/*Xem thêm*/

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

$type=grid$count=4$ico=1$cate=0$rm=0$sn=0$cm=0$show=home$author=0$date=0

Bí quyết giảm 10kg trong 2 tháng đón Tết của Nguyễn Thị Bích Trâm

SHARE:

Tết thì ai cũng muốn đẹp, nhưng ăn kiêng và tập luyện để giảm cân nhanh thì thực sự khó. Hành trình giảm cân đáng kinh ngạc của cô bạn Nguyễn Thị Bích Trâm này sẽ truyền cho bạn nhiều động lực hơn để cải thiện vóc dáng của mình. 10kg trong 2 tháng ư? Hoàn toàn có thể.

Nếu bạn không tin rằng mình có thể giảm được 10kg cân nặng chỉ trong vòng 2 tháng, hãy đọc câu chuyện của cô bạn Nguyễn Thị Bích Trâm. Từ một nàng béo mũm mĩm nặng hơn 60kg mà chiều cao lại khiêm tốn, chỉ sau một thời gian ngắn miệt mài luyện tập kết hợp với ăn uống điều độ, cô bạn đã lấy lại cho mình vóc dáng mảnh mai để vui vẻ đón Tết.

nguyen thi bich tram

Bí quyết giảm chục cân đón Tết của cô gái trẻ Nguyễn Thị Bích Trâm

Nguyễn Thị Bích Trâm (24 tuổi, đến từ Nha Trang) từng sở hữu thân hình khá mập mạp nhưng lại không săn chắc và khỏe mạnh. Khi ấy cô nặng đến 61kg nhưng chỉ cao 1m52 nên trông rất tròn và béo. Mọi người xung quanh không ai nhắc nhở, bàn luận hay góp ý, Trâm cũng không ý thức được việc giữ gìn vóc dáng nên cứ vô tư ăn uống mà không hề màng đến cân nặng.

nguyen thi bich tram 1

Đến tháng 11/2017, Bích Trâm gặp lại hai người bạn xa cách lâu ngày. Họ chia sẻ về việc mình đã cải thiện vóc dáng như thế nào sau khi đi tập gym. Lúc này cô bạn mới thấy hoảng vì cân nặng và dáng người thô xấu của mình. Thân hình quá nặng nề càng nhấn mạnh hơn khuyết điểm là chiều cao khiêm tốn. Người thì béo phệ, ục ịch, không có lấy một đường cong gợi cảm nào. Số đo 3 vòng của cô nàng là 89-74-103. 

Cùng với sự động viên của bạn, cô gái bắt đầu quan tâm hơn đến sức khỏe và ngoại hình của mình. Cô mơ về một thân hình thon gọn, mảnh mai với 3 vòng quyến rũ hơn. Trâm chia sẻ cô bạn thường xuyên xem những video tập luyện của những HLV và người mẫu. Hình ảnh của những người ấy đã truyền cảm hứng và động lực tập luyện cho cô rất nhiều.

nguyen thi bich tram 3


Cô nàng 9X tự đặt mục tiêu phấn đấu cho mình là giảm cân đón Tết. Khi đó đã là tháng 11 dương lịch, chỉ không lâu nữa là đến Tết nên rất khó để hoàn thiện được vóc dáng trong một thời gian gấp rút như vậy.

Tuy nhiên, nhờ gặp được phương pháp tập luyện phù hợp của HLV mà kết quả Bích Trâm đạt được khiến ai cũng bất ngờ. Chỉ trong 2 tháng tập gym, cô đã giảm được 10kg với số đo 3 vòng khá lý tưởng 80-61-93. Sau khi giảm cân, cô nàng trong vẫn cân đối, khỏe khoắn chứ không hề hốc hác đi.

Hãy nghe 9X chia sẻ bí quyết tập luyện và dinh dưỡng để có thể giảm cân ngoạn mục như vậy.

nguyen thi bich tram 2

HLV Anh Túc cũng đã từng chia sẻ lịch tập và thực đơn tăng cân cho nữ tập gym, nếu bạn cần có thể tham khảo thêm. 

Lịch tập gym giảm cân 5 buổi 1 tuần

Như bất kì ai mới đến với gym, khoảng thời gian ban đầu cực kì khó khăn. Chưa quen với những bài tập vận động khiến mỗi ngày tập luyện đối với cô không khác gì một buổi… tra tấn. Cảm giác đau đớn đến từng tế bào, từng khớp gân khiến cô gái trẻ từng nghĩ sẽ không thể tiếp tục. Để đảm bảo việc tập luyện diễn ra hiệu quả, cô bạn 9X quyết định cùng tập luyện với một HLV để có định hướng và kế hoạch tập rõ ràng.

nguyen thi bich tram 5


Bích Trâm tập luyện với HLV Huỳnh Vương Anh Túc, một nữ gymer xinh đẹp khá nổi tiếng trong làng gym. Cô áp dụng lịch tập 5 buổi mỗi tuần, mỗi buổi tập kéo dài khoảng 1,5 giờ. Đây là một lịch tập không nhẹ, đòi hỏi người tập phải có đủ kiên trì để thực hiện đều đặn.

nguyen thi bich tram 6

Cô được HLV động viên bằng cách so sánh hình ảnh trước và sau khi tập một tuần để thấy rõ hiệu quả. Chính cô bạn cũng ngạc nhiên rằng chỉ sau vài ngày ngắn ngủi mà cơ thể mình đã có những chuyển biến rõ rệt đến thế. Điều này khiến Trâm tin tưởng hơn vào con đường tập luyện của mình và tiếp tục cố gắng hơn nữa.

nguyen thi bich tram 7


Trong quá trình tập, cô bạn luôn chú ý thực hiện đúng theo hướng dẫn của HLV. Những bài cô nàng rất tích cực tập luyện là squat, lunge, leg press giúp phần mông và đùi trở nên săn chắc hơn, không còn lỏng lẻo, chảy xệ. Đối với phần bụng, cô áp dụng các bài tập plank để có được cơ bụng hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, muốn giảm cân đốt mỡ thì không thể quên những bài tập cardio như nhảy dây, bật cóc… Mỗi buổi tập vào 20 phút cuối là thời gian Trâm dành để tập cardio.

nguyen thi bich tram 8

Chế độ dinh dưỡng giảm cân cho người tập gym

Đừng bao giờ mong bạn có thể giảm cân nếu cứ ăn uống vô tư và tùy tiện như trước kia. Ngay cả khi bạn đi tập gym đi nữa mà không chú ý đến ăn uống thì cân nặng cũng không cải thiện được là bao. Để giảm được 10kg như Bích Trâm thì chế độ dinh dưỡng lại càng không thể xem nhẹ.

nguyen thi bich tram 9

Cô gái đến từ Nha Trang cho biết những loại thực phẩm cô thường xuyên sử dụng nhất trong quá trình luyện tập là ức gà, thịt bò và các loại hải sản. Lý do là vì đây là những món ăn với lượng protein dồi dào hỗ trợ tốt nhất cho việc làm săn và phục hồi cơ bắp khi tập. Thiếu protein, cơ bắp sau khi tập sẽ không được sữa chữa, dễ gây ra tình trạng người lỏng lẻo, kém săn chắc. Những thực phẩm giàu đạm này thường được cô dùng kèm với các loại rau củ và trái cây.

Phương pháp chế biến cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Tốt nhất là chỉ nên hấp và luộc thức ăn thay vì chiên, xào hay những cách chế biến nhiều dầu mỡ và gia vị. Tuy nhiên, bạn không cần cắt giảm hoàn toàn chất béo mà có thể bổ sung chất béo tốt bằng cách ăn những loại hạt như đậu phộng, hạnh nhân… 

Một bữa phụ lý tưởng của Bích Trâm thường là sữa chua không đường ăn kèm với trái cây, vừa chống đói, vừa nhiều vitamin lại hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

nguyen thi bich tram 10

Một bí quyết khác của cô bạn là một loại đồ uống giảm cân vào mỗi sáng. Loại thức uống này nghe có vẻ “thần thánh” nhưng cách pha chế lại không hề phức tạp. Bạn chỉ cần xay nhuyễn một chút gừng, hòa với một chút nước cốt chan, pha thêm ít nước ấm. Mỗi buổi sáng uống một ly nước này sẽ tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, bên cạnh đó kích thích đốt cháy và tiêu hao mỡ thừa còn sót lại của ngày hôm trước. 

Tuy không nhịn ăn hay kiêng khem quá khổ sở, nhưng vẫn có những thứ bạn nhất định không được đụng đến nếu muốn có sức khỏe tốt và vóc dáng đẹp, đó là thức ăn nhanh, thức ăn nhiều dầu mỡ, bia rượu và nước ngọt có gas. Thật lòng mà nói, không có những thứ này trong khẩu phần mỗi ngày sẽ không làm bạn thiếu sức lực vận động đâu, bạn ăn chỉ vì bạn thèm thôi, vậy nên hãy cố gắng hạn chế hết mức có thể nhé. 

Nếu bạn vẫn còn bối rối trong việc xây dựng thực đơn mỗi ngày, hãy tham khảo thực đơn giảm cân cho nữ tập gym chi tiết hơn nhé. 

Nhờ tập gym kết hợp ăn uống khoa học mà Nguyễn Thị Bích Trâm đã giảm được cả chục kg trong một khoảng thời gian ngắn đến khó tin. Nhiều người còn nghi ngờ cô bạn sử dụng các loại thuốc giảm béo cấp tốc. Nhưng thật ra, cô bạn trẻ hiểu rõ những tác hại của thuốc giảm cân này nên không hề nhờ đến chúng. Và cô đã chứng minh chỉ cần nỗ lực tập luyện và nghiêm khắc trong ăn uống thì vóc dáng mảnh mai không còn là một giấc mơ quá xa. 

Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một thân hình thanh mảnh với 3 vòng quyến rũ đón Tết, hãy bắt đầu thay đổi bản thân ngay từ bây giờ. Thay vì lạm dụng thuốc giảm cân để kịp gầy trong vài tháng nữa, hãy tích cực tập luyện, kết hợp với Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân Bio-Synergy Thermogen để tăng cường chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng và giải phóng đi trong quá trình vận động. Đây mới là cách giảm cân khoa học và an toàn nhất.

BÌNH LUẬN

Sữa Tăng Cân Optimum Nutrition Serious Mass 12lbs (5.44kg) - 4 mùi

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Diet Whey Isolate 90 5 mùi - 1kg

Tên

ăn,2,ăn kiêng cho nữ,15,ăn kiêng giảm cân,30,Bài tập Bụng,43,bài tập bụng cho nữ,6,bài tập cải thiện vòng 1,4,bài tập cải thiện vòng 3,5,bài tập cardio,6,bài tập cardio đốt mỡ,4,Bài tập chân,12,bài tập chân cho nữ,5,bài tập chân cho nữ tại nhà,5,bài tập cho nữ,17,bài tập cơ bụng cho nữ,5,bài tập cơ mặt cho nữ,1,bài tập cơ mông cho nữ,1,bài tập đốt cháy calo,10,Bài tập Đùi,6,bài tập đùi thon,1,bài tập eo thon,21,bài tập giảm cân nhanh chóng,3,bài tập giảm mỡ bắp chân,1,bài tập giảm mỡ bụng,28,Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ,3,bài tập giảm mỡ đùi,2,bài tập giảm mỡ lưng,1,bài tập giảm mỡ toàn thân,6,bài tập gym cho nữ,25,bài tập hiit,1,Bài tập Kết hợp,5,bài tập lưng,2,bài tập lưng cho nữ,2,Bài tập Mông,12,bài tập mông cho nữ,1,Bài tập Mông tại nhà,3,bài tập nâng mông,1,Bài tập Ngực,7,bài tập pilates giảm mỡ bụng,5,bài tập tạ tay cho nữ,3,Bài tập Tay,9,bài tập tay thon,2,bài tập tăng vòng 1,3,bài tập thể hình cho nữ,6,bài tập toàn thân cho nữ,1,bài tập toàn thân tại nhà,3,Bài tập Vai,3,Bài tập vòng một,1,Bài tập Yoga,1,bánh trung thu,1,bảo quản whey,1,bắp tay săn chắc,2,bí quyết giúp cơ thể thon gọn,4,bụng 6 múi,5,cách tăng cân,6,câu chuyện giảm cân,5,Chế độ nghỉ ngơi,7,chọn whey,1,Chuyện thành công,7,detox,2,đẹp da,1,độ tuổi tập gym,1,động lực tập gym,6,Động tác thể dục,1,eat clean,4,fitness model,4,g,1,giảm cân,8,giảm mỡ bắp tay,1,giảm mỡ bụng,8,giúp vòng 1 săn chắc,4,hít đất,1,hot girl,1,kiến thức dinh dưỡng,23,kiến thức thể hình,2,lịch tập giảm cân,4,lịch tập gym,2,lịch tập tăng cân,1,Lời khuyên,11,Lời khuyên Giảm cân,17,Lời khuyên Tăng cân,6,Lời khuyên Tăng cơ,5,nhịn ăn,2,nước ép cho người tập gym,1,phụ nữ ở độ tuổi 30,1,phụ nữ sau sinh,1,Plank,7,Squat,5,sữa milo,1,tác hại của tập gym,2,tăng cơ,1,tập gym cho người gầy,1,tập gym giảm cân cho nữ,1,tập gym tại nhà cho nữ,3,Thể hình nữ,77,thói quen hại khi tập gym,3,thói quen tốt cho người tập gym,5,thuốc giảm cân,1,Thực đơn,20,thực đơn ăn kiêng,7,Thực đơn giảm cân,18,Thực đơn tăng cân,11,Thực đơn tăng cơ,7,thực phẩm cho người tập gym,15,thực phẩm giảm cân,10,thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình,8,Tin tức Thể Hình,11,vòng eo con kiến,1,vòng eo thon gọn,1,
ltr
item
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp: Bí quyết giảm 10kg trong 2 tháng đón Tết của Nguyễn Thị Bích Trâm
Bí quyết giảm 10kg trong 2 tháng đón Tết của Nguyễn Thị Bích Trâm
Tết thì ai cũng muốn đẹp, nhưng ăn kiêng và tập luyện để giảm cân nhanh thì thực sự khó. Hành trình giảm cân đáng kinh ngạc của cô bạn Nguyễn Thị Bích Trâm này sẽ truyền cho bạn nhiều động lực hơn để cải thiện vóc dáng của mình. 10kg trong 2 tháng ư? Hoàn toàn có thể.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi8-pjjyFUh8K1f1cjVGJA4ePBsxdnaRdVVw8rs3bv484J0B4C6xFtZX9nWIG0PJkwEY6JxxRAUSxOpdpDqbU5zULww0NCSW3GEDPJZJrOTHTRQJCBE_OOkm426236P_whU8hwVN9cbHCnp/s640/nguyen-thi-bich-tram.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi8-pjjyFUh8K1f1cjVGJA4ePBsxdnaRdVVw8rs3bv484J0B4C6xFtZX9nWIG0PJkwEY6JxxRAUSxOpdpDqbU5zULww0NCSW3GEDPJZJrOTHTRQJCBE_OOkm426236P_whU8hwVN9cbHCnp/s72-c/nguyen-thi-bich-tram.jpg
Thể hình nữ | Chia sẻ kiến thức giúp chị em có một cơ thể đẹp
http://www.thehinhnu.com/2019/01/nguyen-thi-bich-tram.html
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/
http://www.thehinhnu.com/2019/01/nguyen-thi-bich-tram.html
true
1565191965793495837
UTF-8
XEM HẾT Không tìm thấy bài viết Xem xết Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem hết NÊN XEM QUA LABEL ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ Không tìm thấy bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy