/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Ngủ nhiều liệu có làm bạn tăng cân nhanh chóng ?

SHARE:

Rất nhiều bạn thắc mắc liệu ngủ nhiều có làm bạn tăng cân nhanh chóng không. Nếu bạn muốn tăng cân hiệu quả thì hãy ngủ đủ giấc kết hợp với ngủ trưa và chế độ ăn uống hợp lý.

Giấc ngủ luôn được coi là điều quan trọng nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó không chỉ đem lại lợi ích về sức khỏe cho mọi người như giúp mọi người có thời gian nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc, giảm thiểu stress công việc. Mà nó còn giúp cho não bộ tiếp thu nhanh với những điều mới mẻ, và giúp cho tinh thần luôn được thoải mái. Đặc biệt nó còn là yếu tố quyết định cân nặng của bạn, vậy ngủ nhiều có làm tăng cân nhanh chóng không?
.
Ngủ nhiều liệu có làm bạn tăng cân nhanh chóng không?

Cùng Thể hình Channel tìm hiểu xem ngủ nhiều liệu có làm bạn tăng cân nhanh chóng không nhé!

Ít ngủ cũng làm tăng cân và tác hại của nó

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì việc không ngủ đêm là một thói quen xấu. Nó không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, mà nó còn ảnh hưởng tới sự điều khiển về chiều cao và cân nặng của bạn nữa đấy. Việc mất ngủ sẽ khiến cho bạn tăng cân không kiểm soát. Vì ngủ ít sẽ làm bạn đốt cháy calo chậm hơn so với những người bình thường. Ngủ ít sẽ làm bạn có cảm giác thèm ăn hơn. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến cho cơ thể của bạn bị tăng cân khi thức khuya quá muộn.

Ngủ nhiều liệu có làm bạn tăng cân nhanh chóng không?

Tuy nhiên, khi thiếu ngủ thì cơ thể sẽ tăng hàm lượng chất kích thích cortisol trong máu, hormon này làm tăng hoạt tính của một enzim để tích mỡ. Ngủ không đủ giấc sẽ luôn khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, khó tập trung vào công việc và khiến trí nhớ giảm sút. Điều này sẽ dẫn đến hệ miễn dịch bị suy giảm, từ đó dễ mắc các bệnh cảm lạnh,... Đặc biệt, thiếu ngủ kéo dài sẽ dẫn đến rối loạn thần kinh, dễ nổi nóng, suy nhược hệ tuần hoàn não, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn.

Ngủ nhiều có làm bạn tăng cân?

Ngủ nhiều liệu có làm bạn tăng cân nhanh chóng không?

Việc ngủ nhiều thì bạn sẽ hạn chế được cảm giác thèm ăn vì thế bạn sẽ ít tăng cân nhanh chóng. Khi ngủ, các hormon sinh trưởng được tiết ra nhiều hơn nên có tác dụng thúc đẩy sự sinh trưởng, tái tạo làn da, giữ cho da được mịn màng. Việc ngủ đúng giấc sẽ giúp bạn có được tinh thần vui vẻ, thoải mái, không còn mệt mỏi. Ngủ đủ giấc có thể giúp bạn ngăn cản nhiều chứng bệnh và các vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, bạn chỉ nên ngủ 8 tiếng một ngày. Bạn không nên ngủ quá nhiều vì ngủ nhiều sẽ làm cho cơ thể của bạn lười biếng, mệt mỏi và cơ thể không tiêu thụ được calo (chất dinh dưỡng nạp cơ thể sẽ dần chuyển thành mỡ).

Bạn nghĩ sao về giấc ngủ trưa lại giúp bạn tăng cân?

Một trong những cách tăng cân nhanh chóng mà bạn ít khi chú ý đến đó là giấc ngủ. Tuy ngủ trưa là khoảng thời gian rất ít ỏi không được nhiều như giấc ngủ đêm nhưng nó cũng đủ giúp cơ thể được nghỉ ngơi, hồi phục và bổ sung thêm năng lượng cho một buổi chiều tỉnh táo và đó là cách tăng cân hiệu quả mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu. Theo khoa học thì những người có giấc ngủ trưa thường xuyên và đều đặn sẽ có sức khỏe tốt và có được một vóc dáng cân đối.

Ngủ nhiều liệu có làm bạn tăng cân nhanh chóng không?

Việc thực hiện ngủ trưa rất đơn giản, bạn chỉ cần dành ra 30-60 phút. Sau khi ăn xong, hãy đứng lên vận động nhẹ cơ thể cho việc tiêu hóa tốt hơn để bắt đầu một giấc ngủ trưa. Đối với nhiều người làm văn phòng thì có thể sử dụng một chiếc thảm hoặc ngả lưng trên băng ghế, miễn sao thoải mái nhất cho bạn. Lưu ý là bạn không nên ngủ quá nhiều, nếu không cơ thể bạn khi tỉnh dậy sẽ rất mệt mỏi.

Ngoài việc ngủ trưa thì bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để tăng cân hiệu quả. Bạn nên bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng vào trong thực đơn tăng cân của mình. Mỗi ngày nên ăn đủ 3 bữa ăn chính và các bữa ăn phụ xen kẽ. Các bạn cũng đừng quên thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao, chế độ ngủ nghỉ hợp lý để giúp các bạn tăng cân nhanh chóng và khỏe mạnh.
Ngủ nhiều liệu có làm bạn tăng cân nhanh chóng không?

Bí quyết để có một giấc ngủ trưa tốt nhất:
  • Hạn chế tiếng ồn tại môi trường xung quanh
  • thực hiện giấc ngủ trưa thành một thói quen và một giờ hàng ngày
  • Tránh ngủ trưa nhiều giờ
  • Tập thể dục thường xuyên, trước khi ngủ trưa không sử dụng máy tính, điện thoại, xem tivi, phải cho đầu óc thư giãn

Xem thêm: Giải pháp tăng cân nhanh và hiệu quả chỉ trong 7 ngày 

Bạn nên ngủ đủ giấc và có chế độ ăn uống phù hợp, kết hợp với việc ngủ trưa chính là thời gian giúp bạn tăng cân nhanh chóng mà hiệu quả. Cùng tập cho mình thói quen ngủ trưa hợp lý để có thể cải thiện cơ thể ốm nhom của mình nào!

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Ngủ nhiều liệu có làm bạn tăng cân nhanh chóng ?
Ngủ nhiều liệu có làm bạn tăng cân nhanh chóng ?
Rất nhiều bạn thắc mắc liệu ngủ nhiều có làm bạn tăng cân nhanh chóng không. Nếu bạn muốn tăng cân hiệu quả thì hãy ngủ đủ giấc kết hợp với ngủ trưa và chế độ ăn uống hợp lý.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh88u0-0LQitx88Nm3XMuru2NdE0HungOmf4HsF3y8dFsB0eQ_GNP_jlTtZW5Vu9kbUqJqzCvgb5HpumCX37_Z3HcFB4VV7UhoLf_DQ3yHPS0rusjMjrzSN28_A8fhVVqIUiBP1ZMbe3Usp/s640/giac-ngu-ngon.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh88u0-0LQitx88Nm3XMuru2NdE0HungOmf4HsF3y8dFsB0eQ_GNP_jlTtZW5Vu9kbUqJqzCvgb5HpumCX37_Z3HcFB4VV7UhoLf_DQ3yHPS0rusjMjrzSN28_A8fhVVqIUiBP1ZMbe3Usp/s72-c/giac-ngu-ngon.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2016/12/ngu-nhieu-co-lam-tang-can-nhanh-chong.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2016/12/ngu-nhieu-co-lam-tang-can-nhanh-chong.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy