/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Làm thế nào để giảm mỡ bụng cho nữ? Bí quyết chỉ có thể là đây

SHARE:

Mỡ bụng vẫn luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em, đặc biệt là vào những dịp đặc biệt như dịp Tết. Làm thể nào để giảm mỡ bụng cho nữ mà không phải nhịn ăn hay dùng đến các loại thuốc hại sức khỏe? Bí quyết đều năm ở sự kiên trì của bạn.

Là phụ nữ ai cũng mơ ước một vòng eo nhỏ nhắn nuột nà. Đám mỡ bụng cứng đầu bao vây lấy vòng 2 luôn là nỗi lo âu, muộn phiền của không ít chị em phiền muộn lo lắng. Làm thế nào để giảm mỡ bụng cho nữ một cách an toàn và hiệu quả nhất? Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn những phương pháp cụ thể và chi tiết nhất.

lam the nao de giam mo bung cho nu

Làm thế nào để giảm mỡ bụng cho nữ - Giải đáp câu hỏi chưa bao giờ cũ

Vòng 2 xồ xề ngấn mỡ chính là kẻ thù lớn nhất của phái đẹp. Nó không chỉ khiến bạn mất tự tin rất nhiều khi diện những trang phục ôm sát hay bikini, gây nặng nề, bất tiện khi hoạt động mà còn tạo nên tư thế đi, đứng xấu. Bí quyết giảm mỡ vùng bụng luôn là thứ được các chị em săn lùng ráo riết nhất. Nhiều nàng vì muốn ốm đi nhanh chóng mà đã nhờ đến sự trợ giúp của các loại thuốc giảm cân cấp tốc đang được mời chào tràn lan trên thị trường. Bạn cần hiểu rõ về những tác hại của thuốc giảm cân và cân nhắc thật cẩn thận trước khi sử dụng. 

Thật ra, vẫn có những phương pháp giảm cân, giảm mỡ an toàn và hiệu quả lâu dài hơn, chỉ cần bạn quyết tâm và kiên trì. Ghi nhớ và kết hợp thực hiện 3 nguyên tắc dưới đây, bạn sẽ "lĩnh hội" được bí quyết đánh bay mỡ thừa:
  • Ăn kiêng khoa học
  • Tập luyện để tiêu hao calo
  • Sinh hoạt lành mạnh và điều độ
Tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu về từng nguyên tắc cũng như cách thực hiện để đạt được kết quả nhanh chóng nhất.

1. Ăn kiêng khoa học

Rất khó có thể giảm được cân nếu bạn vẫn duy trì chế độ ăn uống như cũ. Nhưng trước tiên bạn phải hiểu, ăn kiêng không đồng nghĩa với nhịn ăn, mà là cắt giảm nguồn calo từ những chất dư thừa, không có lợi. Đừng vì muốn giảm cân nhanh chóng mà bắt bản thân tuyệt thực trong nhiều ngày và cẩn thận với những tác hại của nhịn ăn giảm cân. Hãy xây dựng chế độ ăn uống khoa học với những điều kiện sau.

Cắt giảm lượng calo nạp vào

Một trong những nguyên tắc cơ bản nhất để giảm cân chính là điều chỉnh sao cho lượng calo nạp vào nhỏ hơn lượng calo tiêu thụ đi. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mức độ giảm cân hợp lý không gây suy nhược sức khỏe là giảm khoảng 0.5-0.7kg mỗi tuần. Để đạt được con số này, mỗi ngày bạn cần cắt giảm khoảng 500-750 calo so với chế độ ăn uống thông thường.

Hạn chế tinh bột hấp thụ nhanh

han che tinh bot hap thu nhanh

Không phải tất cả các loại tinh bột đều có hại và cần được hạn chế. Người ta thường chia tinh bột thành tinh bột hấp thụ nhanh và tinh bột hấp thụ chậm. Tốc độ tiêu hóa của tinh bột được thể hiện qua chỉ số GI (Glycemix Index), GI càng cao thì tốc độ tiêu hóa càng nhanh. 

Nguồn tinh bột tốt được khuyên sử dụng nhiều là tinh bột hấp thụ chậm, chỉ số GI thấp, chứa nhiều chất xơ, không làm tăng lượng đường huyết lên cao đột ngột. Loại này có nhiều trong các loại thực phẩm như gạo lứt, yến mạch, ngũ cốc nguyên hạt... Trong khi đó, những loại tinh bột hấp thụ nhanh trong cơm trắng, bánh mì trắng, có chỉ số GI cao sẽ làm tăng lượng insulin nhanh chóng và tương đối đột ngột. 

Hạn chế đường phụ gia

han che duong phu gia

Lượng đường chúng ta nạp mỗi ngày thường đến từ hai nguồn là đường tự nhiên có trong các loại rau củ, trái cây và đường phụ gia có nhiều trong các loại bánh kẹo, nước ngọt để kích thích ngon miệng. rất nhiều nghiên cứu đã khẳng định đường, đặc biệt là đường phụ gia là một trong những nguyên nhân gây tích trữ mỡ thừa nhiều nhất. Làm sao để giảm béo bụng cho nữ? Hãy kiểm soát việc ăn uống của mình, đừng ăn cho vui miệng mà không nghĩ đến "hậu quả", tạo thói quen ăn uống lành mạnh với những thực phẩm ngọt tự nhiên thay vì vị ngọt nhân tạo.

Tăng cường protein

tang cuong protein

Dù là ăn kiêng, bạn vẫn cần đảm bảo lượng protein mà cơ thể yêu cầu mỗi ngày. Chất này có tác dụng nuôi dưỡng cơ bắp, khiến các cơ săn chắc hơn và không rơi vào tình trạng lỏng lẻo, chảy xệ. Không có gì tệ hại hơn là vừa béo vừa chảy xệ đúng không nào? Do đó, một trong những cách giảm mỡ bụng tự nhiên chính là bổ sung đủ protein bằng những món ăn như thịt, cá, trứng, sữa, đậu nành, đậu hà lan, đậu đen, đậu phộng, yến mạch...

Bổ sung rau củ, trái cây

bo sung rau cu trai cay

Đừng quên những loại rau củ như cà chua, dưa leo, cà tím, ớt chuông, bông cải hay rau diếp trong bữa ăn của bạn. Đây là những thực phẩm giàu nước và chất xơ mang lại cho bạn cảm giác no lâu, đồng thời bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra hiệu quả hơn.

Uống đủ nước mỗi ngày

uong du nuoc moi ngay

Nước tạo cho bạn cảm giác no, hạn chế thèm ăn vặt, rất cần thiết cho những ai đang trong quá trình ăn kiêng giảm cân. Mỗi ngày nạp đủ ít nhất là 2 lít nước sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh đầy sức sống. Đặc biệt, uống 1-2 ly nước trước bữa ăn sẽ giúp bạn thấy nhanh no hơn, giảm được lượng thức ăn nạp vào. 

2. Tập luyện để tiêu hao calo

Nếu chỉ ăn kiêng mà không luyện tập, vận động, cơ thể bạn sẽ mệt mỏi, ù lì và kém săn chắc. Vận động không chỉ là chìa khóa giúp tiêu hao năng lượng, mà còn kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

Cardio là giải pháp

cardio

Những bài tập cardio như đi bộ, đi bộ nhanh, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, nhảy dây chính là giải pháp đốt cháy năng lượng hiệu quả nhất. Không những vậy, những độc tố cũng được loại bỏ thông qua quá trình tiết mồ hôi giúp người khỏe mạnh hơn. Ai đã muốn giảm cân thì nhất định không được bỏ qua cardio thần thánh. Để giảm cân với mức độ thông thường, bạn nên tập ít nhất 150 phút cardio mỗi tuần, tương đương với 30 phút mỗi ngày.

Tiếp đến là các bài tập HIIT 

hiit

HIIT còn gọi là bài tập cường độ cao đứt quãng. Những bài tập này sẽ vận dụng hết sức lực để cơ thể hoạt động được với công suất tối đa trong thời gian ngắn. Điểm đặc biệt của HIIT là không chỉ đốt được mỡ trong lúc vận động mà còn kéo dài suốt nhiều giờ sau đó. Bạn nên bổ sung 2 ngày tập HIIT mỗi tuần và xem đó như là một buổi tập cardio.

Đừng quên những bài tập làm săn cơ

bai tap lam san co

Một trong những sai lầm phổ biến của nhiều chị em là chỉ mải miết tập bụng vì muốn giảm mỡ bụng. Thực tế thì những bài tập bụng này tác động đến lớp cơ nhiều hơn lớp mỡ, nên nếu bạn không kết hợp cùng cardio hay HIIT thì tập bụng cũng không có nhiều tác dụng. Tập cardio mỗi ngày và tập bụng 2-3 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn giảm mỡ đối đa mà cơ bụng lại săn đẹp và trông thon gọn hơn.

Bạn có thể đến gym hoặc tự tập tại nhà các bài như squat giảm mỡ bụng, plank làm săn cơ bụng, vv...

3. Sinh hoạt lành mạnh và điều độ

Sinh hoạt điều độ, đúng giờ giấc là bí quyết của một sức khỏe tốt và một cơ thể cân đối.

Ngủ đủ giấc

ngu du giac

Thức khuya sẽ làm tăng cảm giác thèm ăn và gây ra tình trạng tích trữ mỡ thừa nhiều hơn so với bình thường. Người trưởng thành nên ngủ đủ 7-9 tiếng mỗi ngày. Việc này lại càng đặc biệt quan trọng nếu bạn tập luyện nhiều với mục đích vừa giảm mỡ vừa tăng cơ, vì khi nghỉ ngơi ban đêm chính là khoảng thời gian để các cơ phục hồi và phát triển.

Tinh thần vui vẻ, hạn chế stress

Stress và căng thẳng kéo dài chính là thủ phạm làm gia tăng cortisol, một loại hormone gây kích thích tích trữ mỡ thừa, đặc biệt là mỡ ở vùng bụng. Do đó, hãy thu xếp lịch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh để cơ đầu óc bị quá tải, thường xuyên vận động tay chân để giải tỏa áp lực và tạo sự phấn chấn cho tinh thần.

Làm sao để giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ? Điều mấu chốt nhất là bạn phải ý thức được tình trạng của cơ thể mình, quyết tâm thay đổi và kiên trì thực hiện đến cùng. Giảm cân là một quá trình cần thời gian, đừng nôn nóng hay bỏ cuộc chỉ sau vài ngày. Hãy theo dõi "hành trình" giảm cân của mình một cách chặt chẽ, chẳng hạn như ghi chú cân nặng, số đo sau mỗi tuần để thấy mình đã thay đổi như thế  nào, hoặc cần điều chỉnh gì trong chế độ ăn uống, tập luyện.

Tóm lại, làm thế nào để giảm mỡ bụng cho nữ? Phương pháp "chính thống" nhất chính là kết hợp ăn kiêng một cách khoa học, tập luyện và sinh hoạt lành mạnh. Chỉ có như vậy bạn mới vừa giảm béo lại vừa tăng cường sức khỏe, cơ thể khỏe mạnh săn chắc. Đừng chán nản hay bỏ cuộc trước khi bạn đạt được kết quả mà mình mong muốn.

Bạn muốn nhanh chóng ốm, nhanh chóng đẹp để diện đồ Tết, nhưng lại sợ bây giờ đã "quá muộn" để bắt đầu thực hiện những phương pháp trên? Đừng lo vì bạn hoàn toàn có thể đẩy nhanh tiến độ của mình với Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân Bio-Synergy Thermogen do iFitness độc quyền phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm sẽ giúp bạn tăng cường đốt mỡ nhờ chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng để tiêu hao đi, đặc biệt không để lại tác dụng phụ.

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Làm thế nào để giảm mỡ bụng cho nữ? Bí quyết chỉ có thể là đây
Làm thế nào để giảm mỡ bụng cho nữ? Bí quyết chỉ có thể là đây
Mỡ bụng vẫn luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em, đặc biệt là vào những dịp đặc biệt như dịp Tết. Làm thể nào để giảm mỡ bụng cho nữ mà không phải nhịn ăn hay dùng đến các loại thuốc hại sức khỏe? Bí quyết đều năm ở sự kiên trì của bạn.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWgIMI7W5scmnoA9WJGF7bF0DryDi9RG3U2audtLRHE0ewx8cZmieZ0ovdXnCol6CZa-IJ5_ChUexgClDqBWg0Q7NThOv5GQ8MzQOdBClrlGiMmBwEmNvpFayiytXaUA0jaAAWgCZbYMN4/s640/lam-the-nao-de-giam-mo-bung-cho-nu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWgIMI7W5scmnoA9WJGF7bF0DryDi9RG3U2audtLRHE0ewx8cZmieZ0ovdXnCol6CZa-IJ5_ChUexgClDqBWg0Q7NThOv5GQ8MzQOdBClrlGiMmBwEmNvpFayiytXaUA0jaAAWgCZbYMN4/s72-c/lam-the-nao-de-giam-mo-bung-cho-nu.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2019/01/lam-the-nao-de-giam-mo-bung-cho-nu.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2019/01/lam-the-nao-de-giam-mo-bung-cho-nu.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy