/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

3 hot girl phòng gym làm điên đảo cộng đồng mạng nhờ body hút mắt

SHARE:

Vẻ đẹp thể thao, khỏe khoắn và gợi cảm chính là những gì mọi người cảm nhận về 3 hot girl phòng gym đình đám nay. Họ đều xuất phát là những người có nhiều khuyết điểm về cơ thể nhưng đã quyết tâm thay đổi bản thân. Hãy lắng nghe những câu chuyện và bí quyết đẹp lên của họ.

Đã qua rồi cái thời hot girl là phải da trắng, thân hình mong manh, gương mặt baby dịu dàng nữ tính. Ngược lại, nét đẹp mạnh mẽ, quyến rũ mới đang thực sự lên ngôi. Ba cô nàng dưới đây hiện là những hot girl phòng gym nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất trên mạng xã hội bởi vẻ ngoài sexy bỏng mắt nhờ tích cực tập luyện thể hình.

hot girl phong gym

Điểm mặt 3 hot girl phòng gym đang hot rần rần trên mạng xã hội

Vốn dĩ không ai sinh ra đã có một hình thể hoàn hảo. Hầu hết những chàng trai, cô gái có body nóng bỏng mà chúng ta gặp đều là nhờ nỗ lực tập tành mà có. Thậm chí nếu bạn nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để điều chỉnh vóc dáng mà không duy trì chế độ luyện tập, ăn uống khắt khe thì dáng đẹp cũng chẳng giữ được lâu. 

Dưới đây là 3 nữ gymmer Việt Nam được giới trẻ theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội nhờ thân hình bỏng mắt của mình, cũng như niềm cảm hứng mà họ lan tỏa đến mọi người.

Phương Thảo

dinh thi phuong thao 1

Trái ngược với hình tượng "hot girl truyền thống" Đinh Thị Phương Thảo gây ấn tượng bởi thân hình đồng hồ cát, nước da nâu bóng khỏe mạnh cùng gương mặt đẹp sắc sảo. Cô gái 24 tuổi này đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng đã đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới cùng niềm đam mê du lịch.

Vóc dáng khỏe khoắn hiện tại là thành quả của 4 năm tập luyện miệt mài. Nhìn cô gái với số đo siêu mẫu này, ít ai có thể ngờ cô nàng chỉ cao 1m51. Như hầu hết tất cả mọi người, Thảo không phải sinh ra là đã có một vóc dáng trời ban. Cô thậm chí còn có phần thiệt thòi hơn khi sở hữu một chiều cao khiêm tốn.

dinh thi phuong thao 2


Được biết trước đây, cô gái trẻ cao 1m48 và nặng 48kg, người tương đối mập mạp với số đo 3 vòng là 87-69-88. Khi đó, chưa biết về những tác hại của thuốc giảm cân cấp tốc, cô đã lạm dụng chúng và nhịn ăn thiếu khoa học, không những sức khỏe tụt dốc không phanh mà cân nặng cũng nhanh chóng tăng trở lại. 

Nhưng thay vì bỏ cuộc và cứ mãi tự ti vì khuyết điểm của mình, cô đã quyết tâm thay đổi bản thân bằng cách đi tập gym kèm theo một chế độ ăn uống khoa học. Sau ngần ấy thời gian cố gắng, Phương Thảo đã tăng được 3cm chiều cao dù khi ấy cô đã qua độ tuổi phát triển. Cùng với thân hình thon gọn, săn chắc và số đo 3 vòng không thể chuẩn hơn là 88-63-90, cô khiến người đối diện hoàn toàn quên mất khiếm khuyết về chiều cao của mình. Gu ăn mặc trẻ trung, cách tạo dáng và thần thái tự tin cũng là cách giúp cô trở nên gợi cảm và thu hút hơn.

dinh thi phuong thao 3

Công thức dáng đẹp của hot girl 9X là 40% tập luyện và 60% sinh hoạt, ăn uống.

Về tập luyện, cô bạn áp dụng lịch tập 6 buổi mỗi tuần, mỗi buổi 2 tiếng. Những khi rảnh rỗi thì có thể tập thêm các bài tập bụng, leo cầu thang hay bơi lội.

Chế độ ăn uống của Phương Thảo dựa trên nguyên tắc giảm cân low carb, nghĩa là hạn chế tinh bột, tăng cường lượng thịt cá và rau xanh, hoàn toàn không sử dụng nước ngọt có gas. Ngoài ra, kế hoạch nghỉ ngơi, sinh hoạt lành mạnh cũng cần được chú trọng nếu bạn muốn có một sức khỏe tốt và vóc dáng đẹp.

dinh thi phuong thao 4

Anh Túc

Huỳnh Vương Anh Túc là một cái tên đã quá quen thuộc đối với những ai quan tâm đến việc rèn luyện thể hình. Anh Túc tên thật là Huỳnh Thị Tố Như, sinh năm 1995, đến từ Nha Trang. Công việc hiện tại của cô là một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp, đồng thời là người chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm cũng như cảm hứng tập luyện đến tất cả mọi người. 

huynh vuong anh tuc 1

Nếu như cô bạn Phương Thảo ở trên đến với gym để giảm béo, thì Anh Túc lại tập luyện với mong muốn thoát gầy. Cô cho biết trước đây mình chỉ nặng 39kg, thể trạng gầy gò, yếu ớt. Thế nhưng chỉ sau 1 năm tập luyện, cô đã hoàn toàn lột xác, trở nên khỏe khoắn và hấp dẫn hơn. Hiện tại cô sở hữu cân nặng 46kg với số đo 3 vòng là 85-56-90. 

Trang Facebook của cô nàng hiện có gần 38.000 người theo dõi, chứng tỏ sức ảnh hưởng của cô đến cộng đồng là không hề nhỏ. Cô thường xuyên chia sẻ về những kinh nghiệm tập luyện, chế độ dinh dưỡng cũng như động lực rèn luyện thân thể. 

huynh vuong anh tuc 2

huynh vuong anh tuc 2

Những bài tập mà nữ HLV xinh đẹp yêu thích là:
  • Mông đùi: Sumo Deadlift, Front Squat, Slip Squat, Lunge, Leg Press, Gluted Kickback, đá cable ngang
  • Lưng xô: Deadlift, Lat Pulldown, Row, nằm ghế dốc 45 độ
  • Tay vai: Dumbbel Curl, Dip, Over Head Press, Cable Face Full...
  • Bụng, cardio: Plank, Side Plank, nhảy dây, bật nhảy,...
Trong ăn uống, cô chọn phương pháp ăn nhiều bữa một ngày, tránh xa thực phẩm nhiều đường như bánh kẹo, nước ngọt hoặc thực phẩm nhiều dầu mỡ, chất béo xấu. Bên cạnh đó là tăng cường bổ sung protein giúp phát triển cơ bắp. 

huynh vuong anh tuc 4


Đối với những bạn muốn tăng cân, tăng cơ cho người nhìn thể thao, săn chắc hơn thì hãy tham khảo lịch tập và thực đơn tăng cân cho nữ do HLV Anh Túc gợi ý. 

Linn Nguyễn

linn nguyen 1


Linn Nguyễn là người đẹp sinh năm 1992, hiện đang sống và làm việc ở North Carolina, Mỹ. Cô đặc biệt nổi tiếng trên Instagram, được hâm mộ bởi đông đảo những người đam mê tập gym và quan tâm đến vẻ đẹp hình thể. Cô gái trẻ sở hữu những đường cong bốc lửa cùng gương mặt xinh đẹp cũng gây ấn tượng bởi hành trình thay đổi bản thân nhờ gym.

Trong quá khứ, có thời kì cô chỉ nặng 37.5kg. Với chiều cao 1m58, cân nặng này hoàn toàn không cân xứng, khiến cô trong vô cùng gầy gò, yếu ớt, thường xuyên ốm vặt và còn bị hạ đường huyết. Cô làm quen với gym không chỉ để cải thiện dáng dấp và còn để tăng cường sức khỏe.

Thành quả là sau 1 năm luyện tập chăm chỉ, cô bạn đã tăng lên được 10kg cân nặng nhưng vóc dáng vẫn vô cùng thon gọn chứ không hề mập hay thô, với số đo 3 vòng là 79-56-89. Chiều cao cũng tăng lên gần 2cm nhờ luyện tập.  

linn nguyen 2

linn nguyen 3

Cô bạn chia sẻ, những ngày đầu đến với gym hoàn toàn không dễ dàng gì. Cơ thể nhỏ bé, sức khỏe yếu khiến cô rất khó theo kịp những bài tập mạnh của gym. Tuy nhiên, nhờ một quyết tâm siêu khủng cũng như kế hoạch tập luyện, ăn uống khoa học mà Linn đã nhanh chóng thích nghi và theo đuổi niềm đam mê thể hình đến tận bây giờ.

Linn Nguyễn áp dụng lịch tập 5 buổi mỗi tuần, bao gồm 3 buổi tập tạ và 2 buổi cardio. Mỗi buổi tập kéo dài từ 1-1.5 giờ. Cô bạn hiểu rõ thể trạng của mình nên không cố tập cho bằng người khác. Mỗi buổi tập từ 1-2 nhóm cơ. Nhóm cơ nào tập rồi thì cho nghỉ ít nhất 1 ngày rồi mới tập trở lại.

linn nguyen 4

Nữ gymer xinh đẹp cho rằng muốn tăng cơ giảm mỡ hiệu quả thì chế độ ăn uống đóng đến 70% vai trò. Các chất dinh dưỡng nên bổ sung cho cơ thể là protein, tinh bột và chất béo tốt, chất xơ. Hạn chế tối đa dầu mỡ và đường. Tuy nhiên, mỗi tuần vẫn có thể dành ra 2-3 bữa để ăn những món mình yêu thích, giúp tinh thần thoải mái và không thấy gò ép. Đọc thêm bài viết nữ tập gym nên ăn gì để biết cách ăn uống khoa học nhé. 

Hi vọng câu chuyện và bí quyết của 3 hot girl phòng gym trên sẽ giúp bạn có thêm động lực tập luyện, quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và cơ thể của mình. Họ đều từ những người có vóc dáng không hoàn hảo, nhờ quyết tâm và kiên trì để trở thành những quý cô quyến rũ như bây giờ, thì tại sao bạn lại không thể làm mình đẹp hơn đúng không nào? 

Whey Protein sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình tập luyện của bạn. Sữa tăng cơ ISO Sensation 93 với hàm lượng cao protein cao cấp hỗ trợ tăng cơ, giúp thân hình săn chắc, thon gọn và giảm đau nhức khi tập luyện. Thành phần sữa non chống oxy hóa, làm mịn da cũng là một lý do phái nữ nên lựa chọn sản phẩm này.


Đặc biệt, từ ngày 08-15/01/2019, bạn có thể mua Sữa tăng cơ ISO Sensation 93 size 2.27kg chỉ với giá 1.299k trong chương trình flash sale đồng giá của iFitness.vn. Hơn 14k cho một liều dùng với tận 30g protein cao cấp chính là lý do loại Whey này rất được ưa chuộng so với các sản phẩm tương tự. Đây chắc chắn sẽ là một khoản "đầu tư" thông minh dành cho các chị em muốn "nâng cấp" body của mình đón Tết.


BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: 3 hot girl phòng gym làm điên đảo cộng đồng mạng nhờ body hút mắt
3 hot girl phòng gym làm điên đảo cộng đồng mạng nhờ body hút mắt
Vẻ đẹp thể thao, khỏe khoắn và gợi cảm chính là những gì mọi người cảm nhận về 3 hot girl phòng gym đình đám nay. Họ đều xuất phát là những người có nhiều khuyết điểm về cơ thể nhưng đã quyết tâm thay đổi bản thân. Hãy lắng nghe những câu chuyện và bí quyết đẹp lên của họ.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-KR9hqeiFGO_5kxAtQRS4VoieB4zPsX1dDhNROwkwtzoP7GOI75Pl5CesuHTkDwdsV6XnLzQuPyuqD9rEw9H3o_LwawiJWV91BqW1jEvglcFvPjTowCQ7SKXN-GARNc8wrP4yxm7Xxikv/s640/hot-girl-phong-gym.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-KR9hqeiFGO_5kxAtQRS4VoieB4zPsX1dDhNROwkwtzoP7GOI75Pl5CesuHTkDwdsV6XnLzQuPyuqD9rEw9H3o_LwawiJWV91BqW1jEvglcFvPjTowCQ7SKXN-GARNc8wrP4yxm7Xxikv/s72-c/hot-girl-phong-gym.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2018/11/hot-girl-phong-gym.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2018/11/hot-girl-phong-gym.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy