/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

“Hotgirl múa côn” Trần Thị Hậu và bí quyết thân hình đồng hồ cát

SHARE:

Gương mặt xinh xắn baby nhưng thân hình nóng bỏng là những gì khiến người ta chú ý đến Trần Thị Hậu. Cô gái sở hữu tài năng võ thuật này sẽ chia sẻ về lịch tập gym, chế độ dinh dưỡng cũng như những bí quyết để có được một cơ thể đẹp và khỏe khoắn như hiện tại.

Có thể nhiều người đã từng biết đến "cô gái múa côn nhị khúc" Trần Thị Hậu, hay còn được gọi với biệt danh Bông Trần. Cô gái sinh năm 1999 đến từ Móng Cái, Quảng Ninh vốn nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn và những video trình diễn võ thuật vô cùng điêu luyện, sau một thời gian vắng bóng, cô trở lại cùng sự thay đổi bất ngờ về diện mạo, với vóc dáng nuột nà săn chắc nhờ chế độ tập gym và ăn uống khoa học.

tran thi hau

Bí quyết tập luyện và dinh dưỡng nâng cấp vóc dáng của Trần Thị Hậu

Khoảng thời gian năm 2017, những video tập quyền cước và múa côn nhị khúc vô cùng đẹp mắt của 9X Trần Thị Hậu được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cô bạn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng không chỉ nhờ tài nghệ điêu luyện mà còn nhờ ngoại hình xin xắn của mình. Gương mặt khả ái, ưa nhìn khiến Bông Trần được biết đến với cái tên "hotgirl côn nhị khúc".

Từ võ thuật đến với gym 

tu vo thuat den voi gym

Bông Trần vốn đam mê võ thuật từ nhỏ và trở thành môn sinh của bộ môn Vovinam từ rất sớm. Nhờ tập luyện khắt khe, nghiêm túc, cô bạn mang về nhiều huy chương từ các giải đấu lớn nhỏ: 3 HCV đối kháng, 1 HCV biểu diễn võ thuật, 1 HCV múa kiếm các giải của CLB tỉnh mở rộng.

Niềm đam mê thể thao của Bông Trần không chỉ dừng lại ở võ thuật, cô còn tập nhiều bộ môn khác như boxing, kickfix và côn nhị khúc, với mục đích chính là rèn luyện sức khỏe.  

Tuy nhiên, Hậu tự nhận thấy sau nhiều năm tập võ, vóc dáng của mình vẫn chưa lý tưởng được như mong muốn. Cô quyết định đến với gym để nhanh chóng sở hữu một hình thể hoàn hảo hơn.

Đến nay, Hậu đã tập gym được khoảng 2 năm, kết hợp cùng một chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Vẻ ngoài hiện tại của cô bạn đúng là đã khác hẳn trước kia. Không chỉ nhanh nhẹn khỏe khoắn mà thân hình cũng trở nên quyến rũ, trưởng thành hơn rất nhiều với số đo ba vòng 86-60-90.

Tuy Hậu không theo đuổi con đường thể thao chuyên nghiệp mà tập trung vào học tập và kinh doanh, nhưng cô vẫn duy trì niềm yêu thích và dành thời gian tập gym đều đặn để giữ dáng. 

Lịch tập và bí quyết giúp người săn đẹp nóng bỏng của Bông Trần

lich tap cua tran thi hau

Hotgirl làng võ chia sẻ lịch tập gym mỗi tuần của mình như sau:
  • Thứ 2: Ngực
  • Thứ 3: Tay sau + Bụng
  • Thứ 4: Vai, xô + Bắp tay trước
  • Thứ 5: Ngực
  • Thứ 6: Tay sau + Bụng
  • Thứ 7: Chân 
  • Chủ Nhật: Đi bơi để cơ bắp được thả lỏng
Mỗi buổi tập của cô bạn thường kéo dài khoảng 90 phút. Nếu chưa hài lòng với lịch tập hiện tại của bản thân, bạn có thể tham khảo lịch tập trên của Bông Trần, hoặc tự điều chỉnh lại theo những nguyên tắc mà cô gợi ý dưới đây.

Nguyên tắc 1

3 nhóm cơ chính trên cơ thể là ngực, lưng - xô và mông - chân. Ngoài ra, mỗi nhóm cơ chính sẽ lại được hỗ trợ bằng những nhóm cơ phụ. Nhóm cơ phụ của ngực là bắp tay sau và vai. Nhóm cơ phụ của lưng - xô là cẳng tay và bắp tay trước. Nhóm cơ phụ của mông - chân là chân và đùi. 

Khi bạn tập bài tập nhắm vào các nhóm cơ chính thì nhóm cơ phụ cũng sẽ được tác động nhưng với cường độ thấp hơn. Hãy lưu ý đến sự liên quan này để xây dựng lịch tập luyện phân bổ đều cho tất cả các nhóm cơ.

Nguyên tắc 2

Nên tập luyện thay đổi, tránh 2 hay nhiều ngày liên tiếp tập cùng 1 nhóm cơ.

Đối với những nhóm cơ mà cường độ tập luyện không quá cao hoặc những nhóm cơ phụ, bạn nên cho chúng nghỉ ngơi 48h trước khi thực hiện bài tập tiếp theo.
  • Cơ tay trước và cơ tay sau nên được nghỉ 48h sau bài tập cơ lưng
  • Không tập cơ tay trước và cơ tay sau sau ngày tập cơ vai
  • Không tập cơ lưng, cơ ngực sau ngày tập cơ tay trước và cơ tay sau
  • Không tập cơ mông và cơ chân trong 2 ngày liên tục
Nên tập nhóm cơ chính trước, nhóm cơ phụ sau.

Không để mức tạ quá nặng hoặc quá nhẹ. Điều chỉnh mức tạ sao cho bạn có thể thực hiện được khoảng 8-12 lần mỗi hiệp.

Trong trường hợp bạn đang muốn tăng cân và có một thân hình đầy đặn, quyến rũ hơn, hãy tham khảo lịch tập gym tăng cân cho nữ của HLV Anh Túc.

Thực đơn ăn uống để có vóc dáng như mơ 

thuc don an uong

Ngoài việc tập luyện, chế độ dinh dưỡng cũng được hotgirl 9X này hết sức chú trọng. Cô bạn thiết kế thực đơn của mình theo hai giai đoạn: siết cơ và xả cơ.

Trong giai đoạn xả cơ, Bông Trần ăn 3 bữa chính và một số bữa phụ mỗi ngày. Cô ăn uống tương đối thoải mái mà không cần kiêng bất cứ một nhóm thực phẩm nào.

Tuy nhiên, trong giai đoạn siết cơ, chế độ dinh dưỡng phải thắt chặt và nghiêm ngặt hơn. Thực đơn cơ bản trong một ngày siết cơ của cô bạn như sau:

  • Bữa sáng: 2 lát bánh mình + 2 trứng gà ốp la + 200g ức gà + 1 ly sinh tố cà rốt hoặc cà chua
  • Bữa trưa: 300g cá/ tôm/ ức gà + 2 lòng trắng trứng + rau xanh
  • Bữa chiều: Hoa quả + sữa chua
  • Bữa tối: Rau xanh + 1 chén bò hầm với khoai lang, cà rốt

Nâng cấp vòng 1 không nhờ dao kéo

nang cap vong 1

Ngoài dáng vẻ thể thao khỏe khoắn, Bông Trần còn khiến nhiều chị em phải ghen tỵ vì vòng 1 siêu đầy đặn dù không hề trải qua can thiệp dao kéo. Chia sẻ về bí quyết có vòng 1 nở nang, hotgirl 9X cho biết di truyền là một trong những yếu tố có ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, chúng ta vẫn hoàn toàn có thể thay đổi size ngực bằng những phương pháp ăn uống và tập luyện.

Một số bài tập sẽ giúp ngực bạn săn hơn, cao hơn và tạo cảm giác đầy đặn hơn như hít đất, vớt tạ, banh ngực, đẩy ngực... Các động tác này còn sửa được cả dáng lưng gù rất xấu mà nhiều bạn thường mắc phải. Tham khảo thêm những bài tập ngực tại nhà cho nữ

Về thực phẩm giúp vòng 1 nở nang, cô khuyên các chị em nên bổ sung vào thực đơn các loại hạt như hạt dẻ, hạt óc chó, hạt lanh, hạt điều và các loại đậu như đậu xanh, đậu nành... Một bí quyết là bạn có thể xay chúng thành bột làm sữa uống 2 lần mỗi ngày vào sáng sớm và sau buổi tập để bổ sung nguồn chất đạm mà cơ thể yêu cầu. Các loại trái cây, rau xanh và ngũ cốc như lúa mì, lúa mạch, mầm đậu nành, bí đỏ, cà rốt... cũng là những thực phẩm được khuyên dùng.

Bật mí, bạn có thể sử dụng thêm Whey Protein iFitness.vn để bổ sung nguồn protein tinh khiết hấp thụ nhanh để hỗ trợ luyện tập, kích thích tăng cơ vòng 1, vòng 3 cho thân hình những đường cong hoàn hảo. Sữa tăng cơ ISO Sensation 93 với những thành phần cao cấp giúp săn cơ, giảm mỡ, đồng thời bổ sung sữa non chống oxy hóa, cho phái nữ làn da mịn màng.

Xem thêm về những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này qua video sau:


Uống nhiều nước mỗi ngày, tắm và kết hợp massage vòng 1 bằng nước lá chè xanh cũng là những mẹo được Hậu áp dụng và công nhận là có tác dụng đáng kể trong việc làm tăng kích thước ngực và dưỡng da mịn màng. 

Bí quyết chinh phục những bộ môn khó 

bi quyet chinh phuc nhung bo mon kho

Bông Trần cho biết những ngày đầu tiên, gym đối với cô hoàn toàn mới lạ. Gym và võ thuật với những đặc trưng hoàn toàn khác biệt khiến cô bạn gặp không ít khó khăn, thậm chí là chấn thương khi luyện tập. Nhưng với tinh thần của dân thể thao, cô hiểu rằng để chinh phục bất cứ bộ môn nào cũng cần sự kiên trì và nhẫn nại. Đó chính là yếu tố giúp cô gái Quảng Ninh đạt được thành quả như ngày hôm nay.

Tiếp theo, đừng đổ lỗi cho việc mình không có thời gian để tập. Chỉ quan trọng là bạn có muốn hay không. Cô gái sinh năm 1999 này vừa phải đảm bảo việc học, vừa tham gia kinh doanh, lại vẫn theo tập cùng lúc rất nhiều bộ môn khác nhau. Cô bạn chia sẻ về bí quyết sắp xếp thời gian: "Mỗi ngày, mỗi người có 24h, có người làm được rất nhiều việc bằng cách phân chia, cân đối thời gian. Mình thường tập vào buổi sáng, tập gym kết hợp kick, boxing. Các ngày lẻ trong tuần thì mình đến trung tâm văn hóa thể dục thể thao để theo tiếp lớp võ Vovinam."

Hậu còn cho biết công việc của cô bạn đôi khi gặp không ít áp lực, và chính việc tập luyện thể thao, thể hình là một cách giúp cô giải tỏa những căng thẳng, duy trì thái độ sống tích cực, yêu đời. Hãy xem việc tập luyện mỗi ngày là một món quà chứ không phải một cực hình hay thách thức.

Sau khi tham khảo lịch tập, thực đơn cũng như một số bí quyết riêng của người đẹp phòng gym Trần Thị Hậu, hy vọng bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm cũng như động lực tập luyện để có được một thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước nhé. 

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: “Hotgirl múa côn” Trần Thị Hậu và bí quyết thân hình đồng hồ cát
“Hotgirl múa côn” Trần Thị Hậu và bí quyết thân hình đồng hồ cát
Gương mặt xinh xắn baby nhưng thân hình nóng bỏng là những gì khiến người ta chú ý đến Trần Thị Hậu. Cô gái sở hữu tài năng võ thuật này sẽ chia sẻ về lịch tập gym, chế độ dinh dưỡng cũng như những bí quyết để có được một cơ thể đẹp và khỏe khoắn như hiện tại.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgywYy4_6yWX2UVVYChqVhWQ0IygX7kVGneAYw-nZIUtyfTywXegycDP26LUPPvX_sux6yhrbd-WrAGtl-v-Gze31Sh0FDnsaHrqRAJo07NsTsED2giwLIcFcPxXmy0sgsEMbU2VogG9_DT/s640/tran-thi-hau.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgywYy4_6yWX2UVVYChqVhWQ0IygX7kVGneAYw-nZIUtyfTywXegycDP26LUPPvX_sux6yhrbd-WrAGtl-v-Gze31Sh0FDnsaHrqRAJo07NsTsED2giwLIcFcPxXmy0sgsEMbU2VogG9_DT/s72-c/tran-thi-hau.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2018/11/tran-thi-hau.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2018/11/tran-thi-hau.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy