/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

15 loại thực phẩm giảm mỡ bụng cho nữ cho vòng 2 thon thả như mơ

SHARE:

Muốn có eo con kiến bao người ngưỡng mộ thì ăn uống không thể tùy tiện và theo hứng được. Hãy tập làm quen với 15 loại thực phẩm giảm mỡ bụng cho nữ dưới đây, bạn sẽ thấy chúng vẫn hấp dẫn theo một cách riêng mà lại mang bao nhiêu lợi ích cho sức khỏe.

Bạn lo lắng vì sắp đến Tết mà cân nặng vẫn chưa kịp giảm, dáng vẫn chưa kịp đẹp? Bạn đã quá mệt mỏi vì suốt ngày cứ phải hóp bụng hoặc sử dụng những loại quần bó chặt để giấu đi vòng 2 ngấn mỡ? Sao không nghĩ đến việc làm thon gọn vòng eo bắt đầu từ những loại thực phẩm giảm mỡ bụng cho nữ vốn rất quen thuộc dưới đây?

thuc pham giam mo bung cho nu

Top 15 loại thực phẩm giảm mỡ bụng cho nữ không cần tìm đâu xa

Để dáng đẹp, người khỏe thì tập luyện thôi chưa đủ, bạn còn cần quan tâm đến chế độ ăn uống mỗi ngày. Ngoài những món ăn cần tránh xa thì cũng có những loại thực phẩm giảm cân hỗ trợ rất tốt trong việc kích thích loại bỏ mỡ bụng, mang lại cảm giác no lâu, rất thích hợp cho những ai đang trong "cuộc chiến" giảm béo. Hầu hết chúng đều rất quen thuộc chứ không hề cao cấp khó tìm, quan trọng là bạn phải chủ động và chăm chỉ bổ sung vào thực đơn ăn uống hằng ngày.

Đặc biệt, nếu bạn có tập gym và còn bối rối trong việc xây dựng thực đơn, hãy tham khảo thêm thực đơn giảm cân cho nữ tập gym này nhé. 

1. Yến mạch

yen mach

Yến mạch là loại ngũ cốc cung cấp năng lượng từ nguồn đạm dồi dào và chất béo không bão hòa, giúp cân bằng nồng độ cholesterol trong cơ thể. Lượng chất xơ khổng lồ trong loại thực phẩm này cũng làm giảm tốc độ tiêu hóa, duy trì cảm giác no trong một thời gian dài, để bạn không cảm thấy đói và thèm ăn. Sử dụng yến mạch mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm béo đi đáng kể, vóc dáng thon gọn và săn chắc hơn chỉ sau một thời gian ngắn.

2. Dầu oliu

Ai cũng biết dầu mỡ và chất béo là những thứ nên hạn chế nếu muốn duy trì một vóc dáng đẹp, tuy nhiên cắt đứt hoàn toàn với các loại chất béo là điều không thể. Cơ thể vẫn cần một lượng chất béo nhất định để chuyển hóa các chất và hỗ trợ đốt cháy calo. Hãy lựa chọn nguồn chất béo tốt, chất béo không bão hòa như dầu oliu để người không bị tích thêm mỡ thừa nhưng cũng không quá "khô cằn" nhé. 

Chất béo không bão hòa đơn trong dầu oliu có tác dụng kiểm soát lượng cholesterol trong cơ thể. Ngoài ra nó cung cấp nhiều vitamin A, C, D, E, K và các chất chống oxy hóa kích thích đốt cháy mỡ thừa ở các khu vực như bụng, mông, hông...

3. Trứng

trung

Trứng luộc là món ăn xuất hiện trong rất nhiều thực đơn ăn kiêng, giúp giảm cân hiệu quả mà cơ thể lại không bị thiếu năng lượng. Đây là một nguồn bổ sung protein dồi dào giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, nhờ đó bạn sẽ kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Trứng có nhiều cách chế biến, nhưng trứng luộc vẫn nên được ưu tiên nhất để hạn chế dầu mỡ và gia vị không tốt cho sức khỏe.

4. Thịt nạc

Nhiều người sẽ ngạc nhiên vì sao ăn thịt không làm tăng cân mà còn giúp giảm cân. Các loại thịt như bò nạc, heo nạc cung cấp nhiều protein hỗ trợ cho quá trình chuyển hóa năng lượng, hình thành cơ nạc, giúp người săn chắc và hạn chế tích mỡ. Ăn thịt nạc, rau xanh và giảm bớt tinh bột hiện đang là một phương pháp giảm cân được nhiều người áp dụng.

5. Cá hồi

ca hoi

Tuy cá hồi có nhiều chất béo nhưng phần lớn là chất béo Omega-3 đặc biệt tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường trao đổi chất và loại bỏ ra ngoài những chất dư cũng như mỡ thừa. Món ăn thơm ngon này còn bổ sung cho bạn một lượng không nhỏ vitamin B3, B5, B7, B7 cùng nhiều khoáng chất. Ngoài cá hồi, một số loại cá khác như cá thu, cá ngừ... cũng hỗ trợ tích cực trong việc giảm cân, thoát béo. 

6. Hạnh nhân

Hàm lượng chất xơ cao được tìm thấy trong hạnh nhân đóng vai trò duy trì cảm giác no lâu, giúp bạn không cảm thấy đói suốt một thời gian dài. Đây cũng là nguồn cung cấp chất béo không bão hòa cải thiện sức khỏe tim mạch, bổ sung protein, vitamin B2, vitamin E cùng một số khoáng chất như sắt, magie, photpho... Hạnh nhân có thể được ăn sống, nướng, làm thành bột hạnh nhân, sữa hạnh nhân hay phô mai hạnh nhân... Hãy lựa chọn phương pháp chế biến giữ được sự nguyên chất nhất của loại thực phẩm này. 

7. Dưa leo 

dua leo

Dưa leo được xếp vào danh sách những loại thực phẩm tan mỡ bụng là nhờ chất chống oxy hóa flavonoid tác động trực tiếp đến mỡ vụng bùng, đánh tan mỡ và khiến vòng 2 phẳng đi trông thấy nếu thường xuyên sử dụng. Lượng nước trong dưa chuột cũng cực khủng - chiếm 96% giúp hỗ trợ tiêu hóa, giải quyết được những vấn đề đầy hơi, khó tiêu.

8. Cà chua

Cà chua đã quá quen thuộc trong những bữa ăn thường ngày vì rất thơm ngon, dễ ăn và đa dạng trong cách chế biến. Cà chua giàu chất chống oxy hóa, lượng calo thấp, nhiều vitamin, chất xơ và có tác dụng kháng mỡ giúp cải thiện vóc dáng. Ăn hoặc uống nhiều nước ép cà chua còn mang lại cho phái đẹp làn da tươi sáng, mịn màng. Bấy nhiêu lý do đã đủ để gọi cà chua là một siêu thực phẩm làm đẹp hay chưa?

9. Các loại rau có màu xanh

cac loai rau co mau xanh

Bông cải xanh, rau chân vịt, rau diếp, cải xoăn, cải xoong... và những loại rau xanh khác chứa rất ít calo nhưng lại đặc biệt dư dả chất xơ và vitamin. Điều này khiến chúng không thể vắng mặt trong thực đơn ăn kiêng giảm cân của bạn. Ưu tiên những cách chế biến như luộc và hấp, nếu cần phải xào, hãy sử dụng dầu oliu để đảm bảo một bữa ăn lành lạnh. 

10. Rong biển

Alginate trong rong biển làm chậm quá trình tiêu hóa giúp bạn cảm thấy no lâu hơn bình thường, hạn chế cảm giác thèm ăn vặt. Cộng thêm lượng chất xơ tương đối giúp cơ thể hấp thụ nhiều chất béo hơn 75% so với các loại rau khác nhờ phá vỡ liên kết chất béo khi bạn "lỡ" nạp những món ăn không lành mạnh vào người. Vừa ngon miệng, vừa giàu dưỡng chất, lại hỗ trợ đẹp dáng, đẹp da thế này thì có lý do gì khiến bạn từ chối rong biển đúng không?

11. Chuối

chuoi

Chuối là loại trái cây được người Nhật vận dụng trong thực đơn giảm cân của mình và hiệu quả đã được chứng minh. Chất kháng tinh bột trong chuối khi được đưa vào cơ thể sẽ đóng vai trò như một chất xơ hòa tan, không chuyển hóa thành calo và năng lượng nhưng lại tạo cảm giác no. Ngoài ra, chất này cũng hỗ trợ kiểm soát lượng đường huyết, từ đó ngăn ngừa nguy cơ tích mỡ, thừa cân.

12. Dưa hấu

Vị ngọt, mát và hàm lượng nước dồi dào khiến dưa hấu trở thành loại trái cây vạn người mê. Dưa hấu giúp bổ sung nhiều nước, chất xơ cùng một số axit amin cần thiết cho cơ thể, giúp bạn no lâu nhưng lại không gây dư thừa năng lượng. Một số khoáng chất trong loại trái cây này cũng đóng vai trò loại bỏ lượng cholesterol có hại trong máu. Ăn dưa hấu đúng cách sẽ giúp bạn thu nhỏ đáng kể vòng 2 của mình.

13. Chocolate đen

chocolate den

Đừng vội hoảng sợ khi nghĩ đến chocolate. Chocolate đen có hàm lượng cacao trên 80%, vị đắng, ít ngọt, không giống như những thỏi chocolate ngọt lịm thông thường - kẻ thù của cân nặng. Loại chocolate đặc biệt này được đánh giá là tốt cho sức khỏe, tốt cho tim mạch và huyết áp. Hợp chất chống oxy hóa catechin góp phần đốt cháy calo nhiều và nhanh hơn khi bạn vận động. 

14. Bạc hà

Uống 1-2 ly trà bạc hà mỗi ngày sẽ là phương pháp hiệu quả giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng. Lượng calo và chất béo không đáng kể, không chứa cholesterol, nhưng lại rất giàu khoáng chất và các chất chống oxy hóa, bạc hà mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó giúp kích thích tiêu hóa và trao đổi chất, góp phần tiêu hao mỡ bụng, thích hợp áp dụng trong chế độ ăn kiêng. 

15. Trà xanh

tra xanh

Trà xanh từ lâu đã được biết đến như một loại thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh. Chất caffein trong nước trà xanh hay những thực phẩm khác chế biến từ trà xanh làm tăng lượng dịch tiết ra của dạ dày, kích thích tiêu hóa và phân giải mỡ thừa. Trà xanh thúc đẩy trao đổi chất, làm tăng tốc độ đốt cháy và tiêu hao năng lượng, đặc biệt phù hợp hỗ trợ người thừa cân, béo phì. Không những vậy, thường xuyên sử dụng trà xanh còn giúp bạn giảm được lượng cholesterol có hại trong máu, ngăn ngừa nguy cơ ung thư nhờ chất chống oxy hóa EGCG.

Trên đây là những loại thực phẩm giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng ngay từ hôm nay. Ngoài ra, để giải phóng được năng lượng và tiêu hao được mỡ thừa, đừng quên  những bài tập giảm mỡ toàn thân ngay tại nhà. Không tập luyện thì tương lại giảm béo, dáng đẹp cũng còn xa lắm bạn nhé.

Nếu bạn nôn nóng, muốn vòng 2 nhanh chóng thon gọn để kịp đón Tết, hãy đẩy nhanh tốc độ giảm cân bằng Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân Bio-Synergy Thermogen. Với 100% thành phần đốt mỡ tự nhiên an toàn cho sức khỏe, sản phẩm sẽ hỗ trợ đốt mỡ tối đa và giúp bạn có thể năng lượng để luyện tập, giúp vòng 2 không còn xồ xề, ngấn mỡ. 

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: 15 loại thực phẩm giảm mỡ bụng cho nữ cho vòng 2 thon thả như mơ
15 loại thực phẩm giảm mỡ bụng cho nữ cho vòng 2 thon thả như mơ
Muốn có eo con kiến bao người ngưỡng mộ thì ăn uống không thể tùy tiện và theo hứng được. Hãy tập làm quen với 15 loại thực phẩm giảm mỡ bụng cho nữ dưới đây, bạn sẽ thấy chúng vẫn hấp dẫn theo một cách riêng mà lại mang bao nhiêu lợi ích cho sức khỏe.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg7aOxaJLVrnPCh3nlMCjWsb_cr2RJa7DmC_co9kHC9i_NY7QPq_1hTCR22BlXr8MQZtDZ2swKa5B1BLVMilar-plf33gyUlInDDL42VXxx-5N_AiGsQPFuoQX7Ci-vTMBquGr_M-n4hzDU/s640/thuc-pham-giam-mo-bung-cho-nu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg7aOxaJLVrnPCh3nlMCjWsb_cr2RJa7DmC_co9kHC9i_NY7QPq_1hTCR22BlXr8MQZtDZ2swKa5B1BLVMilar-plf33gyUlInDDL42VXxx-5N_AiGsQPFuoQX7Ci-vTMBquGr_M-n4hzDU/s72-c/thuc-pham-giam-mo-bung-cho-nu.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2018/12/thuc-pham-giam-mo-bung-cho-nu.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2018/12/thuc-pham-giam-mo-bung-cho-nu.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy