/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Tổng hợp 7 cách làm detox đẹp da siêu ngon chị em phải thuộc lòng

SHARE:

Detox là một phương pháp thải độc giúp cơ thể khỏe mạnh, ngoài ra còn hỗ trợ làm đẹp da, duy trì dáng vóc. Chị em hãy ghi ngày vào sổ những cách làm detox đẹp da siêu đơn giản mà hiệu quả bất ngờ.

Thời gian gần đây cụm từ detox nổi lên như một phương pháp thần kì giúp đẹp da, đẹp dáng, cơ thể tươi trẻ, khỏe khoắn. Detox vốn đã rất phổ biến trên thế giới vì những công thức đơn giản, dễ thực hiện mà lại tạo ra những loại nước thơm ngon, hấp dẫn. Đừng bỏ qua phương pháp làm đẹp lợi hại này mà học ngay những cách làm detox đẹp da dễ như trở bàn tay này.

cach lam detox dep da

Lưu ngay cách làm detox đẹp da với những nguyên liệu có ngay trong tủ

Detox là một phương pháp thanh lọc cơ thể thông qua việc uống nhiều nước, bổ sung các loại rau, củ, quả nhiều chất xơ nhằm loại bỏ những chất thừa có hại trong cơ thể. Trong đó, hình thức được chị em ứng dụng nhiều nhất là pha chế thành các loại nước ép trái cây mà không cho thêm đường hay gia vị nào, giữ hương vị hoàn toàn nguyên chất. Detox rất thích hợp chế biến và mang theo giúp các chị em dân văn phòng giảm béo.

Tại sao nước detox đẹp da?




Cơ thể bạn luôn cần được bổ sung năng lượng cho các hoạt động thường ngày. Tuy nhiên, việc ăn các thực phẩm nhiều đường, tinh bột hay dầu mỡ vừa dễ làm tăng cân, vừa tích tụ chất độc làm xấu bề mặt da. Khi sử dụng các loại nước detox, cơ thể thu nhận được một nguồn năng lượng tự nhiên đến từ đường, khoáng chất, calo với liều lượng vừa phải, đủ để hoạt động mà không sản sinh thêm độc tố.

Nước detox có khả năng làm mát, thải độc gan, các chất độc tích tụ gây mụn bị loại bỏ. Từ đó da khỏe và mịn màng hơn. Đồng thời, các vitamin được bổ sung sẽ góp phần hạn chế mụn sưng, mụn viêm, ngăn ngừa thâm sẹo do mụn gây nên.

Không chỉ là khắc tinh của mụn, detox cũng là phương pháp nên áp dụng nếu bạn đang muốn chống lại sự lão hóa. Nguồn vitamin E, C cùng những hoạt chất chống oxy hóa khác giúp bạn giữ gìn làn da tươi trẻ đầy sức sống.

Hướng dẫn công thức detox đẹp da đã ngon lại đơn giản

Các nàng đừng nghĩ detox là thứ gì quá xa xôi phức tạp. Khám phá những công thức dưới đây để thấy biết đâu tất tần tật những nguyên liệu cần thiết ở ở sẵn ngay trong bếp nhà mình.

1. Detox từ chanh và mật ong



Vitamin C dồi dào trong nước chanh là chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, làm giảm thiểu nếp nhăn, làm mờ sẹo, thâm hay đồi mồi. Không chỉ vậy, nước chanh còn có tác dụng kích thích gan, đẩy nhanh quá trình thải độc ra khỏi cơ thể. Trong khi đó, mật ong với vị ngọt lịm sẽ làm dịu bớt vị chua của chanh, tạo cho món nước của bạn cảm giác hài hòa hơn khi thưởng thức. Mật ong cũng là một nguyên liệu thiên nhiên chứa chất chống oxy hóa, trị mụn, kháng viêm cho da căng mịn, sáng khỏe.

Nguyên liệu

  • Chanh, mật ong và nước tinh khiết
Thực hiện

  • Chanh thái 5-6 lát, cho vào bình
  • Thêm vài giọt mật ong, cùng khoảng 1 lít nước
  • Ngâm trong vài giờ đồng hồ
  • Dùng để uống trong cả ngày

2. Detox bằng chanh, bưởi và dưa leo





Cách làm nước detox đẹp da tiếp theo là sự kết hợp giữa các loại trái vị dịu nhẹ, thanh mát. Chanh và bưởi giàu vitamin C không chỉ chống oxy hóa mà còn tăng sức đề kháng, cho bạn một cơ thể trẻ trung, khỏe mạnh. Dưa leo lại bổ sung nhiều vitamin E, tăng khả năng trung hòa độ pH tự nhiên của da, kích thích tái tạo tế bào da, vị ngọt dịu dễ uống.

Nguyên liệu

  • Chanh (cả vỏ xanh và vàng), bưởi, dưa leo và nước tinh khiết
Thực hiện

  • Chanh và dưa leo thái 5-6 lát, cho thêm vài múi bưởi vào bình
  • Thêm khoảng 1 lít nước
  • Ngâm trong vài giờ và lấy ra dùng cả ngày

3. Detox với cam và dứa






Cũng như chanh, cam là một nguồn vitamin và chất xơ khổng lồ, ngoài ra có mùi rất thơm, được nhiều người yêu thích. Dứa cũng không thua kém về lượng vitamin C và chất chống oxy hóa giúp tạo thành collagen, tăng độ đàn hồi cho da săn chắc, hồng hào. Món nước kết hợp này không chỉ thơm ngon mà còn giúp hỗ trợ tiêu hóa, giảm mỡ hiệu quả.

Nguyên liệu

  • Cam, dứa và nước tinh khiết

Thực hiện

  • Cam thái lát mỏng chừng 0.3cm
  • Dứa thái miếng mỏng
  • Cho khoảng 5-6 lát cam, 5-6 lát dứa vào bình
  • Thêm khoảng 1 lít nước
  • Ngâm trong vài giờ và lấy ra dùng cả ngày

4. Detox với táo xanh và quế





Người ta có câu “Mỗi ngày ăn một quả táo, cả năm không cần bác sĩ”. Táo là loại trái cây giàu dinh dưỡng, vitamin và protein, ngoài ra còn tăng cường chất xơ, chất chống oxy hóa làm giảm lượng cholesterol có hại cho cơ thể. Lựa chọn táo làm nguyên liệu để detox đẹp da là hoàn toàn sáng suốt. Quế lại có vị thơm nồng, đóng vai trò làm giảm cholesterol và cải thiện kết cấu da.

Nguyên liệu

  • Táo xanh, quế (bạn có thể tìm mua ở những hiệu thuốc nam) và nước tinh khiết.
Thực hiện
  • Rửa sạch khoảng 2 trái táo, thái thành những miếng nhỏ, cho vào lọ
  • Cho thêm khoảng 5 thanh quế và 1 lít nước
  • Ngâm trong vài giờ và dùng cả ngày
  • Có thể bảo quản trong tủ lạnh để uống ngon hơn 

5. Detox dâu tây, bạc hà và dưa hấu




Những trái dâu tây đỏ mọng không chỉ đẹp mắt, tươi ngon mà còn dồi dào vitamin C và chất oxy hóa, giảm cholesterol và insulin. Còn dưa hấu lại có hàm lượng nước cực kì cao, giúp thanh nhiệt, giải độc. Vitamin A và chất xơ cũng là nguyên nhân khiến dưa hấu được nhiều người lựa chọn sử dụng. Cuối cùng, những lá bạc hà the mát giúp tạo cảm giác sảng khoái khi thưởng thức, đẩy mạnh trao đổi chất và điều hòa tinh thần.

Nguyên liệu

  • Dâu tây, dưa hấu, bạc hà và nước tinh khiết

Thực hiện

  • 5-6 trái dâu tây cắt đôi
  • Dưa hấu cắt nhỏ, nghiền thành 4 chén
  • 6 nhanh bạc hà, cũng nghiền nhẹ
  • Cho tất cả nguyên liệu và bình, thêm khoảng 1 lít nước
  • Ngâm trong vài giờ và sử dụng, có thể dùng lạnh để ngon hơn

6. Detox với xoài và gừng



Hàm lượng cao vitamin A, B, B6 và C khiến xoài trở thành loại trái cây lý tưởng để ăn cũng như pha chế thành nước uống. Cả xoài và gừng đều có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cải thiện tiêu hóa và làm đẹp da xỉn màu. Nếu bạn đang tìm một cách làm nước detox trắng da thì chúc mừng, bạn đã tìm thấy rồi nhé!

Nguyên liệu

  • Xoài chua, gừng và nước tinh khiết

Thực hiện

  • Xoài để nguyên vỏ, thái lát mỏng
  • Gừng rửa sạch, thái lát
  • Thêm nước và ngâm trong vài giờ trước khi sử dụng

7. Detox với trái mâm xôi và cam



Những công dụng tuyệt vời của cam đã được đề cập ở trên. Bên cạnh đó, quả mâm xôi cũng tăng cường một lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa cho cả làn da lẫn trí óc, cải thiện tinh thần và trí nhớ.

Nguyên liệu
  • Cam, mâm xôi và nước tinh khiết
Thực hiện
  • Thái lát mỏng 1 trái cam
  • Mâm xôi rửa sạch, cắt đôi cho ra nước
  • Cho tất cả vào bình, ngâm vài giờ rồi sử dụng

Lưu ý khi pha nước detox dưỡng trắng da mặt



  • Sau khi uống hết đợt nước đầu, bạn có thể tiếp tục cho thêm nước, ngâm và sử dụng lại khoảng 1-2 lần nữa
  • Nếu muốn ngâm trái cây để nguyên vỏ thì bạn nên ngâm trước trong nước muối khoảng 15 phút trước khi dùng để pha nước detox, nhằm loại bỏ hết các chất độc hải bám vào vỏ
  • Vỏ cam, chanh nếu ngâm lâu trong nước sẽ có vị đắng, bạn không nên để quá nhiều vỏ khi ngâm
  • Nên sử dụng các loại trái cây tươi để dễ cắt và pha chế, trái mềm nhũn sẽ rất dễ bị nát, không đẹp mắt và không ngon
  • Kiên nhẫn thực hiện 3-4 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy làn da mình cải thiện đáng kể, hồng hào và tràn đầy sức sống
Để tăng hiệu quả giảm cân, một chế độ ăn uống phù hợp còn phải kết hợp với những bài tập vận động hợp lý. Tham khảo ngay những bài tập giảm mỡ tại nhà siêu đơn giản cho chị em thực hiện mỗi ngày.

Sử dụng các loại sản phẩm đốt mỡ an toàn, tự nhiên cũng là một lựa chọn thông minh cho các chị em muốn cải thiện cân nặng. Viên uống đốt mỡ giảm cân Lipo 6 Stim-Free với 100% thành phần tự nhiên, không hại sức khỏe, không mất ngủ, không tác dụng phụ sẽ giúp bạn đuổi hết mỡ thừa khi kết hợp với một thực đơn ăn kiêng khoa học.


Ngoài những công thức trên, bạn cũng có thể tự sáng tạo ra những cách làm detox đẹp da của riêng mình, cùng khoe thành quả và chia sẻ với mọi người nhé!

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Tổng hợp 7 cách làm detox đẹp da siêu ngon chị em phải thuộc lòng
Tổng hợp 7 cách làm detox đẹp da siêu ngon chị em phải thuộc lòng
Detox là một phương pháp thải độc giúp cơ thể khỏe mạnh, ngoài ra còn hỗ trợ làm đẹp da, duy trì dáng vóc. Chị em hãy ghi ngày vào sổ những cách làm detox đẹp da siêu đơn giản mà hiệu quả bất ngờ.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiWFuL39SUTk7b9oTjalNnSAT-kMzYSqwtFHK_MxvPTRSJkQF9tXrkQjCBUBNILND9KBOWCuva2gjFpoVh2VpOp1x_p_Iwv2Ku72SF3PHku3zOL5tzXr7zy0UElVmtqWyE6GVeFf0a4-fN4/s640/cach-lam-detox-dep-da.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiWFuL39SUTk7b9oTjalNnSAT-kMzYSqwtFHK_MxvPTRSJkQF9tXrkQjCBUBNILND9KBOWCuva2gjFpoVh2VpOp1x_p_Iwv2Ku72SF3PHku3zOL5tzXr7zy0UElVmtqWyE6GVeFf0a4-fN4/s72-c/cach-lam-detox-dep-da.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2018/09/nhung-cach-lam-detox-ep-da-sieu-ngon.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2018/09/nhung-cach-lam-detox-ep-da-sieu-ngon.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy