/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Ăn gì sau khi tập gym, thể hình để phục hồi và tăng cơ tốt nhất

SHARE:

Lần trước chúng ta đã đọc kỹ bài viết thực phẩm nào tốt nên ăn trước khi tập rồi, lần này sẽ đề cập tới việc ăn gì sau khi tập gym, thể hìn...

Lần trước chúng ta đã đọc kỹ bài viết thực phẩm nào tốt nên ăn trước khi tập rồi, lần này sẽ đề cập tới việc ăn gì sau khi tập gym, thể hình. Bữa ăn sau khi tập đóng vai trò rất quan trọng để phục hồi và kích thích cơ bắp phát triển. Đừng quá lo lắng nếu không biết, các chuyên gia thể hình nữ sẽ giúp bạn hiểu rõ liệu sau khi tập nên ăn uống gì để giúp cơ bắp phục hồi như thế nào cho hiệu quả.

an gi sau khi tap


Nếu bữa ăn trước khi tập sẽ giúp bạn bùng nổ tuyệt vời trong suốt buổi tập, thì bữa ăn sau sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời cứu đói cho cơ bắp đang gào thét vì thiếu hụt dinh dưỡng.

Ăn gì sau khi tập gym, thể hình đúng cách nhất?

Cơ thể bạn tích trữ năng lượng dư thừa ở dạng glycogen và protein. Khi tập luyện, cơ thể bạn đốt cháy năng lượng từ các thức ăn mà bạn sẽ hấp thụ xong cách đây không lâu đó (bữa ăn trước tập); sau đó, nó bắt đầu phá vỡ lượng glycogen tích trữ. Sau khi dùng hết, thì cơ bắp bắt đầu sử dụng protein sẵn có để sử dụng trong khi tập. Cơ thể hấp thụ carbs và protein tốt nhất trong 30 phút sau khi tập.

Sau khi tập, carbs và protein là 2 nguồn năng lượng thiết yếu nhất mà cơ thể cần. Tốt nhất, hãy dùng các loại thực phẩm chứa tinh bột tiêu hóa nhanh và các loại thực phẩm giàu protein, đặc biệt là những loại nào có thể nhanh chóng như sữa Prostar 100 Whey Protein.

Xem thêm: Tinh bột là gì

1. Trứng


trung

Protein và carbs là 2 yếu tố quan trọng nhất cho 1 bữa ăn hoàn hảo sau khi tập. Mỗi quả trứng gà có chứa tới 70calories và 6.3gram protein và được xem là 1 trong những thực phẩm chứa hàm lượng vitmain tự nhiên tốt nhất. Ngoài ra, đừng để quảng cáo lừa nhá, trứng sống chẳng có tác dụng gì nếu so với trứng luộc.

2. Hạt Quinoa

hat quinoa

Để cung cấp carbs, gạo lứt rất là tốt; tuy nhiên, không thể nào so sánh được với hàm lượng vitamin, dưỡng chất có trong hạt Quinoa. Ngoài ra, nó còn chứa hàm lượng protein và chất xơ cao hơn gạo lứt.

3. Nước cam vắt

nuoc cam vat

Để bổ sung lượng vitamin C tụt giảm, bạn nên uống nước cam vắt (không phải loại đóng chai). Bạn sẽ bổ sung nhiều chất điện giải và nguồn kali cao. Ngoài ra, bạn có thể pha chung với các loại protein nhé.

4. Chuối

chuoi

Chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua món ăn ngon này được. Trong chuối có chứa rất nhiều carbs tốt mà bạn cần bổ sung vào danh sách các thực phẩm nên ăn sau khi tập. Nguồn carbs tiêu hóa nhanh sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi lại nguồn glycogen bị mất, phục hồi cơ và cung cấp kali.

5. Cá hồi

ca hoi

Không chỉ cung cấp nhiều protein mà hàm lượng omega-3 chống viêm trong cá hồi sẽ giúp phục hồi nhanh hơn.

6. Trái Blueberries

trai blueberries

Những trái nhỏ xíu này sẽ giúp cơ thể tăng cường chất chống oxy hóa, tăng gấp 3 lần khả năng phục hồi.

7. Trái cây khô và quả khô

trai cay kho

Nếu bạn đã chuẩn bị sẵn sàng, 1-2 nắm trái cây hay quả khô sẽ giúp cung cấp rất nhiều carbs và protein tốt cho cơ thể.

8. Trái thơm

thom

Một trong những câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi ăn gì sau khi tập tạ chính là thơm. Chứa nhiều C.

9. Khoai lang

khoai lang

Không chỉ cung cấp các loại carbs tiêu hóa chậm, khoai lang còn mang tron mình rất nhiều vitamin, khoáng chất.

10. Trái kiwi

kiwi

Kiwi có chứa rất nhiều vitamin C, kali. ngoài ra, còn chứa rất nhiều chất oxy hóa, chống viêm cơ.

11. Nước

nuoc

Trước, trong và sau khi tập hãy tập trung bổ sung đủ nước.

12. Whey Protein


Cuối cùng không thể bỏ qua anh chàng này nếu không muốn mất quá nhiều thời gian nhai.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về việc ăn gì sau khi tập gym đó! Hãy ăn đi nào!

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Ăn gì sau khi tập gym, thể hình để phục hồi và tăng cơ tốt nhất
Ăn gì sau khi tập gym, thể hình để phục hồi và tăng cơ tốt nhất
https://1.bp.blogspot.com/-y75J7BN24pk/We1sB37trDI/AAAAAAAAB-c/2ij292UgzQA_ZZygqs7HNHM1qheyl-VowCLcBGAs/s1600/an-gi-sau-khi-tap-gym.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-y75J7BN24pk/We1sB37trDI/AAAAAAAAB-c/2ij292UgzQA_ZZygqs7HNHM1qheyl-VowCLcBGAs/s72-c/an-gi-sau-khi-tap-gym.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2017/10/an-gi-sau-khi-tap-gym.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2017/10/an-gi-sau-khi-tap-gym.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy