/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Ăn gì để có vòng eo con kiến đáng mơ ước

SHARE:

Để có một vòng eo con kiến đáng mơ ước ngoài việc tập luyện thích hợp còn cần chế độ ăn uống phù hợp.

Chắc chắn vòng eo thon gọn luôn là ước mơ của tất cả các cô gái. Nhìn ngắm những cô gái phòng gym khoe cơ bụng 6 múi, rãnh bụng quyến rũ hay vòng eo con kiến mà ai cùng trầm trồ ao ước. Nhưng để sở hữu một vòng eo con kiến ngoài chế độ tập luyện thích hợp cần một số mẹo giúp việc lấy lại vòng eo con kiến nhanh mà hiệu quả.

1. Ăn chuối buổi tối.


Ăn gì để có vòng eo con kiến đáng mơ ước

Bạn có biết chuối là loại trái cây duy nhất hội tụ đầy đủ thành phần những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người. Chúng có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như chống trầm cảm, hỗ trợ tiêu hóa, làm đẹp da và đặc biệt chuối còn giúp giảm cân hiệu quả.
Buổi tối sau bữa ăn bạn có thể ăn một quả chuối để hạn chế cảm giác thèm ăn và giúp bạn giảm cân.
Trong quá trình ăn kiêng, bạn có thể dùng chuối làm thức ăn vặt mỗi khi đói, vì khi ăn chuối không còn cảm giác thèm ăn. Chuối chính là loại thực phẩm tốt nhất dành cho người ăn kiêng đấy.

2. Ăn cà chua mỗi ngày


Ăn gì để có vòng eo con kiến đáng mơ ước
Thêm chú thích

Quả Cà chua chứa nước 90%, glucid 4%, protid 0,3%, lipid 0,3%, các acid hữu cơ như acid citric malic, oxalic, nhiều nguyên tố vi lượng, các vitamin A, B1, B2, B6, C, PP, E, K. Quả còn chứa glucose và fructose và một ít sucrose và một keto-heptose. Quả Cà chua chín và gần chín đều chứa các aminoacid chủ yếu, trừ tryptophan; quả chưa chín chứa narcotin. Theo các chuyên gia, giảm cân bằng các loại hoa quả rất tốt vì chúng cung cấp dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể, bạn không còn phải lo thiếu chất và sạm da khi sử dụng phương pháp này. Đặc biệt các loại quả giàu vitamin và ít chất ngọt, chất béo như cà chua thì giúp chị em giảm cân nhanh chóng. Lượng calo trong cà chua rất thấp, chất đường citric và axít trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa. 
Bạn có thể ăn sống hoặc chế biến cà chua thành các món ăn giúp ngon miệng hơn mà còn giúp giảm cân.

3. Ăn khoai lang buổi sáng


Ăn gì để có vòng eo con kiến đáng mơ ước

 Trong khoai lang có rất nhiều chất dinh dưỡng beta-carotene, vitamin A, C, các vitamin nhóm B, magie, mangan, kali, chất xơ, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, đẹp da. Đặc biệt những thành phần có trong khoai lang có tác dụng giảm cân và làm đẹp da hiệu quả.
Để giảm cân bằng khoai lang, các bạn nên ăn khoai vào bữa sáng thay cho khẩu phần ăn thông thường hàng ngày.
Ngoài ra bạn nên chọn khoai lang trắng thay vì vàng hoặc tím. Và bạn nên ăn luộc hoặc hấp thay vì chiên rán, chiên rán nhiều dầu mỡ sẽ phản tác dụng muốn giảm cân đấy.

4. Sữa chua tách béo


Ăn gì để có vòng eo con kiến đáng mơ ước



Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng trong sữa chua có nhiều lợi khuẩn, không chỉ tốt cho đường ruột, làm đẹp da mà còn tiêu hao mỡ thừa hiệu quả.
Bên cạnh đó chất Canxi trong sữa chua có mối liên hệ mật thiết với việc giảm cân vì nó ngăn chặn quá trình lưu trữ chất béo và có thể làm tăng quá trình trao đổi chất. Vì vậy phương pháp giảm cân với sữa chuacực kỳ hiệu quả, tốt nhất bạn nên chọn loại sữa chua không đường, hoặc sữa chua ít béo để phát huy tối đa tác dụng giảm cân.
Dùng sũa chua làm món ăn vặt mỗi khi đói thay vì các loại thức ăn nhanh hay snack, để sữa chua trong tủ lạnh để mỗi khi đói bạn có thể ăn thỏa thích mà không sợ béo, bạn cũng có thể thêm dâu, cam vào ăn kèm với sữa chua để đỡ ngán nhé.

5. Uống cà phê không đường mỗi sáng


Ăn gì để có vòng eo con kiến đáng mơ ước



Caffeine trong cà phê giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Do vậy cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Cafeine còn có tác dụng lợi tiểu và thải lọc bớt độc tố khỏi cơ thể. Kết quả nghiên cứu của Đại học Harvard cho biết, mỗi ngày sử dụng 500-600mg caffeine, tương đương với khoảng 4 tách cà phê sẽ không gây ra tác dụng phụ. Vì vậy, bạn chỉ nên uống đủ liều lượng, caffeine có thác dụng giải phóng chất béo tron máu, do đó giúp giảm cân. Ngoài ra, cà phê còn giúp bạn phòng ngừa được rất nhiều bệnh tật như tiểu đường, ung thư, gan, sỏi mật… 
Bạn nên uống cà phê mà không thêm đường sữa để đạt tình trạng giảm cân lý tưởng.
Trên đây là những mẹo ăn thực phẩm giúp giảm mỡ bụng, giảm cân nặng, ngoài ra bạn nên kết hợp chế độ tập luyện để phát huy hiệu quả nhanh chóng hơn.




BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Ăn gì để có vòng eo con kiến đáng mơ ước
Ăn gì để có vòng eo con kiến đáng mơ ước
Để có một vòng eo con kiến đáng mơ ước ngoài việc tập luyện thích hợp còn cần chế độ ăn uống phù hợp.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEisl75t0fwDd84ZHU-t3HnDmjUIsj6sx7WAvL6njuMIP_Motu_H2_cU1B8JVGw4zMPJ3qEKbM97Fj5TvO0Fi6Tiy34-q2cz_jDrtQi1oH0hLsSdTcwHQ4sdst_4ttLGuzhm-XBHTFrXj7Q/s400/1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEisl75t0fwDd84ZHU-t3HnDmjUIsj6sx7WAvL6njuMIP_Motu_H2_cU1B8JVGw4zMPJ3qEKbM97Fj5TvO0Fi6Tiy34-q2cz_jDrtQi1oH0hLsSdTcwHQ4sdst_4ttLGuzhm-XBHTFrXj7Q/s72-c/1.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2017/07/an-gi-e-co-vong-eo-con-kien-ang-mo-uoc.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2017/07/an-gi-e-co-vong-eo-con-kien-ang-mo-uoc.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy