thay vào đó tôi sẽ tăng bài tập của mình lên 2 tiếng"
"Bản thân tôi từng rất khổ sở vì những lời nhận xét ác ý của mọi người về cân nặng của mình, và hiện tại tôi đã thành công. Tuy nhiên, tôi muốn khuyên các bạn đang có ý định giảm cân đừng nên mù quáng áp dụng các phương pháp ảnh hưởng tới cơ thể, thay vào đó hãy cố gắng ăn theo chế độ, tập luyện thể thao lành mạnh để vừa có thể giảm cân mà vẫn duy trì được sức khỏe tốt" - Chúng huyền Thanh gửi gắm vài lời đến những người đang stress vì cân nặng.
Còn ngần ngại gì nữa mà không thử ngay phương pháp giảm cân cấp tốc mà an toàn của Chúng Huyền Thanh ngay thôi nào !


BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Bí quyết giảm cân cấp tốc của cô nàng từng bị chê tơi tả tại The Face
Bí quyết giảm cân cấp tốc của cô nàng từng bị chê tơi tả tại The Face
Bí quyết giảm cân cấp tốc tới 5 kg trong vòng 2 tuần giúp Chúng Huyền Thanh từ cô nàng với ngoại hình tròn trịa sở hữu thân hình thon gọn, hoàn hảo hơn. Bằng cách kết hợp giữa chế độ ăn uống và tập thể thao hiệu quả.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjGGfbsjLwUI5LJ4SfV-c5eYYeCVQGHM8gvs14wB4cotVcbhYwucL1bMSSZJPf2c59FoaYjGzht_QwKTf8aSnoN9RPxDMqbPe4oLaueA2ztRxRc4jZ3MRU-ffhLDVtWNIaA9D84CS0VNJl9/s640/14695469_205024819933540_6502141029724138596_n.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjGGfbsjLwUI5LJ4SfV-c5eYYeCVQGHM8gvs14wB4cotVcbhYwucL1bMSSZJPf2c59FoaYjGzht_QwKTf8aSnoN9RPxDMqbPe4oLaueA2ztRxRc4jZ3MRU-ffhLDVtWNIaA9D84CS0VNJl9/s72-c/14695469_205024819933540_6502141029724138596_n.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2016/12/giam-can-cap-toc-cua-Chung-Huyen-Thanh.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2016/12/giam-can-cap-toc-cua-Chung-Huyen-Thanh.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy