/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Lê Huyền Trang - Từ vòng eo 100 lột xác thành hot girl

SHARE:

Béo đến đâu cũng có thể đẹp được, nếu bạn quyết tâm và tìm được cho mình một phương pháp giảm béo phù hợp. Cô bạn 9X Lê Huyền Trang cùng hành trình lột xác của mình đã trở thành động lực cho rất nhiều bạn nữ “mũm mĩm” quyết tâm cải thiện vóc dáng để trở nên đẹp và quyến rũ hơn.

Bụng béo đến mức bị người xung quanh nghi ngờ... có bầu. Câu chuyện thật như đùa này đã xảy ra với cô bạn Lê Huyền Trang. Từ một cô bạn mũm mĩm với chiều cao khiêm tốn và vòng 2 tương đối "khủng", Huyền Trang đã quyết tâm theo đuổi gym cho đến khi trở nên thon gọn và đầy quyến rũ. Hành trình lột xác của cô gái này đã diễn ra như thế nào?

le huyen trang

Bí quyết giảm 40cm vòng 2 của cô bạn béo múp míp

Bạn béo đã là khổ lắm rồi, nhưng sẽ còn khổ hơn nữa nếu bạn vừa béo vừa... lùn. Đó chính là những gì đã xảy ra với Huyền Trang. Trước đây cô bạn nặng 56kg, đối với người khác mức cân nặng này có thể không quá cao, nhưng đối với người sở hữu chiều cao 1m48 thì lại trở thành một vấn đề lớn. Cô bạn trông khá béo và nặng nề. Thời còn đi học, Trang không có nhiều bạn vì tự ti vể ngoại hình của mình: vừa mập lại vừa nhiều mụn do đang dậy thì, không được ưa nhìn. Có thời điểm vòng 2 lên đến tận 100cm khiến nhiều người nghi ngờ cô bạn... đang mang thai. Đôi chân to cũng khiến Trang hết sức tự ti và xấu hổ, thậm chí không tìm được một loại quần phù hợp để mặc mà không lộ khuyết điểm.

le huyen trang 1

Chưa kể, do bị xoang từ bé nên thể trạng cô nàng cũng khá yếu, không được năng động, khỏe mạnh. Sức đề kháng kém khiến cô bạn thường xuyên ốm vặt. Cứ 1-2 tháng là lại bị một trận ốm nặng, lúc nào cũng trong tình trạng ngạt mũi, khó thở vô cùng khó chịu.

le huyen trang 2

Suốt một thời gian dài gặp nhiều khó khăn chỉ vì ngoại hình của mình, phải chịu đựng nhiều sự chê bai, mỉa mai từ người khác khiến cô bạn hết sức khổ sở và quyết tâm giảm cân bằng mọi giá. Hầu như phương pháp ăn kiêng nào cô nàng cũng đã từng thử qua, từ low-carb, das, detox, ăn trái cây thay cơm, uống nước mía thay cơm,... Nhưng cân nặng đều chỉ giảm được một thời gian sau đó tăng lên rất nhanh. Chưa kể việc ăn kiêng không đúng phương pháp khiến sức khỏe của cô vốn đã không tốt lại càng trở nên suy nhược hơn. Trang bị rối loạn hormone, mụn ngày càng nhiều và huyết áp thấp.

le huyen trang 3

Bí quyết tập gym giảm mỡ, tăng sức khỏe

Sau khi hiểu được phương pháp giảm cân hiệu quả nhất chính là tập luyện kết hợp với ăn uống khoa học, Huyền Trang bắt đầu đi tập gym. Tuy nhiên, gym cũng không thần thánh đến mức vừa mới tập mà người đã đẹp ngay. Trong 3 tháng đầu đến phòng tập, cô bạn 9X vẫn còn rất mù mờ về cách tập, cách phân chia lịch tập và ăn uống sao cho phù hợp. Thế là kết quả thu về chỉ một con số 0.

Tuy nhiên sau đó, cô đã tìm cho mình một HLV để được hướng dẫn tập luyện bài bản hơn và ăn uống cho hợp lý hơn. Chỉ sau 3 tháng, mọi thứ đã bắt đầu có sự thay đổi. Vóc dáng và cân nặng của Trang được cải thiện đáng kể. Nhờ vậy, cô nàng mới có thêm động lực để tiếp tục theo đuổi bộ môn thể hình.

le huyen trang 4

Thời gian đầu, cô bạn khá mê mẩn hình tượng cơ bắp nên sau một thời gian tập thì vai, tay và đùi khá to dù cân nặng có giảm. Tuy nhiên Trang nhận ra với chiều cao khiêm tốn của mình thì dáng người này không phù hợp cho lắm. Sau đó 9X chuyển sang theo đuổi body thon gọn hơn, mềm mại và nữ tính hơn khiến cô bạn hết sức hài lòng.

le huyen trang 5

Mỗi tuần Trang đến phòng tập 6 buổi, chỉ nghỉ ngơi vào ngày cuối tuần. Cô bạn chia sẻ bí quyết là  tập đều hết tất cả các nhóm cơ để người săn chắc toàn diện, thay vì chỉ chú trọng vào tập mông, tập đùi như thói quen của nhiều bạn nữ khác. Tập luyện không đồng đều, cơ thể sẽ không có được vẻ đẹp cân đối và khỏe khoắn. Quan trọng không phải là tạ nặng bao nhiêu, mà là bạn cảm nhận cơ tốt đến mức nào. 

Lịch tập gym giảm cân của 9X Huyền Trang

  • Thứ 2: Ngực - Vai - Tay sau
  • Thứ 3: Lưng - Xô - Tay trước
  • Thứ 4: Chân - Mông
  • Thứ 5: Hiit - Tabata
  • Thứ 6: Lưng - Xô
  • Thứ 7: Chân - Mông
  • Chủ nhật: Nghỉ ngơi 
Khi được hỏi về cách khắc phục những chấn thương khi luyện tập, Huyền Trang cho rằng nguyên nhân chính gây ra chấn thương là do người tập chủ quan không tập trung khởi động trước khi tập và giãn cơ sau khi tập xong, không mang đủ dụng cũ bảo hộ, hỗ trợ dẫn đến tình trạng căng cứng cơ, để lâu sẽ gây ra chấn thương. Chỉ cần khác phục những nguyên nhân trên là bạn đã có thể giảm được đáng kể những "thương tích" mà gym mang lại.

Xem thêm: Làm thế nào để giảm mỡ bụng?

Chế độ dinh dưỡng cho người tập gym giảm cân

Đi kèm với một lộ trình tập luyện nghiêm túc luôn là một chế độ dinh dưỡng khoa học, để vừa đáp ứng năng lượng tập luyện, vừa hỗ trợ tăng cơ giảm mỡ. Phương pháp ăn uống của Huyền Trang là xây dựng thực đơn với 6-7 bữa nhỏ mỗi ngày. Ăn nhiều bữa như vậy sẽ giúp lượng đường trong máu luôn duy trì ở mức ổn định, ít biến đổi và còn phòng tránh nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Bạn cũng sẽ hạn chế được cảm giác đói bụng và thèm ăn vặt trong suốt cả ngày. 

Những thực phẩm thường được cô nàng lựa chọn để đưa vào khẩu phần của mình là yến mạch, ức gà, khoai lang, hạt chia, sữa chua... 9X xinh xắn cũng không quên nói thêm, không có một chế độ ăn uống nào là hoàn hảo dành cho tất cả mọi người. Bạn phải tự lên thực đơn phù hợp với thể trạng, lịch tập và mục tiêu của bản thân và phải khắt khe, kiên định thực hiện nó chứ đừng nên chạy theo cách ăn của người này, người khác mà không theo được đến cùng. Hãy tham khảo chế độ dinh dưỡng của những người đã từng tập luyện thành công rồi điều chỉnh lại cho phù hợp với bản thân mình.

Thực đơn mẫu 1 ngày của Huyền Trang

  • Bữa sáng (7h): Yến mạch trộn hạt chia, 1 muỗng sữa Whey Protein
  • Bữa phụ sáng (9h): 100g trái cây tươi
  • Bữa trưa (12h): 100g cơm gạo trắng, 150g ức gà, rau xanh
  • Bữa phụ chiều (15h): Sữa chua ăn kèm trái cây
  • Bữa tối trước khi tập (17h): 50g cơm gạo trắng, 100g ức gà, rau xanh
  • Bữa phụ sau tập (18h30): 1 muỗng sữa Whey Protein
  • Bữa phụ tối (22h): 150g ức gà, 150g rau xanh, 100g khoai lang 
Ngoài ra, bạn nên xem thêm bài viết khi nào nên uống Whey Protein. Điều này sẽ giúp bạn tăng cơ giảm mỡ tốt hơn.

Vượt qua khó khăn và thành quả đáng ngưỡng mộ

lê huyền trang 6

Tuy đã thành công nhưng con đường tập luyện của cô gái này thật ra không hề dễ dàng. Áp lực của các bài tập nặng cộng thêm những căng thẳng khác trong công việc, cuộc sống khiến Trang đôi khi bị stress và chán nản. Cân nặng cứ giảm rồi tăng, rồi lại chững chứ không phải cứ tập thì sẽ giảm vù vù và đẹp lên nhanh chóng. 

Ngoài những áp lực từ chính bản thân, cô còn gặp phải sự "kì thị" của những người xung quanh. Thời gian đó, phong trào tập gym chưa phổ biến như bây giờ, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Người ta vẫn ưa chuộng hình tượng da trắng, dáng gầy như mấy cô diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc. Những bạn nữ tập tạ, thân hình rắn chắc như Trang thường không được khen ngợi, khuyến khích, đặc biệt là trong mắt các bậc phụ huynh và người lớn tuổi.

le huyen trang 7

Tuy nhiên, với quan niệm sống thì phải là chính mình, Huyền Trang không bận tâm lắm đến những dị nghị đến từ bên ngoài. Cô cho rằng mình tập luyện thì mình khỏe lên, đẹp lên, mình hạnh phúc hơn, rạng rỡ hơn thì tại sao lại vì người khác nói này nói nọ mà tự bỏ lỡ cơ hội của mình? 

Sau 3 năm tập luyện nghiêm khắc, cô bạn gần như đã biến thành một người khác. 11kg cân nặng đã được hô biến, từ 56kg giảm còn 45kg, tăng được 4cm chiều cao. Thân hình săn chắc, khỏe mạnh với số đo 3 vòng là 83-57-89 khiến nhiều người phải trầm trồ. Nhìn vóc dáng quyến rũ sexy của Trang hiện tại, nhiều người không thể nhận ra chiều cao khiêm tốn của cô nàng. 

Không chỉ có được vóc dáng được cải thiện, một điều tuyệt vời khác mà gym mang đến cho Huyền Trang đó chính là sức khỏe. Hệ miễn dịch đã tốt hơn rất nhiều khiến cô bạn không còn bị ốm nhiều như trước. Hệ hô hấp hoạt động hiệu quả hơn nhờ luyện tập khiến chứng ngạt mũi, khó thở cũng không còn đeo bám. Da dẻ luôn hồng hào, khỏe mạnh nên trông cô gái trẻ luôn vui tươi và tràn đầy sức sống.

Lê Huyền Trang là một trong những gymer nữ đại diện cho những bạn nữ hiện đại luôn cố gắng cải thiện sức khỏe và ngoại hình của mình. Nếu bạn cũng đang buồn rầu vì cân nặng hay vòng 2 quá khổ, hãy học hỏi những kinh nghiệm của cô bạn này và bắt đầu tập luyện từ hôm nay.

Không có tạng người nào là không thể giảm được cân, quan trọng là tập luyện và dinh dưỡng đúng phương pháp. Quá trình giảm béo là không hề dễ dàng, nhưng đừng lo vì bạn không hề đơn độc. Người bạn đồng hành là Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân Nutrex Research Lipo 6 Stim-Free sẽ là trợ thủ đắc lực giúp đẩy nhanh tốc độ đốt mỡ và giúp bạn tập luyện sung sức hơn.

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Lê Huyền Trang - Từ vòng eo 100 lột xác thành hot girl
Lê Huyền Trang - Từ vòng eo 100 lột xác thành hot girl
Béo đến đâu cũng có thể đẹp được, nếu bạn quyết tâm và tìm được cho mình một phương pháp giảm béo phù hợp. Cô bạn 9X Lê Huyền Trang cùng hành trình lột xác của mình đã trở thành động lực cho rất nhiều bạn nữ “mũm mĩm” quyết tâm cải thiện vóc dáng để trở nên đẹp và quyến rũ hơn.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-X_yimrsNB0O4mgEPyW0yQ5XBak9WvCWk1OuzHRCTbpEL3xFneCMnV5GRDFbP_dvKy0x-6K6lGuRWm-9etFWPTopKAykDLGSTsbMMvEEu60UVesR7mZbr5SAtP-N2qTq9cLG0lYQBgYrV/s640/le-huyen-trang.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-X_yimrsNB0O4mgEPyW0yQ5XBak9WvCWk1OuzHRCTbpEL3xFneCMnV5GRDFbP_dvKy0x-6K6lGuRWm-9etFWPTopKAykDLGSTsbMMvEEu60UVesR7mZbr5SAtP-N2qTq9cLG0lYQBgYrV/s72-c/le-huyen-trang.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2019/01/le-huyen-trang.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2019/01/le-huyen-trang.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy