/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Cô gái gầy 38 kg Bùi Nữ Hải Trân và câu chuyện lột xác nhờ gym

SHARE:

Vốn là một cô gái với thân hình “da bọc xương” bị nhiều người trêu chọc, Bùi Nữ Hải Trân đã quyết tâm cải thiện vóc dáng của mình bằng phương pháp tập gym kết hợp ăn uống khoa học. Kết quả cô bạn đạt được hoàn toàn xứng đáng và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong khi nhiều người đến phòng tập gym với mong muốn đốt mỡ giảm cân, thì có những cô nàng thể trạng gầy gò chỉ muốn đi tập để có da có thịt hơn một chút. Từ một cô học sinh mình dây chỉ nặng chưa đến 40 kg, cô bạn Bùi Nữ Hải Trân nhờ chăm chỉ tập luyện thể hình đã lột xác thành một thiếu nữ gợi cảm và quyến rũ.

bui nu hai tran

Hành trình thoát gầy nhờ tập gym của cô bạn Bùi Nữ Hải Trân

Khi mà người người muốn giảm cân, nhà nhà muốn giảm cân thì nỗi buồn của "hội mình dây" lại ít ai thấu. Người gầy trông vừa yếu ớt, vừa không có chút sức sống nào, cũng không dám diện những trang phục gợi cảm như những bạn đầy đặn. Thế nên cô gái gầy còm Bùi Nữ Hải Trân đã quyết tâm thoát kiếp cò hương bằng phương pháp tập gym kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học. Và kết quả đạt được của cô bạn hoàn toàn ngoài mong đợi và khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Cô gái này đã lột xác như thế nào?


co gái nay da lot xac nhu the nao

Trước khi đến với gym, cô nàng chỉ nặng 38kg dù cao đến 1m60. Ai cũng nghĩ với chiều cao lý tưởng này, cô gái sẽ sở hữu một vóc dáng đáng ngưỡng mộ so với bạn bè đồng trang lứa. Nhưng không, chính vì cân nặng quá khiêm tốn và không cân xứng với chiều cao khiến Hải Trân có một vẻ ngoài vô cùng gầy gò. Thể trạng cô nàng khi đó cũng rất ốm yếu, hay bệnh vặt.

co gai chi nang 38kg

Cũng vì thân hình da bọc xương mà dù diện trang phục như thế nào cô bạn cũng không thấy tự tin và nữ tính như bạn bè. Gương mặt tuy có những đường nét ưa nhìn nhưng do quá hốc hác và thiếu sức sống nên không ai chú ý đến. Người thân thì lo lắng, khuyên cô nàng nên cải thiện cân nặng của mình, còn một số bạn bè thì trêu chọc vì trông cô không khác gì bộ xương di động.

Khi đó, Hải Trân đã rất buồn phiền và dùng nhiều cách để tăng cân như uống một số loại thuốc và tập aerobic nhưng vẫn không tiến triển gì. Tình cờ, cô biết đến phương pháp tăng cân nhờ tập gym và quyết tâm đến phòng tập với mong muốn trở nên đầy đặn hơn. Nhờ tập luyện không mệt mỏi cùng với sự hướng dẫn tận tình của PT ở phòng tập, sau 2 năm đến với thể hình, cô nàng đã tăng được 10kg cân nặng. 

Hình ảnh hiện tại của Hải Trân có thể khiến nhiều người không nhận ra. Đó là một thiếu nữ cao ráo đầy đặn với 3 vòng cực chuẩn 80-61-90 và thần thái vui vẻ, tự tin.

Lịch tập gym và chế độ dinh dưỡng của Bùi Nữ Hải Trân

lich tap gym cua bui nu hai tran

Hải Trân cho biết cô tập luyện 6 buổi một tuần. Các bài tập từng phần được chia đều ra cho mỗi ngày như mông đùi, tay, vai, lưng xô, bụng. 

Vì thuộc tạng người rất khó tăng cân nên không thể chỉ tập ngày 1 ngày 2 mà có kết quả. Cô bạn cho biết mình phải tập luyện hết sức kiên trì và nỗ lực. Số lượng bài tập có thể không nhiều nhưng khối lượng tạ phải tăng dần theo thời gian. 

Ngoài việc tập luyện đều đặn và nghiêm túc thì thực đơn dinh dưỡng là vô cùng quan trọng đối với những ai muốn cải thiện cân nặng. Riêng việc tập gym đã đòi hỏi một chế độ dinh dưỡng đặc biết để đáp ứng nhu cầu năng lượng cho các bài tập, nếu bạn lại đang muốn tăng cân thì lại càng phải chú ý đến việc ăn uống. 

Cũng giống như nhiều gymer khác, Hải Trân chọn phương pháp ăn nhiều bữa nhỏ mỗi ngày. Cô nàng vẫn đảm bảo 3 bữa chính là bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, thêm vào đó là các bữa phụ cách nhau 2 tiếng. Trung bình mỗi ngày cô nàng ăn 6-7 bữa để cơ thể luôn trong trạng thái đầy đủ năng lượng. 

Trân thường chọn ăn trứng luộc và rau củ quả để bổ sung nhiều chất đạm. Ngoài ra cô còn sử dụng một số sản phẩm để bổ sung nguồn protein cần thiết cho cơ thể cũng như hỗ trợ quá trình tập luyện. Nếu bạn cũng có mong muốn thoát gầy để trở nên có da có thịt hơn, hãy bổ sung các loại sữa vào thực đơn tập gym của mình vì đây là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất. Tham khảo thêm về những loại sữa uống khi tập gym

Tại sao tập gym giúp tăng cân?

tai sao tap gym giup tang can

Có thể nói lựa chọn tập gym để cải thiện cân nặng của Hải Trân là một quyết định thông minh, bằng chứng chính là sự thay đổi ngoạn mục của cô nàng. Nếu bạn vẫn thắc mắc vì sao tập thể hình lại giúp tăng cân thì hãy đọc những nguyên nhân dưới đây:
  • Lí do đầu tiên, những bài tập gym kích thích bạn ăn uống ngon miệng hơn. Cơ thể hoạt động mạnh luôn phát sinh nhu cầu được nạp thêm năng lượng. Khả năng hấp thụ của cơ thể cũng nhanh và tốt hơn bình thường, giúp đưa chất dinh dưỡng vào nuôi cơ thể và tăng cường cân nặng.
  • Tập thể hình giúp tăng lượng cơ bắp. Trọng lượng cơ thể bạn tăng lên khi có sự gia tăng lượng cơ hoặc mỡ trong người. Tuy nhiên, tăng cân do mỡ là điều cực kì tối kị, vì mỡ thừa sẽ gây nhiều tác hại cho sức khỏe, đồng thời cơ thể mập và xồ xề. Trong khi đó, nếu tăng lượng cơ do tập luyện, cơ thể bạn sẽ tăng cân một cách khỏe mạnh và săn chắc, mang lại vóc dáng đẹp.
  • Tập gym làm tăng quá trình trao đổi chất và loại bỏ đọc tố. Trong khi tập luyện, các chất độc sẽ thông qua mồ hôi và được đưa ra khỏi cơ thể, tạo điều kiện cho cách chất dinh dưỡng hấp thụ vào cơ thể nhanh chóng hơn.
  • Tập gym giúp bạn ngủ ngon hơn. Sau một buổi tập mệt mỏi, cơ thể cần được phục hồi bằng một giấc ngủ sâu. Nếu trước đây bạn thường xuyên mất ngủ khiến cơ thể suy nhược, ốm yếu, thì tập gym sẽ là giải pháp cho vấn đề của bạn. 
Nhiều bạn nữ cũng muốn đi tập một bộ môn nào đó để cải thiện vóc dáng, nhưng khi nghe nhắc đến gym lại khá chần chừ vì sợ tập thể hình sẽ khiến cơ thể bị "đô" như con trai. Chỉnh lại ngay quan niệm sai lầm đó bằng cách đọc bài viết con gái tập gym có bị to cơ không nhé. 

Phương pháp tập gym cho nữ gầy tăng cân

phuong phap tap gym cho nu gay tang can

Nếu bạn cũng là một cô nàng cò hương và mong muốn biến đổi ngoại hình nhờ tập gym như Hải Trân, hãy lưu ý một số vấn đề sau:
  • Những bài tập gym tăng cân cho nữ là những bài tập nhẹ nhàng, vừa sức, vừa đủ để kích thích quá trình trao đổi chất nhưng không tiêu hao quá nhiều năng lượng khiến càng tập càng gầy. Mỗi buổi tập nên kéo dài từ 30 phút đến 1 tiếng.
  • Thời gian tập luyện phù hợp là từ 3-6 giờ chiều nếu bạn đang có mục đích tăng cân. Ngược lại, tập gym buổi sáng lại phù hợp với những ai đang có ý định giảm cân.   
  • Không tập luyện khi quá đói hoặc quá no. Trước giờ tập khoảng 1 tiếng bạn nên ăn nhẹ một bữa phụ để cơ thể đủ năng lượng để đốt cháy. Trong thực đơn dinh dưỡng cần bao gồm tinh bột, chất béo có lợi và chất đạm. Trứng hoặc lòng đỏ trứng là một lựa chọn thông minh cho người muốn tăng cân. Rau xanh với nguồn chất xơ dồi dào cũng là một phần không thể thiếu trong bữa ăn hằng ngày.
Trong quá trình tập luyện, để nhanh chóng gia tăng cân nặng, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm sữa tăng cân. Sữa Tăng Cân Muscle Juice sẽ giúp bạn mau chóng đạt được cân nặng như mong muốn nhờ cung cấp một lượng calo lớn đáp ứng nhu cầu của cơ thể cùng nguồn protein siêu tinh khiết giúp nuôi và tăng cơ.


Mức giá khuyến mãi giảm 58% chỉ còn 500k cho một sản phẩm Sữa Tăng Cân Muscle Juice 2.25kg tại iFitness. Chương trình khuyến mãi sẽ không kéo dài lâu, vì vậy đừng chần chừ để tặng cho bản thân một cơ hội tốt để cải thiện sức khỏe và vóc dáng
Bùi Nữ Hải Trân đã trở nên nổi tiếng là cô gái tăng cân nhờ tập gym và có được thân hình đáng mơ ước. Tập luyện và ăn uống đúng phương pháp, sẽ không có gì cản trở được bạn thay đổi bản thân.

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Cô gái gầy 38 kg Bùi Nữ Hải Trân và câu chuyện lột xác nhờ gym
Cô gái gầy 38 kg Bùi Nữ Hải Trân và câu chuyện lột xác nhờ gym
Vốn là một cô gái với thân hình “da bọc xương” bị nhiều người trêu chọc, Bùi Nữ Hải Trân đã quyết tâm cải thiện vóc dáng của mình bằng phương pháp tập gym kết hợp ăn uống khoa học. Kết quả cô bạn đạt được hoàn toàn xứng đáng và khiến nhiều người ngưỡng mộ.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEikuKnREKmPGXv0EKPNyTiQjHjk-nu3ukshrtN12LxgU6RGTPHNkgEyGY0QmNyiLZJ_-1_FXYGLDDgBknfdTGmDp64eH0DKfqs2NzD6On3Oz0Eavu6RD4kGutzLhURm7I_8yLl1OpR7_Ygs/s640/bui-nu-hai-tran.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEikuKnREKmPGXv0EKPNyTiQjHjk-nu3ukshrtN12LxgU6RGTPHNkgEyGY0QmNyiLZJ_-1_FXYGLDDgBknfdTGmDp64eH0DKfqs2NzD6On3Oz0Eavu6RD4kGutzLhURm7I_8yLl1OpR7_Ygs/s72-c/bui-nu-hai-tran.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2018/10/bui-nu-hai-tran.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2018/10/bui-nu-hai-tran.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy