/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Trần Trương Việt Hà - Tiết lộ bí kíp tăng cơ giảm mỡ nhờ tập gym

SHARE:

Làm sao để giảm cân và có được body đẹp luôn là mơ ước cháy bỏng của rất nhiều chị em phụ nữ. Nếu như bạn đang tìm body quyến rũ, hãy xem ng...

Làm sao để giảm cân và có được body đẹp luôn là mơ ước cháy bỏng của rất nhiều chị em phụ nữ. Nếu như bạn đang tìm body quyến rũ, hãy xem ngay câu chuyện lột xác của cô nàng nóng bỏng nhờ tập gym của Trần Trương Việt Hà nhé. Hãy cùng xem câu chuyện của cô nàng 9x và biết làm sao mà bạn ấy có thể có được vóc dáng đẹp như mơ vậy nhé!

tran truong viet ha


Nhân vật chính của chúng ta sinh năm 1995, hiện đang sinh viên của học viện Ngoại Giao Việt Nam. Hà là minh chứng tuyệt vời nhất cho hậu quả của việc giảm cân cấp tốc và nhận hậu quả vô cùng tai hại như rụng tóc, sạm da và cả rối loạn kinh nguyệt. Cô nàng tới giờ vẫn còn quá ám ảnh với số cân nặng khủng khiếp trước đây. Nếu muốn có được thân hình săn chắc, hãy cùng xem đi nào!

Bí quyết tăng cơ giảm mỡ nhờ tập gym của Việt Hà


tran truong viet ha
 
Sau thời gian được gia đình tích cực bồi bổ để có đủ sức ôn thi đại học, kèm theo rất nhiều thói quen xấu trong khi ăn uống đã khiến cô nàng lên cân 'táo bạo'. Vời thời điểm này, cô nàng cao 1m60 và nặng 55kg. Cũng giống nhiều chị em khác, tạng người của Hà thuộc dạng Skinny Fat - nhìn ở ngoài thì khá cân đối đó, nhưng mà mỡ tập trung quanh bụng, mông, đùi và cánh tay vẫn nhiều.

Chính vì thiếu tự tin vào vóc dáng của mình, cô bạn 9x đã quyết tâm lao vào tập luyện điên cuồng. Sau 6 tháng đầu tiên đi tập đều đặn, thậm chí nhiều khi tập tới 6-7 ngày/tuần, nhưng kết quả chẳng được như mong ước nên Hà rất chán nản. Đơn giản vì lúc đó thiếu kiến thức về tập gym, không biết cách tập sao cho khoa học cũng như không có HLV hướng dẫn nên chủ yếu là tự tập mà thôi.

Tình cờ có 1 người bạn tập chung hướng dẫn và giải thích cho Hà nhận ra là các phương pháp và chế độ dinh dưỡng khi tập gym. Đó là nguồn động viên to lớn, giúp Việt Hà có thêm sức mạnh để tìm hiểu và điều chỉnh lại mọi thứ cho khoa học hơn. Chỉ trong 1 năm trở lại cơ thể của Hà mới có những biến chuyển rõ rệt.

Phương pháp giảm mỡ mà không giảm cân


Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng giảm cân mới giúp cơ thể săn chắc; tuy nhiên, điều này hoàn toàn chưa đúng. Muốn có thân hình săn chắc, bạn cần phải giảm đi lượng mỡ thừa. 70% trọng lượng cơ thể chủ yếu là nước; do đo, giảm cân chẳng hề có bất kỳ ý nghĩa gì khi số cân mà bạn giảm đi chỉ là cân nước chứ không phải mỡ. Đơn giản vì nước không phải nguyên nhân làm cho cơ thể bạn kém săn chắc đâu mà. Giảm nước thì dễ lắm, chỉ cần mặc 1 chiếc áo khoác chạy bộ thật nhiều vào hay cắt giảm tinh bột điên cuồng trong 1 tuần là có thể dễ dàng giảm ngay 2-5kg trong 1 tuần.

Ngoài ra, nhiều người còn lầm tưởng là muốn giảm cân nhanh thì phải ăn ít và tập cho nhiều vào. Tuy nhiên, ăn ít thì cơ thể lấy đâu ra năng lượng để hoạt động, nói chi tới tập; kết quả là tập luyện chẳng đạt hiệu quả cao. Cơ thể sẽ đốt cháy được nhiều calo, mỡ nhất khi bạn thật sự tập luyện nghiêm túc với cường độ cao.

Ngoài ra, nếu bạn ăn ít, sẽ làm chậm đi quá trình rao đổi chất, giảm đi khả năng đốt mỡ tự nhiên của cơ thể nữa đó nhé.

Dinh dưỡng là chìa khóa vạn năng

bua an thehinh

Theo cô bạn Việt Hà, dinh dưỡng chính là yếu tố quyết định giúp bạn tăng cơ giảm mỡ thành công. Bạn có thể tập nhiều, nhưng hãy luôn ghi nhớ rõ 1 điều là tập luyện dù có hăng hái cỡ nào đi chăng nữa cũng chỉ chiếm 30% thành công, 60% còn lại là nhờ vào ăn uống đúng cách và 10% cuối cùng là nghỉ ngơi. Do đó, để đạt được thành công nhanh, bạn cần phải cố gắng bổ sung nhiều kiến thức về tập luyện và cả dinh dưỡng tập gym sao cho phù hợp với kế hoạch và mục tiêu của bản thân nhất.

Việt Hà áp dụng phương pháp ăn kiêng linh hoạt (Flexible Diet) theo nguyên lý đơn giản: ăn tất cả các thực phẩm mình thích, miễn sao dinh dưỡng của nó phải ở trong phạm vi cho phép là được.

Hiện tại, cô nàng đã theo được phương pháp này hơn 1 năm, kết quả thấy thay đổi rõ rệt sau 1 tháng. Hoàn toàn phù hợp với lối sống, sinh hoạt của người Việt chúng ta; tuy nhiên, mọi thứ cần sự tỉ mỉ, kiên trì và thời gian để kiểm chứng độ hiệu quả.

Thực đơn tăng cơ giảm mỡ trong 1 ngày của Hà gồm 1400 calo, phân chia là 140gram carbs, 40gram chất béo, 120gram protein. Bạn có thể theo dõi như sau:

  • Sáng (7h30): Yến mạch trộn sữa chua + 1 quả trứng luộc chín + 1 lòng trắng trứng + 1/2 trái chuối
  • Giữa buổi sáng (10h); 1/2 muỗng sữa bột tăng cơ Whey Protein + 1 hộp sữa ít béo
  • Trưa (12h): 150gram ức gà không da + 100gram khoai lang luộc + rau xanh
  • Chiều (16h - trước khi đi tập 30 phút): Yến mạch + 12 muỗng sữa Whey + 1/2 trái chuối
  • Tối (18h - sau khi tập 15-30 phút): 1 ly Whey
  • 19h: Bí đỏ + rau xanh + 150gram ức gà

Phương pháp tập luyện khoa học



Ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học, bạn cần phải chú ý kỹ tới kỹ thuật tập luyện và cường độ tập luyện sao cho phù hợp nhất. Ví dụ, kỹ thuật Squat đúng cách sẽ giúp phát triển cơ mông đùi cực tốt, nhưng nếu thực hiện sai sẽ gây chấn thương gối, lưng dưới và thậm chí là chấn thương thoát vị đĩa đệm.

Đối với những bạn mới đi tập tạ, không nên ham tập quá nặng, hay thực hiện nhiều reps, sets. Hãy tập lắng nghe cơ thể mình và lựa chọn 1 mức tạ phù hợp. Tốt nhất là chọn mức tạ sao cho có thể nâng nhiều hơn 8 lần nhưng không quá 12 lần.

Trong khi tập, hãy thường xuyên tự đặt ra nhiều mức thử thách cho bản thân, tăng cường độ tập luyện lên, tập thêm các bài tập tim mạch đốt mỡ kết hợp song song với tập tạ để giúp tăng cơ đốt mỡ và nhanh chóng đạt được kết quả ưng ý.

Lịch tập gym cũng đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình giảm cân, tăng cân.... Do đó, 1 chế độ tập luyện hợp lý sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt và phát triển hiệu quả.

Mỗi tuần, Hà thường tập 5 buổi, sáng đi học nên Hà sẽ dành khoảng 1-1h30 phút chiều để đi tập. Lịch tập xen kẽ giữa Cardio và tạ.

Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn chia sẻ về cô bạn Trần Trương Việt Hà! Hãy cố gắng học theo cô ấy nhé!

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Trần Trương Việt Hà - Tiết lộ bí kíp tăng cơ giảm mỡ nhờ tập gym
Trần Trương Việt Hà - Tiết lộ bí kíp tăng cơ giảm mỡ nhờ tập gym
https://1.bp.blogspot.com/-QxVouqe4YN0/WeDHo8tQ21I/AAAAAAAABos/Ssle5Qany08EgnqYLZcjyNm8myp9hynbACLcBGAs/s1600/tran-truong-viet-ha.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-QxVouqe4YN0/WeDHo8tQ21I/AAAAAAAABos/Ssle5Qany08EgnqYLZcjyNm8myp9hynbACLcBGAs/s72-c/tran-truong-viet-ha.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2017/10/tran-truong-viet-ha.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2017/10/tran-truong-viet-ha.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy